แฉ!! บอยแบนด์สุดฮอต ยะโสโอหังดูถูกแฟนคลับ

แหมเด็กสมัยนี้แรงๆ กันทั้งนั้น ประโยคนี้คุณผู้อ่านของ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ก็คงเคยได้ยินจากสถานแวดล้อมของคุณๆ กันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน โรงเรียน หรือตามห้างร้านข้างตลาด ที่เด็กสมัยนี้มันโตเร็วและกล้าแสดงออกมากขึ้น จนทำให้มีคำว่าปีนเกลียวเกิดขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือไม่มีสีสันมาคารวะต่อรุ่นพี่และผู้อาวุโส
 
       ที่เกริ่นมานี่ก็เพราะว่าช่วงนี้วงการบันเทิงบ้านเราคึกคักเหลือเกิน ต้อนรับเห็บหมัด เอ๊ย ดาราหน้าใหม่มาประดับวงการกันให้เกลื่อน ไอ้ที่เขาบอกกันว่าพวกไม่มีสัมมคารวะหรือพวกนิสัยไม่ดีมันมักจะอยู่วงการได้ไม่นาน เจ้ขอเถียงใจขาดดิ้น เพราะทุกวันนี้เจ้เห็นไอ้เหล่านรกพวกนี้เดินร่อนเกลื่อนวงการแถมดังซะด้วยซิ
 
       ไอ้เราก็เข้าใจว่าพวกนี้มันเป็นตัวสร้างเงินเป็นกอบเป็นกำให้แล้วจะเฉดหัวมันไปเพราะเรื่องสันดานก็คงจะโง่เกิน ส่วนตัวเจ้ก็ทำได้เพียงมาบอกเล่าเก้าสิบคุณผู้อ่านให้ตาสว่างเผื่อรู้ความจริงขึ้นมาแล้วอาจไม่อยากสนับสนุนพวกมัน
 
       ดั่งเช่นไอ้ 2 กลุ่มนักร้องเสียงเป็ดที่มันรวมตัวกันเป็นบอยแบนด์แล้วคิดว่าตัวเองดังค้ำฟ้าทั้งๆ ที่อยู่ค่ายดังที่พอซับพอร์ตให้แฟนคลับหน้าโง่กรี๊ดกร๊าดในหน้าตาก็เลยอยู่ได้ แต่พฤติกรรมความเลวเย่อหยิ่งของมันก็ทำให้คนรอบข้างหัวเสียไปตามๆ กัน
 
       มากันที่กลุ่มแรกก่อนที่ออกผลงานมาหลายอัลบั้มด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้ทุกวันนี้ยังมีแฟนคลับบ้าคลั่งแต่แทนที่ยิ่งอยู่ไปจะรู้ตัวเองว่าอะไรมันก็ไม่ค้ำฟ้าหรอก แต่ก็ยังทำตัวเย่อหยิ่งยิ่งถ้าไม่มีผลประโยชน์อย่าหวังว่าไอ้พวกนี่มันจะเห็นหัว มันถือว่าโชคดีนะที่เมื่อก่อนเจ้เขียนเชียร์เพราะความมีสัมมาคารวะในตอนแรก แต่อยู่ไปอยู่มามันเริ่มสำแดงฤทธิ์เพราะมีแฟนคลับแอบมาฟ้องเจ้ว่าไอ้วงนี้แต่ก่อนตอนยังไม่ดังแทบจะก้มกราบตีนอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้อย่าหวังแค่จะขอถ่ายรูปมันยังมองหัวจรดเท้าด้วยความเหยียดหยาม โดยเฉพาะไอ้ตัวพ่อของกลุ่มที่หน้าตาเบ้าที่สุดแต่สันดานดันหมามากที่สุดอีกด้วย ก็เข้าใจอยู่ว่าเรียนนานาชาติความมั่นใจในตัวเองย่อมมีเยอะกว่า แต่แบบจะมาดูถูกคนอื่นที่เมิงไม่รู้จักมันจะไม่มากไปหน่อยหรอห๊ะ อิปลวก!!
 
      
ว้า เผลอแป๊บเดียวเนื้อที่หมดซะแล้ว เดี๋ยวเจ้มาดีดต่ออีกวงในฉบับหน้าล่ะกัน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 350 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์