เรา สอง สาม คน (ฉาวในเนต)

งามไส้จนกลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ที่ใครๆ ก็ตามหาตัวกันให้ควัก

หลังเมียหลวง..เอ้ยยยอดีตคนเคยรักอย่างสาว "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" ออกมาประกาศกลางรายการ "ล้วง ลับ ตับ แตก" แบบตรงสุดๆ ว่าเกลียดนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" แบบเข้าไส้ ถ้าตบได้จะบุกไปตบซ้ายตบขวาให้หายแค้น ที่บังอาจมาแย่งแฟนหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" แหมๆ เข้าข่ายที่ว่าเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผั...ให้ใครจริงจริ๊ง 555

คบมาตั้ง 6 ปีจะทิ้งขว้างกันง่ายๆ อย่างนี้ เป็นเราก็ไม่ย๊อมไม่ยอม มันเลยต้องแฉให้หมดเรื่องหมดราวไป ร้อนถึงคู่กรณีต้องออกโรงแจงเป็นการด่วนจี๋ แต่ขอโทษมาเป็นแพ็คคู่นะยะ งานนี้สาวยุ้ยออกตัวแบบนางเอ๊กนางเอกว่า อย่าเอาตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เล๊ย เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน ตนไม่โกรธที่อีกฝ่ายจะคิดแบบนั้น วอนขอให้จบซะที ชิน..เพราะข่าวนี้มันยืดยื้อมา 2 ปี เชื่อเรื่องจะมาตบคงพูดขำๆ ยืนกรานสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อนที่ดีเท่านั้น บอกคนรอบข้าง ครอบครัว แฟนคลับเป็นกำลังใจ และให้กำลังใจก็พอแล้ว เรื่องต่างๆ ไม่คิดฟ้อง อยากจะพูดอะไรก็พูดไป แต่ตนจะอยู่เฉยๆ สวยๆ ต่อปายยย

ด้านพ่อตัวดีก็ประกาศว่าควรยุติเรื่องนี้ พร้อมปกป้องสาวยุ้ยว่าไม่มีเอี่ยวแน่นอน อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาพูดดีกว่า ไม่มีประโยชน์ เลิกแล้วกันไป แถมช่างกล้าบอกต่อไปนี้ตนจะไปไหนมาไหนทำอะไรกับใครมันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลนะจ๊ะ

ร้อนถึงพวกชอบสอดรู้สอดเห็นอย่างชาวไซเบอร์ (เค้าด้วย อิอิ) ที่พากันมากัดเล็กๆ ว่า "คำสัมภาษณ์นางเอ๊กนางเอก แต่แววตามันไม่ใช่อ่ะกิ๊บ...เดี๋ยวคงใช้ผัวทาสโทรไปเคลียร์กับยายต้องเป็นแน่,สู้เค้านะคะพี่ยุ้ยเสียทองท่วมหัวอย่าเสียผัวให้ใครคะ เค้าจะมาตบเราๆ ก็มีมือมีเท้าเนอะ เราก็โต้ตอบกลับได้ ผู้ชายสมัยนี้หายากจะตายเนอะพี่ยุ้ย ขอเป็นกำลังใจให้พี่รักษาผัวไว้ให้ได้คะอุตส่าห์แย่งมาแล้ว, ต้องโทษผู้ชายด้วย การหมดรักกับคนๆ นึงไม่ใช่เรื่องผิด แต่การแทงกั๊กไว้ต่างหากที่ผิด, เป็นกำลังใจให้นะคะ ผู้ชายหมดรักแล้วก็มีข้ออ้างร้อยพันที่จะไป น้องหน้าตาน่ารักมากๆ ทำตัวดีๆ เดี๋ยวก็มีผู้ชายดีๆ ที่เห็นความสำคัญของเรา เห็นค่าของเรา เข้ามาในชีวิตเองค่ะ, ผู้ชายเค้าพูดออกมาชัดๆ แต่ผู้หญิงไม่ยอมจบ, ไปฟังผู้ชายกะยุ้ยเค้าพูดอีกฝ่ายแล้วก็ให้นึกว่าผู้หญิงคนนี้มาอีหรอบเดียวกะยัยฝ้ายผู้ชายเค้าบอกว่า "เรื่องมันก็จบกันไปนานแล้วยังเอากลับมาพูดซ้ำอยู่ได้" โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะจ๊ะ....

เรียกว่าเป็นการฉลองเรื่องฉาวๆ ส่งท้ายปลายปีที่แซ่บสะเด็ดสะเด่าซะจริงจริ๊ง!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์