เอาล่ะเหวย!เค้าว่าคลิปเสียงคลี-อ้วนหลุดว่อน!!


คลี อวบอ้วนคลี อวบอ้วน


ต็ายตาย!ไหนว่าแค่คนรู้จักกันไงจ๊ะ! แล้วไงไฉนเลยถึงได้มีข่าวเม้าท์กระหน่ำว่ามีคลิปเสียงของสาวเซ็กซี่ คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา 

กำลัง ตัดพ้อต่อว่าไฮโซหนุ่มหน้าใส อย่าง  ''อวบอ้วน'' วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา หลังจากหนุ่ม อวบอ้วน ดันไปเปิดตัวหวานใจตัวจริงอย่างสาว 'จินนี่' หลุดว่อนออกมา และจากที่มีสำนักพิมพ์หนึ่งถอดคำพูดออกมาแล้วนั้น ทำให้คิดได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้คงไม่ธรรมดาแน่นอนฟันธง!!

        
       อ้วน : ฮัลโหล อ้วนเองครับ

ครี : ว่าไงจ๊ะ
อ้วน : พี่ครีเป็นไรเปล่า ช่วงนี้หายๆ ไป บีบีไปก็ไม่ตอบ
ครี :ไม่ได้เป็นไรหนิ
อ้วน : เป็นไรเปล่าเนี่ย มีอะไรก็บอกอ้วนได้นะครับ
ครี : พี่ (ถอนหายใจ) เอาตรงๆ นะ พี่เสียความรู้สึกว่ะ
อ้วน : เสียความรู้สึกอะไรครับ
ครี : พี่แบบ (ถอนหายใจอีก) อ้วนแบบ...ไม่รู้ดิ พี่ว่าอาทิตย์ที่แล้วเราเพิ่งไปงานด้วยกันนะ แล้วแบบมาอีกอาทิตย์นึง อ้วนก็เอาผู้หญิงมางานเดียวกันที่พี่อยู่ในงานด้วย ถามจริงเหอะ ถ้าพี่ทำอย่างนั้นกับอ้วน อ้วนจะรู้สึกยังไง พี่รู้สึกอะ
อ้วน : พี่...อ้วนขอโทษ อ้วนไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ
ครี : คือแบบ พี่อึ้งไปเลยอะ อย่างน้อยเธอน่าจะบอกกันบ้าง คือคนเค้ามาถามพี่เยอะมากอะ ว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าน้องอ้วนทำยังงี้ได้ไง, มากับคนอื่นได้ไง อะไรยังไง เธอไม่ได้คบกันเหรอ โอเค ฉันเข้าใจ ณ วันนี้เราไม่ได้คบกัน เราเป็นพี่น้องกันแล้ว แต่ว่าแล้วไง คนอื่นเค้าไม่รู้อะครับ คนอื่นเค้าไม่รู้ แล้วแบบว่าเรามา... แบบพี่เซ็งอะ หน้าชาไปเลย แบบ...เสียความรู้สึกอะอ้วน เหมือนเธอเอาผู้หญิงคนนั้นมาเย้ยฉัน เหมือนมาตบหน้าฉันอะ นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกอะ...เงียบ
อ้วน : พี่ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ นะ
ครี : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน จะให้ฉันทำยังไง มันเสียความรู้สึกไปแล้วอะ จะให้เอาคืนมายังไง...
อ้วน : ขอโทษ
ครี : ขอโทษ แล้วหายมั้ยครับ ทำไมไม่คิดก่อนทำ เสียความรู้สึกอะ แล้วแบบว่าคนอื่นมา เหมือนแบบฉันเสียหน้าอะ รู้สึกเปล่าแบบมันไม่รู้ดิ มันเสียความรู้สึกอะอ้วน แบบ (ถอยหายใจ) ไม่รู้เหมือนกันอะ (เงียบ) งั้นพี่ไปทำงานก่อนแล้วกัน
อ้วน :ไปทำงานจริงๆ เหรอ หรือไม่อยากคุยกับอ้วน
ครี : ทำงานเนี่ย เพิ่งมาถึงที่ทำงาน
อ้วน :โอเคครับ งั้นไปทำงานก็ได้ครับ อ้วนคิดถึงพี่นะ
ครี : คิดถึงฉันเหรอ คิดถึงฉันแล้วทำอย่างนั้นเหรอ ถ้าเธอคิดว่าคำๆ นี้จะทำให้ฉันหายนะ (ถอนหายใจ) ไม่รู้อะอ้วน ไม่รู้จะพูดยังไงดี





คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา


คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา


คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา คลี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์