แฉ.! ลากไส้นางงามจอมแอ๊บฯ

กรรมไม่แบ ของนางเอกลูกครึ่ง มีอันต้องน้ำตาเล็ด


หลังจากผ่านศึกแลกน้ำลายกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ลากยาวกันมา 7-8 ปีถึงได้รู้ว่า หนุ่มเชื้อตี๋ที่ดูเอ็นกันอยู่ ออกลาย ตี๋หิด

แม้วันนี้จะออกมาประกาศแบบ หงอย หงอย ว่าทำใจได้แล้ว แต่พิษรักแรงแค้น มันยังกรุ่น กรุ่น ในหัวอก มีโอกาสเชือดมารหัวใจได้ ก็ไม่รอช้า ที่เบี่ยงประเด็นไป 108 ว่า เหตุผลที่เลิกกันคือ นู่น นี่ นั่น มันก็แค่ความจริงครึ่งเดียว เมื่อคนเคยเสียวด้วยกันไม่รักดี ศัตรูหมายเลขหนึ่งยามนี้ เห็นจะเป็น อดีตนางงามหมวยแอ๊บแบ๊ว


ที่กรอกตาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ


เมื่อครั้งกลิ่น หอยเสียบ ของหล่อน มันโชยมากรุ่น กรุ่น หนูไม่ได้ งาบ ของใคร หลุดออกมาจากปากแบบหนักแน่น ชัดเจน นักข่าวได้ยินกันเต็มสองรูหู แต่ลับหลังแล้ว จกของชาวบ้านจนปากเป็นคราบ จริงๆแล้วก็ส่อพิรุธ เมื่อให้สัมภาษณ์ไม่เห็นตรงกันซักฉบับ

เป็นการแบ่งรับแบ่งสู้ทำนองกระอักกระอ่วน สุดท้ายก็มาตกม้าตายตอนจบ


เมื่อมีภาพปาปาราซซี่ จับแอบ ว่า


หล่อนกำลังนัวเนียกับหนุ่มไฮโซ แบบเริงร่าสุดๆ เหมือนปลากระดี่ ที่ ดี๊ด๊า ยามได้เจอปลาช่อน แต่ปลาที่ว่าน่ะ มันเคยเป็น ปลาตาย ใน ไห ของ นางเอกลูกครึ่งวิกขนส่งสายเหนือ มาก่อน ที่หล่อนใช้ หอย เป็นเหยื่อล่อมาอีกทอดนึง

เปิดโปรไฟล์ของ นางงามจอมแอ๊บฯ ประมวลลีลาแล้วก็ไม่ใช่ย่อย ขนาดลูกชายอภิมหาเศรษฐีไฮโซ..ใหญ่..คับประเทศ.. ที่วันนี้กลายเป็นเจ้าไม่มีศาลพระภูมิ..ก็ยังเคย ติดเบ็ด


แต่ชะรอยวิชามารของหล่อนคงไม่เข้าขั้นแซ่บโหย่ว


เลยถูกเขี่ยออกมาในเวลาอันรวดเร็ว ได้มาแค่คอนโดฯ กับเงินขวัญถุง ก่อนจะสอดส่ายหาเหยื่อรายใหม่

คราวนี้เป็นไฮโซในเครื่องแบบ แต่มีปลอกคอแล้ว เป็นนางเอกหน้าหวาน ยื้อปลาไหลกันอยู่นาน และแล้ว นางงามจอมแอ๊บฯ ก็พรากทั้งคู่ออกจากรูไม่สำมะเหร็จ เพราะฝ่ายชายยังแน่นเหนียวกับรูเดิม ที่เย่อกันมาหลายปี


เมื่อเหยื่อรายนี้ไปไม่ถึงดาวดึงส์


ก็ถึงเวลา หอยเรดาร์ ส่งสัญญาณ ปิ๊บ ปิ๊บ มาที่แฟนนอกวงการของนางเอกลูกครึ่ง

ล้วงลึกวงในแล้วว่า รายนี้รักกำลังเข้าขั้นโคม่า จอมแอ๊บฯ เลยใช้แผน เสียบหอย เข้ามาแทรกกลาง จนกระทั่งอีกฝ่าย ปันใจ จนอยู่หมัด

ด้วยสเป็ค ขาวหมวย VS คุณหนูไฮโซ (เทียม) บวกกับลีลาออดอ้อน ที่มาหยอดเป็นน้ำจิ้ม ปิดการขายด้วยการ จิ้มจริง มีหรือฝ่ายชายจะไม่หัวปักหัวปำ


ตอนนี้หล่อนเลยกำลัง


ฟูลออพชั่น ทั้งบัตรเครดิตและเงินสด เอาไว้กดแบรนด์เนมแพงระยับตอนกลางวัน แต่กลางคืน รูด อย่างอื่น

ยามนี้ถึงจะแสลงหูกับคำด่าของมหาชน ทนเจ็บอกกับที่ถูกตราหน้าว่าเป็น นางงามหน้าหนา แต่ก็ถือว่า โคตรคุ้ม คุ้มแล้วคุ้มอีกแบบ ไม่เสียดายหอย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์