มดดำแฉแหลก!เติ้ลแหกตาประชาชนเอาบ้านแฟนมาอวด!!


ภาพบ้านและแฟนสาวของเติ้ลที่มดดำนำมาแฉออกอากาศภาพบ้านและแฟนสาวของเติ้ลที่มดดำนำมาแฉออกอากาศ


พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ออกโรงแฉพระเอกชื่อดัง เติ้ลธนพล นิ่มทัยสุข ผ่านรายการ ''แฉแต่เช้า ออนทีวี'' ว่าบ้านหลังใหญ่โตประนึ่ง คฤหาสของหนุ่มเติ้ลนั้น ที่จริงไม่ใช่บ้านของเจ้าตัวแต่อย่างใด แท้จริงแล้ว บ้านหลังดังกล่าว เป็นของแฟนสาวนอกวงการของ หนุ่มเติ้ล ต่างหาก!
 

ภายหลังเป็นประเด็นโดนตั้งข้อสงสัยว่าบ้านหลังใหญ่โตมโหราน ที่พระเอกวิกหมอชิต 'เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข'

นำออกมาโชว์ให้เห็นกันผ่านรายการ'วันวานยังวานอยู่'จนโดนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ได้สร้างเอง และอาจจะมีผู้อุปถัมภ์เลี้ยงดูเป็นคนสร้างให้  เนื่องจาก ตัวของหนุ่มเติ้ลนั้นไม่น่าจะมีงานมากมายขนาดนั้น ซึ่งหลังข่าวดังกล่าวถูกตีแผ่ไป หนุ่มเติ้ลก็ได้ออกมาอธิบายไปแล้วว่า ทุกอย่างแค่เรื่องเข้าใจผิดรวมถึงราคาบ้านจริงๆนั้นก็แค่ 10 ล้านกว่าๆเท่านั้น

แต่ถึงจะปฎิเสธไปอย่างนั้นงานก็ยังไม่หายเข้า!!! เพราะเมื่อไม่นานมานี้ดีเจฝีปากกล้าประจำ94EFMอย่าง 'มดดำ คชาภา ตันเจริณ' ก็ได้ออกโรงแฉหนุ่มเติ้ลอีกครั้งว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้นความจริงแล้วไม่ใช่บ้านของหนุ่มเติ้ลแต่เป็นบ้านของแฟนสาวนอกวงการที่สร้างขึ้นไว้อยู่อาศัยกับครอบครัว ซึ่งตัวหนุ่มเติ้ลนั้นเข้าไปอาศัยอยู่ด้วยในฐานะของว่าที่ลูกเขย เท่านั้น! แต่กลับแหกตาประชาชนโดยนำเอาบ้านของแฟนสาวของตัวเองมาอวดออกรายการ

ว่ากันว่าข้อมูลลับเฉพาะที่มดดำหาญกล้าเอามาแฉนั้นล้วนแล้วแต่มาจากน้องสาวแฟนของเติ้ลที่มาฝึกงานในแกรมมี่ เป็นคนเล่าให้ฟังทั้งสิ้น บวกกับแฟนของเติ้ล นั้นเป็นเพื่อนกับตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน “สุดารัตน์ บุตรพรหม” เพื่อนสนิทของมดดำในรายการ ล้วงลับอัปโหลด แฟนสาวของเติ้ลที่ว่ากันว่าคือเศรษฐินีขอนแก่นคนนี้ยังสนิทสนมกับลาล่า และลูลู่ แห่งวงโปงลางสะออน จึงไม่แปลกที่มดดำจะทราบข้อมูลเหล่านี้อย่างดี และมั่นอกมั่นใจในการแฉครั้งนี้ นั่นเอง
       
เอ้า!!มดดำว่ามางี้แล้วเติ้ลจะว่าไงต้องไปติดตามดูต่อไปกันเองนะจ๊ะ!!




เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์