แฉ..!!ผัวพันธุ์ร็อกชอบซ้อมเมียรัก!

หากคนเราต้องการตระเตรียมความพร้อม เพื่อมิให้การกระทำใดๆก็ตาม


เกิด ผิด และ พราด!! (พลาดอย่างแรง) ก็จำเป็นต้อง มีการซัก ซ้อม

พิธีการ หรือการกระทำนั้นเสียก่อน เช่น...ซ้อมรับปริญญาตรี ก็เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดตอนรับ ซ้อมรำ ก็เพื่อมิให้รำผิดรำถูก ให้อับอายขาดขี้หน้าประชาชี เป็นต้น คิดดูนะเจ้าคะ


แต่ ลีลาอาการ ซ้อม ที่ สาวใหญ่ จะขอหยิบมาสาธกร่ายอักษรา


เป็นความระหว่างบรรทัด ใน ฉบับนี้ นอกจากบุคคลที่เกี่ยวข้อง คนอ่านอาจจะมันส์ หรือไม่มันส์ ก็แล้วแต่อัธยาศัย เนื่องจากทุกอย่างที่เล่ามา ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริง

ซึ่ง สาวใหญ่ ไม่แน่ใจว่า

เป็นเพราะเล็งเห็นข้อดีและคุณประโยชน์ของการ ซ้อม นี้อ๊ะป่าว ไม่ทราบ!

พระเอกลูกครึ่งพันธุ์ร็อก ถึงได้ติดอกติดใจ และขยันขันแข็งในเรื่อง ซ้อมเมีย เป็นชีวิตจิตใจ แล้วฝ่ายเมียก็ก้มหย้าก้มตายอมรับโดยดี เป็น ศรี(ภรรยา)ทนด้าย มาสิบๆ ปี


แต่แหม...ก็น่าเห็นใจนะคะ เพราะมองภายนอกก็หรูไฮ ดูดีมีสกุล ทั้งผัวและเมีย


พระเอกลูกครึ่งพันธุ์ร็อก ก้าวย่างทางเดินบนถนนบันเทิงก็ถูกจับตาตั้งแต่ แฮร์ในที่ลับเพิ่งขึ้นหร็อมแหรม หน้าตาเข้าที มิได้หล่อลาก แต่ก็มีคาแร็คเตอร์ติดตาแมวมองสมัยโน้น

แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบมาดกวน teen และมาดังแบบกู่ไม่กลับเมื่อก้าวมาเป็น พระเอก-นักร้อง พร้อมๆ กัน


ดีกรีลูกครึ่ง แถมรูปหล่อพอประมาณ สืบสาแหรกแล้วต้นตระกูล


ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ อย่างนี้ สาวที่ไหนก็ ใฝ่ฝัน อยากจะให้ งาบ กันทั้งนั้น

หนังเรื่องแรกก็ฮอต ทำเงินถล่มสร้างสถิติใหม่ให้วงการ อัลบั้มเพลงก็ ฮิต ทลายแผง ขายดิบขายดีกับมาดร็อกแบบ เข้มๆ ที่ต้นสังกัดสร้างภาพ

ฝ่าย เมียลูกครึ่ง นั้นก็...ดีกรีระดับ นางเอก-นางแบบ ของวงการบันเทิง ชื่อเสียงหอมหวนหลายปีดีดัก

เรียกว่าภาพพจน์ภายนอกนั้นหมดจดงดงามไม่มีรอยด่าง การันตีด้วยการเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องกับผู้ชายคนไหน ในวงการ...

ใครเห็นก็ออกปากว่าช่างเป็น คู่สร้าง-คู่สม คู่พรหมลิขิต คู่บุพเพอาละวาส มาร อ๊าย...เทพอุ้มสมชัดๆ ทุกอย่างระหว่างคหา ดูราบรื่นสวยงาม และงอกงามตามครรลอง

ในที่สุดก็แต่งงาน แต่งการถูกต้องตามธรรมเนียม


แม้ในวงการรับรู้เต็มอกว่า


ผัวลูกครึ่งพันธ์ร็อก นั้นมีสันดาน อ๊าย... นิสัย ขี้หึงบรรลัย ก็โถ..เมียที่ภายนอกดูสงบเงี่ยมเรียบร้อยนั้น แท้จริงแล้ว

11 รอดอ มาก....

เห็นผู้ชายเป็นได้ออกอาการระริกระรี้ใส่ นัยว่าเป็นการบริหารเสน่ห์ที่เจ้าหล่อนใช้กับผัว ซึ่งก็ได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์ เพราะ ผัวร็อกขี้หึงบรรลัยไฟ มอบ บาทา แทนรักจากใจมาให้


บ้านใกล้เรือนเคียงในละแวกย่านสามเสน


ต่างคุ้นหู และคุ้นชินกับการทะเลาะของสองผัวเมีย หึงกันไป ซ้อมกันมา พร้อมซ้อมช็อตยอดนิยม ด้วยการบรรเลง ลูกเตะสกายคิกส์ กับ ฝ่ามือพิฆาต เป็นครั้งคราว

เรื่องเมียจะมาทำหือนั้นไม่มีทาง เพราะเป็นระบบระบอบ ต่อเนื่องกันมา แต่ที่ไม่เคยปูดออกมาเลยคือ อาการ ของขึ้น แล้วหน้าเขียว


