นาตาลี-เอิ๊น’ เลิฟนี้ไม่แคร์สื่อคร่า


นาตาลี เอิ้นนาตาลี เอิ้น


โครม!! ซ่า!! กรี๊ดดดด เจ๊อุตส่าห์แต่งตัวสวยเช้งกะเดะมาทำงานทั้งที แต่พอเดินมาถึงหน้าปากซอยปุ๊บก็ดั๊นถูกหนุ่มแว๊นซ์สาดน้ำใส่โครมเบ่อเร่อ

แงๆๆ เปียกมะล่อกมะแล่กเป็นลูกหมาตกน้ำเลยอ่ะ แต่เพื่องานสุดที่รักเจ๊ก็จำใจต้องเดินมาทำงานทั้งเปียกๆ อย่างนั้นแหละ จะว่าไปก็เซ็กซี่ไปอีกแบบนะ อิอิ
    
พอนั่งทำงานได้ซักแป๊บก็สุดแสนจะเบื่อเหลือเกิ๊นเหลือเกินที่วันสงกรานต์ทั้งที แต่เจ๊ก็ยังต้องแบกสังขารมานั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออยู่หน้าคอมอีก เฮ้อ... ว่าแล้วก็ขออู้งานซักแป๊บ ขอพักสมองไปท่องโลกอินเตอร์เน็ตเข้าไปเช็คเรตติ้งในเฟซบุ๊คหน่อยดีกว่า โฮะๆๆๆๆ แชทไปแชทมาเจ๊ก็ต้องขอกดไลท์ซักหลายๆ ทีให้กับเฟซบุ๊คของ “สาวนาตาลี เดวิส” ที่เจ๊แอบเข้า ไปเจอโดยบังเอิญคร่าาาา
    
เพราะเมื่อเจ๊ถือวิสาสะคลิกเข้าไปดูในอัลบั้มของ “สาวนาตาลี” แหมๆๆๆ มีแต่รูปคู่กับหวานใจหุ่นล่ำ “นายเอิ๊น-อธิเบศร์” เต็มไปโม้ดดดด แต่ละรูปถ้าไม่เน้นฮาก็หวานหยดย้อยหยาดเยิ้มซะ!! รู้แล้วคร่าว่ารักกันมาก ไม่เห็นต้องเอามาอวดให้คนสวยและรวยมาก แต่ไม่มีใครมาจีบอย่างเจ๊อิจฉาเลยหนิ
   
 รักกันหวานเจี๊ยบไม่แคร์ที่ขาเม้าธ์นินทากันว่า “นาตาลี” มีแฟน ไม่หล่อเลยนะจ๊ะ
“สาวนาตาลี”“เขานิสัยดี ดูแลเราดี คบเป็นแฟนคงไม่ได้อยากได้อะไรมากกว่า การเป็นคนดี เรื่องถูกแซวก็มีบ้าง เป็นคนดีหน้าตาก็ดูดีไปเองแหละ ถ้าหล่อมากแต่นิสัยแย่ก็ไม่เวิร์คนะ งั้นก็เอานิสัยเป็นตัวเขาจริงๆ ดีกว่าค่ะ”
   
 แหมมม ถ้า “หนุ่มเอิ๊น” มาได้ยินแบบนี้ คงจะปลื้มใจเป็นบ้าเลยเนอะ อ่ะจ้า ยังไงเจ๊ก็ขออวยพรให้รักกันไปนานๆ นะจ๊ะ “สาวนาตาลี-หนุ่มเอิ๊น”



นาตาลี เอิ้นนาตาลี เอิ้น


นาตาลี เอิ้นนาตาลี เอิ้น


นาตาลี เอิ้นนาตาลี เอิ้น


ขอบคุณข่าวจาก :starnews และ tvpoolonline


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์