เม้าท์!อั้ม-ชมพู่เปิดศึกชิงว่าที่สะใภ้สุดเลิฟรังษีสิงห์พิพัฒน์


อั้ม- โน๊ต Vs ชมพู่ -น็อตอั้ม- โน๊ต Vs ชมพู่ -น็อต


ขึ้นชื่อว่ามีแฟนสวยระดังซุปตาร์ทั้งคู่สำหรับพี่-น้องสุดหล่อ(?)บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง น็อต -วิศรุต และ โน๊ต-วิเศษ!

เพราะคนพี่ก็คว้าสาวสวยดีกรีแถวหน้าจากวิกพระรามสี่ที่มาแรงสุดขีดอย่าง 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต'มาครอง ส่วนฟากคนน้องก็ได้นางเอกเบอร์1วิกหมอชิตอย่าง 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ'มาเคียงคู่!! เป็นที่ริษยาของบรรดากระทาชายทั่วแค้นแดนไทยยิ่งนัก...

และเพราะดีกรีว่าที่สะใภ้สูสีชนิดหายใจรดต้นคอขนาดนี้ เลยมีข่าวเม้าท์มอยมาว่า ล่าสุดสองนางกำลังเกิดอาการไม่กินเส้นเขม่นกันหนัก  เพราะต่างก็กลัวว่าอีกฝ่ายจะได้ดีเป็นที่เลิฟของว่าที่พ่อ-แม่สามีมากกว่า เลยงัดกลเม็ดเด็ดพรายขึ้นมาแข่งขันกันเด่นสุดขีด!!!

ไล่มาตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมที่ขยันโชว์ความไฮโซ! ขนแบรนด์หรูเริดอลังกาลมาแข่งกันออกสื่อ เพื่อโชว์ให้ครอบครัวของสุดที่เลิฟเห็นว่าตัวเองนั้นคู่ควรแก่การเป็นศรีภริยาของ'รังษีสิงห์พิพัฒน์'มากกว่าอีกฝ่าย

แถมยังขยันผลัดกันไปเอาอกเอาใจพ่อแม่ฝ่ายชายกันคนละหน  จนขาเม้าท์แถวนั้นนินทากันให้ควักทีเดียวว่า'อั้ม-ชม'ต้องข่มกันอยู่ในทีแน่นอน!~เพราะไม่เคยเห็นสองสาวมาเอาใจครัวครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์พร้อมกันเลยซักครา
 
อื้อ! หือ!! โดนเม้าท์มอยว่าข่มกันสุดฤทธิ์สุดเดช ขนาดนี้ก็ต้องคอยดูกันยกต่อยกซะแล้ว ว่า ใครจะถูกใจได้เป็น "สะใภ้รังษีสิงห์พิพัฒน์" ก่อนกัน....



อั้ม - พัชราภา (ภาพจาก patchrapa.com)อั้ม - พัชราภา (ภาพจาก patchrapa.com)


อั้ม - พัชราภา (ภาพจาก patchrapa.com)อั้ม - พัชราภา (ภาพจาก patchrapa.com)


ชมพู่อารยา (เครดิตตามภาพ)ชมพู่อารยา (เครดิตตามภาพ)


ชมพู่อารยา (เครดิตตามภาพ)ชมพู่อารยา (เครดิตตามภาพ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์