แฉ 2 นางงามตัวแรง!! เลวนรกตบกลางลานจอดรถ


แฉ 2 นางงามตัวแรง!! เลวนรกตบกลางลานจอดรถ


แปลก นะคะอีพวกสวยๆ ได้เป็นนางงามทั้งที แทนที่จะทำตัวให้สมกับเป็นกุลสตรีไทย แต่อี 2 ตัวนี้ดันทำตัวเป็นกุลีชั้นต่ำ ตบตีกันเองจนน่าขยะแขยง

       ช่วงนี้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” เริ่มเบื่อพวกนางเอกทรามๆ แล้วล่ะ เลยหันมาส่องเวทีขาอ่อนที่เพื่อนกะเทยของเจ้ลุ้นจนขี้แตก ซึ่งเจ้ก็ได้ไอเดียมาแฉพวกนางงามบ้างดีกว่า ซึ่งนางงามเลวๆ ในบ้านเราก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

       แปลกนะคะอีพวกสวยๆ ได้เป็นนางงามทั้งที แทนที่จะทำตัวให้สมกับเป็นกุลสตรีไทย แต่อี 2 ตัวนี้ดันทำตัวเป็นกุลีชั้นต่ำ ตบตีกันเองจนน่าขยะแขยง เท่าที่รู้เวทีพวกนี้เขาไม่ได้ปลูกฝังให้นางงามซ้อมมวยเพื่อจะไปมวยโลกนะ

       อีนางงาม 2 ตัวนี้มาจากเวทีเดียวกันแต่คนละปี มีดีกรีได้ตำแหน่งเหมือนกัน แต่ขอบอกว่า 2 ตัวนี้เบื้องหน้าก็แอ๊บแบ๊วพยายามทำเหมือนตัวเองฉลาดทั้งๆ ที่ก็โง่ มีเส้นเหอะเมิงถึงได้เข้ารอบมา ตัวแรกเจ้ขอเรียกอีตัวพี่ ซึ่งผ่านมานมนานงานในวงการยังมีเท่าหอยมด แต่พยายามสร้างข่าวให้เป็นกระแส แต่ก็เงียบฉี่เหมือนหมาไม่เห่าในคืนวันเพ็ญ ปล่อยให้อีตัวน้องที่วางแผนมาดีนำร่องพูดอะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นกระแสไปหมด เคล็ดลับของอีตัวน้องก็คือตระเวนทำของคร่า ทั้งของไทยของเขมรนางลองมาหมด เสียตัวให้หมอก็เคยแล้ว พูดอะไรนักข่าวก็เชื่อ เขียนเชียร์ให้ตลอด ผู้ใหญ่ก็ปลื้มป้อนละครให้ต่อเนื่อง แถมผู้ชายยังติดงอมแงม แต่เบื้องหลังของอีตัวน้องก็ใช่ย่อย เที่ยวเอาผู้ใหญ่ นักข่าว รวมถึงผู้ชายไปเม้าธ์กับเพื่อนเสียๆ หายๆ ไม่แค่นั้น นางยังเขียนบันทึกไว้ในไดอารี่ กะทำพ็อตเก็ตบุ๊คแฉยามไม่มีงาน ต๊าย เตรียมการณ์ล่วงหน้าเลยนะยะ

       ด้านอีตัวพี่พยายามปั่นข่าวความชั่วของอีตัวน้องแค่ไหนก็ไม่สำเร็จ เลยไปโพสท์ด่าในเฟซบุ๊ค แต่คนก็สนใจแค่ชั่วคืน เลยหันไปทำของใส่อีตัวน้อง แต่ก็ไม่สำเร็จอีกเพราะอีตัวน้องมันมีของดีติดตัว ในที่สุดอีตัวพี่โมโหสุดขีด เลยโทรไปนัดคุยกับอีตัวน้อง และฟาดมือไปกลางหน้าอีตัวน้องกลางลานจอดรถห้างดัง ทำเอาคนที่เห็นแตกตื่น แต่ไม่มีใครกล้าไปยุ่งเพราะกลัวจะโดนตบด้วย เพราะอาละวาดรุนแรงเหมือนหมาบ้า ด้านอีตัวน้องก็ตามสเต็ปเทพแอ๊บพ่ายแพ้เพราะรู้ว่ามีกล้องวงจรปิด แต่อีตัวพี่ก็ฉลาดคร่า ยัดเงินซื้อภาพวงจรปิดเรียบร้อยแล้ว

       แต่เหนือฟ้าก็มีฟ้า “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ก็ได้ล่วงรู้จนมาเล่าให้คุณผู้อ่านฟังได้ในฉบับนี้แหละค่ะ เก่งปะละ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 365 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์