ผลัดกันแถผลัดกันชิ่งอีกแล้วครับท่าน!!! (ฉาวในเนต)

อยากจะเอาบาทาขึ้นมาก่ายหน้าผากซะเหลือเกิ๊น วาเลนไทน์ทั้งทีว่าจะไม่กระแนะกระแหน จิ๊กๆ กัดๆ ใครแล้วนะ เผื่ออนิสงผลบุญจะได้มีคู่กะเขามั่ง แต่มันก็อดไม่ได้เพราะว่าความคันมันไม่เข้าใครออกใคร 555

เพิ่งจะออกมาแก้ตัวว่าไม่ได้ริขายขนมจีบรุ่นพี่สาว "แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" สำหรับหนุ่มฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" จนเป็นเหตุให้ระหองระแหงกะหวานใจสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ไปหยกๆ ล่าสุดเหมือนฟ้าผ่ากลางกะบาน ก็จู่ๆ สาวกุ๊บกิ๊บดั๊นประกาศเลิกรากับหนุ่มมาริโอ้เอาดื้อๆ แถมด้วยฉากเรียกน้ำตาของแม่กุ๊บกิ๊บ ที่ดั๊นมาแตกกลางวงสัมภาษณ์ ก่อนจะพูดตามภาษาดาราว่า ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์มันไม่ลด แต่มันไม่พัฒนาแล้ว ไม่เฮิร์ต เราไม่ได้เลิกกัน เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด คิดว่าความสัมพันธ์มันจะพัฒนา แต่ว่า ณ ตอนนี้มันยังไม่พัฒนา คงเป็นแค่ช่วงเวลาที่เราสองคนอยากทำงานก็ไปทำก่อน เลยต่างคนต่างทำงานของตัวเองก่อน ไม่ได้บอกว่าเลิกกัน ก็ยังติดต่อหากันอย่างที่เป็นมา แต่แค่มันไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ อย่าถามว่าวาเลนไทน์จะแฮปปี้มั้ย คือมันไม่มีแล้ว ที่ตัดสินใจพูดเพราะคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องพูด จริงๆ มันก็ไม่ได้อะไรเพียงแต่พี่ๆ ถามกันเยอะเรื่องวาเลนไทน์ เราก็เลยอยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อนกัน

โต้รุ่งพ่อมาริโอ้เลยพ่นน้ำลายออกมาชุ่ยๆ ว่า "อย่าเรียกว่าโสดเลยครับ เพราะว่าโอ้ก็ไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นแฟนอยู่แล้ว แต่เพราะเราสนิทกันมาตั้งแต่ตอนเรียน มันห่างกันเพราะเราต่างคนต่างทำงานด้วย มันเป็นช่วงที่เราทำงานเก็บเงินก็เลยไม่ค่อยเจอกัน ถามว่าห่างตอนไหน จริงๆ มันก็มาเรื่อยๆ ครับ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ละกัน ตอนนี้เราห่างกันเพราะงาน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยครับ ตอนนี้ก็ยังถือว่ากุ๊บกิ๊บสนิทที่สุด โอ้โสดตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ครับ"

เออเอากะเขาสิ อยากจะตบกระบาลตัวเองซักทีสองทีให้หายโง่ งานนี้ชาวไซเบอร์เลยจัดให้ชุดใหญ่ว่า "อายุยังไม่ถึง 20 จะให้มันพัฒนาไปถึงไหนนู๋?,แมร่งสร้างภาพสุดสุด,พูดจาวกไปเวียนมาน่าปวดหัว,ตอบคำถามได้สตรอมากๆจ๊ะ,งานหด..ไม่มีไรทำมาสร้างกระแสซะงั้น..กุ๊บกิ๊บ..เข้าเทรนด์เลยดิ,ถึงเวลา ใส่ตระกร้าล้างน้ำกันอีกแล้นนนนน,บอกไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วมาบีบน้ำตาทำไม,แค่เรื่องสร้างข่าวไม่ให้ตกกระแส,แล้วหน้าบ้านๆ แบบหนูจะเกาะใครดังดีล่ะคึ ฮือๆๆๆๆๆๆ,มาริโอ้ กินพิซซ่าไหม กินครับ เอาหน้าอะไร หน้าตัวเมียครับ, ดาราคนไหนมีแฟนมักไม่ค่อยรุ่ง ก็ต้องทำตัวโสดเรียกเรตติ้ง,ให้สัมภาษณ์ได้เลว และสับสนมากค่ะ" ไอ้เรื่องเน่าๆ แบบนี้ฟังจนชิน คนเค้ารู้กันทั้งประเทศว่าเป็นแฟนกันยังจะกล้าแถอีก เฮ้อกลุ้มใจกะวงการนี้จริงจริ๊ง...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์