นางเอกหน้าหวานในคราบ สาวไซด์ไลน์ขายนาผืนน้อย

ไก่มั้ยคะไก่....ขายถูกๆ แถมไม้เสียบไก่ 

     เศรษฐกิจปัจจุบันนี้มันดูย่ำแย่ยังไงก็ไม่รู้ เงินทองชักหน้าไม่ถึงหลังกันสักคน ดาราหลายคนเดินเข้ามาบ่นให้
‘ด็อกเตอร์เห็ด’ หางานอีเว้นท์อีเวรให้บ้าง ช่างนี้ดาราหลายคนต้อง กินแกลบ ไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ ดาราคนไหนที่มีกระแสหน่อยก็จะมีคนจ้างให้ออกงานอีเว้นท์บ่อยๆ แต่ถ้าดาราคนไหนมีผลงานแต่ไม่มีกระแส นั่นแหละเงินในกระเป๋าแทบจะไม่มีอันจะกินเลยก็ว่าได้ ทำให้ดาราบางคนต้องหันหน้าไปขายของ ทำธุรกิจรองรับความอดอยากของตัวเอง แต่ก็อย่างว่า มีดาราบางคน สมองต่ำ คิดอะไรไม่ออกก็เลยเปิด ธุรกิจขายเนื้อสด ของตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดไปซะเลย เรียกว่า ขายนาผืนน้อย คงจะได้กำไรดีกว่า เพราะไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย แค่นอนแหกๆ อ้าขาให้ผู้ชาย ระบายความใคร่ แค่นี้ก็ได้เงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ สบายสะดือ

    อาชีพนี้ใครเขาก็รู้กันว่าดาราชะนีหลายคนหาลำไพ่พิเศษด้วยการขาย นาผืนน้อย ของตัวเองตั้งแต่รุ่นแม่ยันดารารุ่นลูก คนไหนที่มีชื่อเสียงมีดีกรีเป็นนางเอกเข้าหน่อยก็ได้อัพเงินค่าตัวต่อคืนแพงหูฉี่กันเลยทีเดียว เหมือนกับ นางเอกหน้าหวาน แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ตุ๊ดแตกแห่งสยาม ทำให้เธอมีชื่อเสียงคนทั้งประเทศรู้จัก บวกกับลุคส์เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ทำให้สถานียักษ์ใหญ่สนใจให้ นางเอกหน้าหวาน คนนี้เซ็นสัญญาทาสทันที แต่ด้วยความที่ชีเรียบร้อยจน ซื่อบื้อ ไม่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทำให้มีงานละครน้อย เท่าหางอึ่ง เพราะฝีมือการแสดงไม่ถึงนั่นเอง

    งานละครก็มีน้อยนิด ชีก็เลยต้องเอา นาผืนน้อย ของตัวเองมาเร่ขายให้ผู้ชาย ตัณหากลับ พวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสี่ยกระเป๋าเต่งและ ไฮโซเป้าตุง ก็เหอะ ชีก็ขายหมด คิดแค่ว่าขอเงินมาประทังชีวิตสักหน่อยก็ยังดี ด้วยความที่ภาพลักษณ์ดี เรียบร้อย อ่อนหวานน่ารักตามสไตล์ผู้ชายปลื้ม ชีก็เลยกลายเป็นดาวเด่นมีเสี่ยหลายต่อหลายคนอยากจะ ขึ้นขี่ อีน้องคนนี้ไม่หยุดหย่อน

    ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า
นางเอกหน้าหวาน คนนี้จะกล้าเข้ามาวงจรอุบาทว์ขายที่นา ทั้งๆ ที่ยังสาวอยู่ ดูแล้วก็ สมเพช แทนกับอนาคตที่ดูริบหรี่ เพราะเป็นที่รู้กันในวงการบันเทิงว่าเห็นภาพใสๆ ของนางคนนี้แล้วแทบจะอ๊วก มันเป็นแค่ ภาพลวงตา เท่านั้นแหละ วันก่อน นังชะนีหน้าดำ ยังแอบกระซิบบอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ว่า นางเอกหน้าหวาน คนนี้พ่อแม่ส่งขายตัวตั้งแต่ผืนนายังไม่ขึ้นขนเลยก็ว่าได้ ไซด์ไลน์ตั้งแต่ยังเรียนมัธยมอยู่เลย เพราะต้องส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ ฟังแล้วก็เศร้าจังเลย กับชีวิตของนางเอกคนนี้ ที่ต้องหาเงินเพื่อให้พ่อแม่ แต่พอเข้าวงการบันเทิงแล้ว แทนที่จะ หยุดพฤติกรรม เยี่ยงนี้ แล้วหันมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงิน ดีกว่าที่จะต้องเอาชื่อเสียงของตัวเองไปแลกกับ ความใคร่ ของใครก็ไม่รู้ นึกแล้ว สมเพช ยิ่งนัก

    นางเอกหน้าหวาน คนนี้ทำให้ชะนีในวงการต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก แค่ปลาเน่าตัวเดียวก็ทำให้คนทั้งวงการ เหม็นบูด กันไปหมดเพราะ ความมักมาก ในเงินของชาวบ้าน ไม่รู้เหมือนกันว่าผลกรรมที่ชีสร้างไว้จะเห็นผลชาตินี้หรือชาติหน้าอันนี้ต้องดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ชีวิตของ นางเอกหน้าหวาน คนนี้มันเริ่มริบหรี่ไม่มีงานในวงการให้ได้เห็นอีกเลย

    
ช่างไม่ต่างอะไรกับกระดี่ข้างถนนเลยนะเนี่ย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์