ซุปตาร์หน้าหยกเหมายกค่าย ร่านจัง!

และฉบันนี้ “เจ้BOMBร้อนแรงม้า” ภูมิใจนำเสนอคร่า ถ้าคุณผู้อ่านรู้ว่าดาราที่เจ้เม้าธ์ในวันนนี้เป็นใครนะจะต้องกรี๊ดออกมาดังๆ เหมือนเจ้แน่นอน อุ๊บะ!!

         ความฉาวโฮ่วันนี้เป็นเรื่องของนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตจากค่ายยักษ์ที่ดังได้ดังดีมายาวนาน และก็มีข่าวว่านางเป็นตุ๊ดออกมาให้คนได้เม้าธ์กันเป็นระลอกๆ แต่คนส่วนใหญ่ก็ชินกับรสนิยมทางเพศของซุปตาร์คนนี้พอสมควร ซึ่งคนในค่ายและในบริษัทก็รู้อยู่แล้วว่า นักร้องซุปตาร์นางนี้มักจะกินเด็กผู้ชายใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นศิลปินจะนะหมดบริษัทอยู่แล้ว แล้วด้วยความที่เป็นคนดังบวกเงินถึงเด็กๆ เลยเดินพาเหรดมาเป็นอาหารอันโอชะของนักร้องซุปตาร์แทบทุกวัน

         หลังๆ กินอิ่มหมดบริษัท ก็เดินหน้าส่งเอเย่นต์ติดต่อขอผู้ชายหล่อๆ แซ่บๆ ของค่ายหนังค่ายละครมาขยายรูตูดต่อ กินไปกินมาวันนึงนักร้องซุปตาร์ดันพลาดที่คว้าดาราหนุ่มของใหญ่ที่มีเมีอยู่แล้วมาแทงคักๆ ในห้องหนุ่เจ้า แต่จู่ๆ อีเมียดาราหนุ่มดันกลับมาจ๊ะเอ๋จนเป็นเรื่อง แต่ใครจะกล้ามาเหิมเกริมกับซุปตาร์ล่ะ เพราะอิทธิพลของพ่อนักร้องซุปตาร์คนนี้ขยายวงกว้างมากเป็นอันรู้กันว่าไม่มีใครทำลายชื่อเสียงของเขาได้ แม้อีเมียดาราหนุ่มจะไม่โวยวาย แต่ด้วยความที่มาขัดจังหวะความเสียวที่เที่เครื่องกำลังร้อนได้ที่กับดาราหนุ่ม เลยทำให้พ่อซุปตาร์โมโหก็เลยจ้างคนมารูมโทรมอีชะนีซะเยินและเลิกกับดาราหนุ่มไปในที่สุด(แรงจนเจ้รับไม่ได้)

          ล่าสุดพ่อซุปตาร์หิวจัดเริ่มกินดาราเด็กโดยไม่สนว่าเขาจะใช่เกย์หรือไม่ ซึ่งเจ้ก็รู้ด้วยนะว่าดาราเด็กที่ซุปตาร์เอามาเลียดุ้นตัดจิ๋มหลังคือใคร เจ้ขอใบ้เบาๆ ว่าเป็นเด็กในเครือนักปันมือทองคนนึงเคยเล่นหนังและตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครทางช่องน้อยสีจร้า กรี๊ดๆ

          โอ๊ย อิจฉา วันนึงเจ้ต้องขอกินเด็กๆกรอบๆ บ้าง เผื่อจะเป็นยาอายุวัฒนะให้เจ้หน้าตึงเหมือนพ่อซุปตาร์เขาบ้างงะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 358 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์