แฉ!! ส่งท้ายปีเสือ 5 ตัวผู้หน้าตัวเฮีย


ได้เวลารวบรวมเรื่องราวสุดแซ่บประจำปี 2553 แล้วครับพี่น้อง ซึ่งงานนี้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ไปทำโล่ที่สุดความเฮียมามอบให้เหล่าคนบันเทิงตัวผู้ที่ต่ำทรามได้ใจเจ้กันก่อน เอ้า จัดไป

       1. ผู้ประกาศข่าวปากส้นตีน
       เจ้ล่ะอย๊ากอยากถุยน้ำลายใส่หน้าไอ้ส้นตีนปากหมาที่ชอบเอาเรื่องผู้หญิงไปพูดเสียๆ หายๆ เที่ยวโพทะนาเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว อย่างนี้ระวังจะโดนกระทืบตาย แล้วขอร้องอย่ามาทำแอ๊บเนียนควงชะนี เจ้ว่าชุบยังไงก็ไม่เนียนช่วยเก็บปากไว้พูดดีกว่ามั้ง ส่วนสันดานอวดเก่งต้องยกให้ไอ้นี่ที่หนึ่ง คิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเหนือกว่าคนอื่น ถุย!! ไอ้ขี้ทูต สุดท้ายเจ้ขอเตือนไว้ ระวังอีตุ๊ดแก่เอาไปแฉว่าเคยเสียบตูดเหม็นๆ ของมึงแล้วขี้หลุดระหว่างเจ็ท โธ่ๆ โนเอาคืนเมื่อไหร่เตรียมขึ้นเมรุได้เลยอีตุ๊ด

       2. หมาจนตรอก
       ขึ้นชื่อเรื่องความชั่วสารพัดสิ่ง ต้องยกให้ไอ้หน้าผีไปเน้นๆ เริ่มกันที่ชอบเกาะชะนีสตอเบอร์รี่แดก แถมยังตบตีเมียชะนีเป็นกิจวัตร ไม่รู้พ่อแม่มันสอนมามั้งถึงได้ต่ำช้าเพียงนี้ และสงสัยความอยากมันไม่คณาจวยถึงไปยัดเจี๊ยวตัวเองตอนแข็งเสียบลงรูตูดของเสี่ยแก่เพื่อเอาเงินมาเล่นการพนันและอัพยาเป็นการให้พรตัวเองให้ตายเร็วขึ้นไปในตัว ชาตินี้มีจิตสำนึกขึ้นมาเมื่อไหร่ คงจะมีเงินแดกข้าวซักวัน!!

       3. แมงดาปีกหัก
       ถ้าริจะเลวก็ต้องเลวอย่างมีกึ๋นถึงจะหลอกแดกเงินเขาได้นาน เฉกเช่นไอ้เปรตหน้าเฮียที่ใช้ความมีรสนิยมหลอกล่อชะนีหน้าโง่มาถลุงเงินจนสุดท้ายก็ไม่เหลือแดกแล้วก็ถีบหัวส่ง แต่ข้อดีของไอ้เปรตมันก็มีตรงที่ปี้เก่งมั่กมาก เอาได้ตั้งแต่ข้างถนนยันครัวบ้าน ลีลาพลิ้วไหวแถมยังอึดไม่แปลกใจที่น้องนีจะติดใจ ว่างๆ มาปี้กับเจ้มาจะนั่งให้จวยเมิงหักเลยคอยดู!!

       4. เอดส์ถามหา
       ไอ้ตอนที่อยากได้เขาก็ทำตัวเหมือนลูกแมวเชื่องๆ พอได้เขาแล้วก็แทบจะไม่อยากปล่อยน้ำใส่เล้ย ยิ่งพอชะนีปล่อยท้องความสถุลที่มีอยู่ในตัวไอ้ห่ารากวัยละอ่อนก็ผุดโผล่ทำร้ายตบตีเมียทั้งๆ ที่เมียท้อง ไม่รู้เกิดมาเป็นคนได้ไง แถมความมั่วไม่เลือกของมันก็น่ากลัว เที่ยวไปตีเคอหรี่ข้างทางซะจนติดโรคโชคดีของเด็กน้อยที่ไม่ติดเอดส์ เฮ้อเห็นมั้ยว่ากรรมมันติดจรวดอโหสิกรรมให้ละกันไอ้เลว

       5. วัวลืมตีน
       เดิมทีกำพืดของไอ้หน้าวอกก็เป็นแค่ลูกเมียน้อย แต่กระแดะทำตัวเหมือนอยู่ในตระกูลสูงส่ง พอเข้าวงการมีชื่อเสียงหน่อยสันดานหมาก็ออกดูถูกคนอื่นไปทั่ว ทั้งๆ ตัวเองเป็นแค่เห็บหมัดในหลืบวงการเท่านั้น ตอนแรกโชคดีได้มีแฟนเป็นชะนีคนดังก็ทำนิสัยตุ๊ดใส่เขา ก็เลยถูกเหวี่ยงไม่เป็นท่า หลังจากนั้นก็ทำตัวเสมือนจวยเลี่ยมทองออกพันดารากระจ๊วดไปทั่ววงการ แถมยังชอบทำกร่างเตะหมาท้าหญิงต่อยไปทั่ว จะไม่มีเงาหัวอยู่แล้วยังไม่รู้ตัวอีกไอ้บัดซบ


ที่มา
TVPOOL.CO.TH



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์