เปิดโปงสามหนุ่มสุดโฉ่ อีตุ๊ดแอ๊บ ไอ้ตี๋ขาฟัน หนุ่มยี้ลืมตัว

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล “ท็อป อวอร์ดส 2010” ทุกสาขานะคร๊าบ...แล้วก็ขอขอบคุณทัพคนบันเทิงที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไว้เจอกันอีกทีปีหน้า แต่ถึงแม้ว่ากระผมจะชุลมุนวุ่นวายอยู่ในงานแต่ก็ยังไม่ลืมภารกิจฟิชโช่ ซึ่งกระผมไปแอบสอดส่องเป็นตาสัปปะรดจนได้เรื่องมาสาวไส้ให้อีกาถุยน้ำลายใส่ แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นถึง “นักร้องดาวรุ่ง” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกตอนนี้ ที่เบื้องหน้าใสซื่อทำตัวเป็นหนุ่มบ้านนอกหน้ามน แต่เบื้องหลังเหลวเป๋วทั้งเพ!!


       ไม่พูดพร่ำทำเพลงก็ไอ้ตี๋หน้าซื่อ “พ่อ น.” หนุ่มแดนที่ราบสูงที่ชีวิตผกผันได้มาเรียนหนังสือหนังหาในเมืองกรุงอันศิวิไลซ์ แล้วแทนที่จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียนตามที่ครอบครัวหมายหมั้นปั้นมือ  


       เปล่าเล๊ย!! กลับเอาเวลาไปทำตัวเสเพล ไล่จีบหญิงดะไปทั่ว ลำพังแค่จีบสาวไปเรื่อยๆ ก็ยังพอทำเนาเอาได้ว่าเป็นสันดานของผู้ชาย   


       แต่ “พ่อ น.” มันเหนือล้ำกว่านั้น เพราะไอ้ตี๋หน้าซื่อมันไม่ใช่แค่จีบแบบหมาหยอกไปไก่ แต่มันกะสอยเอามาบำเรอความมักมากของมัน   


       ความลับไม่มีในโลกหรอก เพราะมีชะนีน้อยกลอยใจนางหนึ่งวิ่งโร่มาเล่าให้ผมฟังว่าเห็นหน้าไอ้ตี๋ดูหล่อๆ ซื่อๆ แต่เบื้องหลังหื่นกามเหลือรับ...  อนิจจา!! ลีลาไม่เอาอ่าว อาวุธก็จิ้มลิ้ม แต่ชอบเน้นความหนักหน่วงรุนแรง ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากนรกขุมไหน  


       พักหลังๆ พอจะลดละพฤติกรรมสั่วๆ มั่วกามกิจลงไปบ้าง เมื่อเปิดซิงตบเท้าเข้าวงการมายาตามที่ตะเกียกตะกายวาดฝันไว้ แต่ไอ้ครั้นจะมาแค่หน้าตาแต่ไม่พกสมองมาด้วยก็เกรงว่าโปรไฟล์จะดูไม่ดี เพราะยังเรียนไม่จบซะที


       งานนี้ไอ้ตี๋เลยผุดไอเดียแสนชั่ว ทำเรื่องถึงผู้ใหญ่ออกใบรับรองว่าเรียนจบให้หน่อย แถมไอ้ใบที่รับรองว่าจบแบบไร้สมองน่ะ ก็ไม่ใช่คณะที่ตัวเองเรียนซะด้วย แต่ไปอาศัยเป็นกาฝากลงคณะอื่นแทน...น่าสมเพชสิ้นดี   


       พูดถึงไอ้ตี๋หน้าซื่อไปแล้ว พาลให้นึกถึงเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกคนก็ อีหนุ่มแอ๊บแตก “ตา ป.” ที่ใครๆ ก็รู้กันว่าเมื่อครั้งสมัยหัวเกรียนแตกสาวแค่ไหน  


       ชีวิตของนาง เอ๊ย!! ของนาย เป็นแค่ลูกตาสีตาสาธรรมดาที่พ่อแม่อุตส่าห์ทำงานหาเงินงกๆ หวังจะส่งให้ลูกเรียนหนังสือได้งานดีๆ ทำในอนาคต ไม่ต้องมาปากกัดตีนถีบเหมือนพ่อแม่  