ของ ที่ว่า อย่าเข้าใจผิดว่า


เป็น อวัยวะส่วนล่าง ที่ขึ้น คือ เลือดขึ้นหน้า พูดผิดหู เป็นไม่ได้ ใครคิดจะมา เป็นเมีย ต้องไปเอา เทปเก่าๆ ละครเรื่อง นางทาส มาศึกษา จะดีกว่าหน่อย ก็ตรงที่สมัยนี้โลกมันเปลี่ยนไป

ไม่ต้องหมอบคลาน ให้เข่าด้านนมยานโทงเทงอีกแล้ว

ดังนั้น สาวหน้าไหนนางใด ที่ทนได้นานที่สุด ย่อมเป็น คนที่โชคร้ายที่สุด สำหรับเกมรักครั้งนี้ สาเหตุที่ เมียยอมมาหลายปี ก็เพราะ แอบหวัง อยู่ในใจลึกๆว่า น้ำอดน้ำทนที่มี จะทำให้ ชีวิตคู่อยู่รอด ไม่ต้องหย่าให้อับอายชาวบ้าน เลยไม่ยอม ปริปาก บอกเรื่องงานอดิเรก ที่ สามีพันธุ์ร็อกชอบเป็นชีวิตจิตใจ


หึงบรรลัย หรือ 11 รอดอ แค่ อย่างไรผัวเมียคู่นี้ก็ยังหาเวลามีลูกด้วยกัน


เป็น พยานซ้อม เอ๊ย! พยานรักหนึ่งคน หน้าตาถอดพิมพ์มารดามาเด๊ะๆ ดูแล้วช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและน่าอิจฉาเสียจริง

เหตุการณ์มาพลิกผัน เมื่อฝ่ายผัวร็อกนั้นตกต่ำสุดขีด งานการที่เคยรุ่งก๋พุ่งลงเหว ยิ่งช่วงนั้นหันมาคบหากับ พระเอกนักร้องขี้ยา ผัวของ สาวนมยาน ก็ยิ่งชักพากันไปนรก

ถึงเมียแสนดีจะ11 รอดอ แค่ไหน กับใครก็พอทนด้าย...แต่ที่ผัวร็อก ทนไม่ไหว ก็อีตอนเจ้าหล่อนไปถ่ายแบบกับ หนุ่มร็อกพันธุ์ลูกครึ่ง แล้วชะม้ายชายตาระริกระรี้ให้ฝ่ายชายที่ซึ่งตอนนั้นก็อ่อนหัดอ่อนโลก

จนเสร็จสมอารมณ์หมาย เสียวเสร็จก็หายไปจากชีวิตกันและกัน แต่ข่าวไปถึงหูภัสดาพันธุ์ร็อก

ผู้กำลังถองยากับเพื่อนซี้นักร้องร็อก อย่างเอาเป็นเอาตาย ณ บัดนาว...ก็เลยของขึ้น


คราครั้งนั้น นางเอกลูกครึ่ง


เจอการอบรมด้วยรักและบาทา ถึงกับกระดูกร้าว สะโพกคราก ไม่สามารถไปทำมาหากินได้เกือบสองสัปดาห์นี่แค่ตัวอย่างบางตอนที่สาวใหญ่พอจะจดจำได้นะเคอะ!!

หึงกันไป ซ้อมกันมา จนลูกสาวคนเดียวโต ในที่สุดก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้วงการ แม้จะรู้มานานแล้วว่าต่างคนต่างแยกกันอยู่มาเป็นปีๆ แต่ก็ไม่มีใครอยากจะเชื่อว่าจะเลิกราหย่าร้างกัน แบ่งลูกไปให้เมียเป็นคนดูแล

ส่วนตัวเองก็มาตะลอนเสียวอย่างเดียวดาย


ฝ่ายเมียนั้นเจอของใหญ่ อ๊าย...ของใหม่


ชายในฝันที่ค้นหามานาน เป็นถึง หนุ่มนักเรียนนอก คบหากันพักใหญ่ก็ยินดีให้ฝ่ายชายเอาเสาลงหลุม ซึ่งวงการบันเทิงต่างยินดีปรีดากับการผัวรอบ2ของ She ขณะที่เมียรุ่งเอ๊า รุ่งเอา งานรุมจนแทบไม่มีเวลาเอาใจผัว (ใหม่) ฟาก ผัวเก่า นั้นดูจะตรงกันข้ามร่วงจนยากจะฟื้นคืนชีพได้


แม้จะมี นักแสดงสาว ที่อาการติสต์แตกเริ่มเข้าสิงสู่


ยอมอาสาเป็นหน่วยกล้าตาย พร้อมยอมเป็น เป้านิ่ง รักษาอาการบอบช้ำทางใจให้กับหนุ่มพันธุ์ร็อกตกกระป๋องแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวเรื่อง ซ้อม ปูดออกมา เพราะยังทำตัวเป็นขอมดำดิน ไม่ชอบเป็นข่าวให้ชาวบ้านร้านตลาดเห็นหัว และจับเอาไปเม้าธ์ทั่วบ้านทั่วเมือง

แต่ได้ยินว่าสันดานขี้หึง ที่ ฝังในใจ ไม่มีทางหาย จึงอยากให้ นักแสดงสาว นางนั้นระวังสีข้างไว้บ้างนะคะคุณน้อง

ด้วยรักและห่วงใยจากตัว สาวใหญ่ ค่ะ คริคริ!!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์