ดาราหนังโรงดูดชะนีหวังดัง สุดท้ายแค่ไอ้หมาเห่าเครื่องบิน

เกลียดนัก!! พวกโมเดลลิ่งที่ชอบแอบอ้างว่ามีเด็กในสังกัดตัวเองดัง ทั้งๆ ที่ก็โนเนมกะโหลกกะลา ล่าสุดน้องชายสุดหล่อของเพื่อน “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ก็ไปเดินห้างแล้วเจอตุ๊ดหน้าผีมาทาบทาม ไอ้จะพูดจาให้มันดีๆ เหมือนคนก็ไม่ได้ ทำตัวมีพาวเวอร์พูดจาเสียงดังออกมาซะน้องเพื่อนเจ้รำคาญ


       แค่นั้นยังไม่พอ ยังทำตัวดังคับโลกถามน้องเพื่อนเจ้ว่าไม่รู้จักมันหรอ อ้าว ก็เมิงแอบอ้างใครจะรู้จัก อีพวกนี้น่าตายๆ ไปให้หมด เจ้ก็ขอเตือนน้องๆ หนูๆ ที่ถูกโมเดลลิ่งบ้าบอมาทาบทามก็ดูให้ดีๆ ละกัน ดีนะน้องเพื่อนเจ้ฉลาด ไม่งั้นคงโดนมันไปปู้บี้ปู้ยำแล้ว


       เกริ่นมาซะยาว เจ้รู้ เจ้ทราบว่าคุณผู้อ่านกำลังรอทายอยู่ว่าฉบับนี้ดาราหรือคนดังตัวไหนจะโดนเจ้ด่าไม่ให้ผุดไม่ให้เกิด เล่มนี้เจ้ขอด่าไอ้หมาอยากดัง ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีผลงานทางจอแก้วให้ได้ชมกัน


       เล่มนี้ขอย้อนระลึกชาติกลับไปหลายปีก่อน ในงานอีเว้นท์โลว์ๆ ก็มักจะมีไอ้หมาโผล่เดินสายร่วมงานทุกแขนง เพื่อให้คนจำได้หรือเพื่อที่จะมีคนติดต่องานก็เหอะ เอาเป็นว่ามีงานแค่ปลายแถว


       ถึงแม้หน้าตารูปร่างจะดูดี แต่ในหัวสมองมันก็คิดแค่ว่าทำยังไงน๊าาา ถึงจะโด่งดัง จนในที่สุดก็เกิดปิ๊งไอเดียหาแฟนชะนีในวงการให้เป็นข่าวปะไร และดูเหมือนจะได้ผลแค่เบาๆ เพราะชะนีที่มันเอามาเป็นแฟนดันดับมืด ประหนึ่งถ้าเดินผ่านหมาหมายังไม่เห่า คิดดูเอาเอง แต่ใจก็หวังอยู่เหมือนกันนะ ว่าจะมีงานคู่บ้าง แต่ทำยังไงผีเน่ากับโลงผุอยู่ด้วยกันก็มีแต่ตายกับตายแหละ


       น้อยเนื้อต่ำใจอยู่นานเลยหันไปทำงานประจำ แต่ความกระสันอยากดังก็ยังมีอยู่ผุดๆ เลยพยายามเซิร์ชหาดาราดังๆ มาคบ และก็ดูเหมือนว่าจะได้ผลเพราะน้องอึ๋มมันเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม และเจอไอ้หมาเข้ามาเลียพอดีเป๊ะ งานนี้เลยได้สวบเสียบกัน และออกงานคู่กันอย่างสมอารมณ์หมายไปในที่สุด แต่คบไปนานๆ น้องอึ๋มมันก็รู้ทันเลยรีบไปปล่อยภาพตัวเองให้กับนักข่าวลงหนังสือก่อนที่กระแสจะเงียบ แต่ก็ดังได้แค่วันสองวันเพราะชะนีในภาพนั้นก็โนเนมไร้สังกัดอย่างเกินเยียวยา


สรุปให้อ่าน ณ ตรงนี้ว่าเป็นได้แค่หมาขี้เรื้อนก็พึงสำนึกดูบ้าง อย่าหวังสูง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 345 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์