ดาราจอมแอ็บผัวตุ๊ดถีบทิ้ง ลืมกำพืดดังแล้วดูถูกคน!!


ดาราจอมแอ็บผัวตุ๊ดถีบทิ้ง ลืมกำพืดดังแล้วดูถูกคน!!


ผ่านไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับงานคอนเสิร์ตดีๆ อย่าง “Art Music 11 KhonKaen”

ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อวันก่อน โดยน้องๆ ใน “สตาร์นิวส์” ที่ได้ไปมาก็มาเล่าให้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ฟังว่าสนุกม๊ากๆ เจ้น่าจะไปเพราะศิลปินเหมาะกับวัยของเจ้มาก พอน้องมันเกริ่นขนาดนี้เจ้ก็นึกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของกามิกาเซ่ แต่มันบอกป่าวค่ะแต่เป็น “ติ๊ก ชีโร่,นูโว” ต่ากหาก แอร๊ยใช่เลยอะ ทำไมไม่ชวนเจ้นะคะ อิอิ


เข้าเรื่องของเราในวันนี้ เป็นเรื่องของอิหอยจอมแอ๊บจากค่ายๆ นึงที่เล่นละครได้ทุกช่อง อิหอยเนี่ยมันชอบทำวางท่าสง่าประดุจนางพญาทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ดังอะไรเลย แถมยังขี้ครอกไม่ได้มีสกุลรุนช่องใหญ่โตอะไรด้วยซ้ำแต่คิดว่าตัวเองเป็นนางมีชื่อ ทั้งๆ ที่ก็อีปลวก!!!

ช่วงที่มันเริ่มเข้าวงการมาใหม่ๆ ก็ทำตัวแอ๊บใสเป็นน้องที่แสนจะเรียบร้อยแต่ภายใต้จิ๋บานๆ ก็แค่อีหอยแม่นสันดานเลว และช่วงนี้หลายคนคงทราบข่าวว่าอีหอยมันเลิกกับผัวตี๋ของมันแล้ว ซึ่งเรื่องของเรื่องมันเลอกกันมานานนมแต่ทั้งคู่ต้องคอยพยุงรักปลอมๆ ให้ประชาชนโง่ๆ หลงเชื่อ เพราะเรื่องจริงที่เจ้จะแฉคือ ไอ้ผัวตี๋เนี่ยมันได้หมดทั้งหญิงทั้งชาย หลังๆ ไปเสียวกับผู้ชายมากไปหน่อย จนอีหอยจับได้แต่ด้วยความรักจึงปักใจเชื่อ ซึ่งไอ้ตี๋เนี่ยตอนแรกมันก็ไม่อยากเลิกหรอก เพราหวังจะเกาะอีหอยดัง และก็ดังอย่างสมใจ จนตอนนี้ดูท่าจไปไกลกว่าอีหอย เลยสร้างเรื่องห่าๆ ให้เลิกกันในที่สุด

โดยตอนนี้อีหอยก็ได้แต่ร่ำให้ แต่ต้องทนหน้าชื่นอกตรมข่มใจว่าสบายดี ทั้งๆ ที่อยากจะกรี๊ดแหวกภาพลักษณ์เรียบร้อยให้ทะลุจิ๋ออกมาแต่ยังว่าอีพวกแอ๊บเลวมักจะอยู่ไม่รอด เจ้ไม่อยากจะพูดมากแต่การที่อีหอยชอบดูถูกคนทั้งๆ ที่ตัวเองก็สมองหมาปัญญาควายอย่างนี้ เจ้ไม่ปลี้มค่ะ

อ้อ แล้วถ้าจะให้เจ้พูดสันดานความเลวของอีหอยต่อสิบหน้ากระดาษก็ไม่หมดวันนี้พอหอมปากหอมคอก่อนนะคะ




ขอบคุณข่าวจาก :TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์