       แต่แทนที่ “ตา ป.” จะใฝ่รู้กลับเอาเวลาไปจิกผู้ชาย ขอย้ำ!! ผู้ชาย ขีดเส้นใต้ไว้เลย ไปติดเพศผู้นามว่า “เฮีย จ.” แล้วก็ดูท่าว่าจะรักกันปานจะนึ่งข้าวเหนียวถั่วดำ อีหนุ่มแอ๊บแตกเก็บเสื่อผืนหมอนใบไปนอนที่บ้านเค้า
 

       ฟากบุพการีของทั้งสองฝ่ายก็ถึงกับกุมขมับแทบจะเอายาหอม ยาดม ยาลม ยาหม่อง มาสูดเช้า สูดเย็น เพราะรับอาการสาวแตกของลูกชายไม่ไหว แต่เมื่อหนทางมันตัน เอาวะ? ดีกว่าลูกไปเสเพลติดยาหรือบ้านารีทำสาวเบนโล  


       จนกระทั่งสวรรค์สร้างฟ้าประทาน “ตา ป.” มีโอกาสตบเท้าเข้าวงการตามที่วาดฝันว่าอยากจะไปเป็นดาว (สงสัยอยากจะไปเป็นนางเอก 555) เลยหาหนทางสารพัด...อาศัยเอาชาติกำเนิดมาเป็นกระบอกเสียงเรียกความสงสาร  


       แล้วก็เป็นผล...สุดท้ายได้เข้าวงการสมใจ หนทางกำลังจะไปเป็นดาวขืนยังมีอดีตสีม่วงพ่วงบั้นท้าย รับรองต้องเป็นดาวดับแน่   


       เลยตัดสินใจถีบหัวผัวตุ๊ดลงข้างคูคลอง ให้ คิดซะว่าเราไม่เคยโซ๊ยถั่วดำกันมาก่อน...ก่อนจะมาโกหกพกลมกับผู้ใหญ่และแฟนคลับว่าบ้าน “เฮีย จ.” เนี่ยเป็นบ้านของตัวเอง เพราะอายกลัวคนจะล้อว่าบ้านที่แท้จริงเป็นแค่กระต๊อบเล็กๆ โธ่เอ๊ย!! เรื่องแค่นี้ยอมรับไปเถ๊อะ ใครๆ เค้าก็รับได้   


       มาถึงบรรทัดนี้แล้วขอแฉอีกสักคนเลยละกัน ก็พระเอกหน้าตี๋ “หนุ่ม ด.” ที่ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ยังว่านอนสอนง่าย แต่ด้วยผลพวงที่เคยคลุกข้าวให้หมาแมวได้กินบ้าง เลยส่งผลให้ชื่อเสียงเปรี้ยงปร้าง เพียงชั่วข้ามคืน  


       เมื่อชื่อเสียงมา...สันดอนเรื่องวัวลืมตีนก็ผุด ขึ้นทันตาเห็น จากที่เคยอะไรก็ได้ ก็แปรเปลี่ยน... ไม่มีเงิน ตูไม่ทำ จะสัมภาษณ์แต่ละทีก็ยิ่งกว่าสัมภาษณ์เทวดา...วิงวอนขอให้มาช่วยงานหน่อย ผู้จัดการส่วนตัวก็บ่ายเบี่ยงอ้างเหตุผลร้อยแปด  


       ล่าสุดมีทีมงานขอให้มาช่วยงานการกุศล ก็ปฏิเสธไปอ้างว่าติดถ่ายละคร พอทีมงานโทร.ไปเช็คกับกองละครเท่านั้น ตาสว่างทันควัน เพราะไม่มีคิวถ่ายอย่างที่ว่าสักนิดเห็นกมลสันดานของเด็กรุ่นใหม่แล้วก็ชวนปวดหัว แทนที่จะทำตัวดีๆ ให้ใครต่อใครเค้าเอ็นดู กลับทำตัววัวลืมตีน ทำได้ทุกอย่าง... แม้กระทั่งปกปิดเรื่องในอดีตเพื่อหนทางไปเป็นดาว  


      
จะบอกให้นะไอ้น้อง ของแบบนี้ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวปิดไม่มิดหรอก!! ริอยากจะไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ แต่พี่ว่าไปเป็นซุปเปอร์สตอร์ก่อน ดีกว่ามั้ย...ไป๊ชิ้วๆๆๆ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1080 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์