ลือหึ่ง!! ‘คิม’ หนีตาม ‘ทอมไฟท์’


 เข้าสู่สิ้นเดือนมีนาคมกันแล้ว นะคะคุณผู้อ่านที่รัก เวลาก็ผ่านไปไวเหมือนเครื่องบินเจ็ทติดเทอร์โบอ่ะ

นี่ “เจ้จรวด” ก็เพิ่งจะเบิร์ธเดย์ตัวเองเข้าสู่วัยนมแตกพาน  15 หยกๆ 16 หย่อนๆ (ที่หย่อนน่ะ “เจ้จรวด” หมายถึงหน้าอกคัพซีของเจ็เองแหละ อิอิอิ แหม พูดไปจะหาว่าคุย เห็น “เจ้จรวด” หน้าตาบ้านๆ อย่างนี้นะ เจ้ก็ได้ของขวัญจากหนุ่มๆ เพียบเหมือนกันนะยะ โฮะๆๆ


 แฮ่ม!!  ใช่ว่าสวยๆ รวย อย่าง “เจ้จรวด” จะถนัดแต่เรื่องเม้าธ์ๆ ข่าวฟาสๆ ของพวกดาราเท่านั้นนะ เพราะ “เจ้จรวด” ก็หยิบมือถือมาจิ้ม *3573 โลด แล้วจะได้ฟังเรื่องลับๆ ของดาราที่มีกูรูบันเทิงมาแฉให้ฟังกันสุดๆ ที่เดียว ชนิดล้วงลึกไปถึงตับไตไส้พุงขดที่สีสิบแปดเสมือนไปนอนอยู่ใต้เตียงของดาราเชียวคร่า


เวิ่นมาซะเยอะว่าแล้วก็หิวข้าวง่ะ “เจ้จรวด” เลยจูงมือเพื่อนซี้ล่องหนของเจ้ไปหาของแพงๆ มากระแทกปาก และระหว่างที่เจ้กำลังสั่งหูฉลามน้ำแดง เป็ดย่างฮ่องกง เห็ดเป๋าฮื้อผัดไข่ (เยอะไปล่ะ) อีผีเจ๊ก็กระโดนมาเกาะหลังเจ้! กรี๊ด! แล้วมันก็ร่ายมนต์ใส่ “เจ้จรวด” เป็นการใหญ่ว่ามีเรื่องฟาสๆ ของ “สาวคิมเบอร์ลี่” ดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 3 ที่ “เจ้จรวด” เคยจับมา “FAST” ตั้งสองครั้งสองครามาเล่าให้ฟัง (อีกแล้ว)


เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า “สาวคิม” ยังไม่ได้เลิกคบกับ “ทอมไฟท์”อย่างที่เป็นข่าว เพราะวันงานรับปริญญาของที่สาว “ทอมไฟท์” นั้น “สาวคิม” ก็ยังไปร่วมแสดงความยินดีอยู่เลย ไม่เชื่อก็ดูหลักฐานที่อีผีเจ๊กไปจิ๊กมาจาก “ทอมไฟท์” เอามาฝากสิ และอีผีเจ๊กยังเม้าธ์มอยไม่เลิกจน “เจ้จรวด” เริ่มสงสัยว่าอีผีเจ๊กหวังจะให้อนาคตในเส้นทางบันเทิงของ “สาวคิม”  ดับสนิทให้ได้รึเปล่าฟ่ะ โดยอีเจ๊กเม้าธ์ว่าตอนนี้ “สาวคิม”  หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่คอนโดย่านทาวน์อินทาวน์กับ “ทอมไฟท์” เป็นที่เรียบร้อยแล้วคร่า (อีผีเจ๊กมันไม่ยอมบอกค่ะว่าชื่อคอนโดอะไรมันบอกแต่ว่าเป็นคอนโดเดียวกับทีสองหนุ่มพี่น้องดูโอ้ “กอล์ฟ-ไม่ค์” อาศัยอยู่..แล้วเกี่ยวไรฟ่ะ???)


ต๊าย!!! อีผีเจ๊ก!! เล่ามาได้ไม่อายปากที่เล่ามาเนี่ยมั่วชัดๆ เลยรูปที่ส่งมาให้ “เจ้จรวด” นี่ดูยังไงก็ตัดต่อเห็นๆ ไปตายให้หนอนแด็กไป๊อีผีเจ๊ก!!.... “เจ้จรวด” ว่า “หนูคิม” ต้องทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อีผีเจ๊กแล้วล่ะจะได้ไม่มีมารผจญ


เอ้ายังไง “เจ้จรวด” ก็รักหนูนะ สู้ๆ ข่าวฉาวมันก็มีไว้เคลียร์ มีมาก็เคลียร์ไปอย่าซีเรียสนะลูกสาวของเจ้




ขอบคุณข่าวจาก : tvpoool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์