ซิตคอมละครเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครหลุดผัง ช่อง 5 ปี2554

ซิตคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร หลุดผังช่อง 5 หลังจากได้รับรางวัลรายการยอดนิยม


เมื่อคืนวานนี้ โอปอล หนึ่งในทีมผู้บริหารซิตคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร
 
ที่ออกอากาศทาง ททบ.5 ช่วงเวลา 22.20 - 23.20 น. ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุทางคลื่น EFM

โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ได้ทราบว่าทางรายการ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ได้หลุดผังจากทาง ททบ.5 โดยที่ทีมงานไม่ทราบล่วงหน้า ซึ่งทางทีมงานอยากทราบสาเหตุในกรณีจากทางผู้บริหารช่อง 5 เช่นเดียวกับในกรณีที่เนื้อคู่อยากประตูถัดไปโดนถอดออกจากช่อง 9 ซึ่งถ้าถามว่าเรตติ้งของทางรายการเป็นอย่างไร เรตติ้งก็ดีที่สุดในช่วงเวลานั้น แล้วแฟนคลับก็ให้การตอบรับที่มีมีการสร้างกระแสขึ้นได้ในรายการทุกครั้งที่ออนแอ ซึ่งเรื่องเรตติ้งคงไม่ใช่ปัญหาแน่นอน

ถ้าถามว่าเรื่องพอลล่าแต่งงานเกี่ยวมั้ย
โอปอลคิดว่าไม่เกี่ยว เพราะหลังจากนั้นเราก็กลับมาถ่ายทำซิตคอมกันต่อ "

จากนั้นดีเจได้ถามว่า "พี่โอปอล ทางเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครมีเรื่องของเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยว ซึ่งทาง ผอ.ช่อง 5 ไม่ค่อยปลื้มเกี่ยวกับเรื่องนี้

พี่โอปอลคิดว่ายังงัย " "ปอลไม่ทราบว่าเรื่องมันเป็นยังงัย แต่ปอลว่าไม่เกี่ยว ไม่มีความผิดใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะว่า ในยุคสมัยนี้แล้ว แล้วเราก็อยู่ในประเทศประชาธิปไตย ถ้าเป็นเพราะประเด็นนี้จริงแสดงว่าโลกทรรศน์แคบกันมาก "

ซิตคอมเนื้อคู่ฯ



" แล้วโอปอลคิดว่าอะไรทำให้เนื้อคู่ฯหลุดผัง? "
"เอาจิง ๆ นะปอลไม่รู้เลยอะ คือจิง ๆ เราทำสัญญากับทางช่องแล้ว ไม่มีอะไรที่เราทำแล้วมันต้องหลุด ซึ่งความนิยมมันก็ไม่น่าเกี่ยว ถามว่าสปอนเซอร์เข้ามากันไม่หวาดไม่ไหวมันก็ไม่น่าเกี่ยว เราก็ไม่รู้ เราก็ทำส่วนของเรา ปอลหาเหตุผลให้เรื่องนี้ไม่ได้ จิง ๆ ทาง GTH กับทางช่อง 5 ก็ดี ทางผู้ใหญ่ของทาง GTH เองก็ไม่เข้าใจเหตุผลเหมือนกัน "

"แล้วจะทำงัยยังงัยโอปอลตอนนี้ไม่มีเนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ?"
" คือถามปอลว่าท้อมั้ย ปอลไม่ท้อนะ ถึงแม้จะไม่มีช่องจะออน เราก็จะทำ เรามั่นใจ ว่าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ เรากว่าจะพิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นแบบซิตคอมมันยากนะ กว่าเราจะมีแฟนที่เข้าใจเรา ก็มันก็ลงเอยได้ดี ดังนั้นถ้าเรายังมีเวลาอีก 2 ตอนที่เราจะออนแอ คือจบวันที่ 21 ธันวาคมนี้ นั่นหมายความว่ามันยังไม่จบ มันยังไม่จบเรื่องเลยอะ ก็สรุปละครอะไรไม่ได้ ดังนั้นเรายังจะสู้นะค่ะ "

โจศักดิ์ ชาญนารี


" พี่ปอล เรามีการมองมั้ยว่าถ้าเราหลุดจากทางช่อง 5 แล้ว จะไปช่องอื่นต่อ? "
" เอ่อ ตอนนี้มันยังคิดอะไรไม่ออก แต่ว่าก็คงต้องมีการคุยกับผู้ใหญ่ ซึ่งเราก็ไม่มีการแพลนอะไรไว้ และก็ยังไม่ได้วางไว้ว่าจะทำอะไรต่อ แต่ก็ทีมงานทุกคน ตั้งแต่ผู้กำกับ คนเขียนบท ทุกคน รวมทั้งนักแสดงช็อคแบบว่าทำไมหล่ะ แต่เรารู้ว่าเราจะต้องทำต่อไม่วันใดก็วันหนึ่งทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าจะย้ายไปช่องไหน สปอนเซอร์ก็จะตามเราไป เพราะคนดูเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครชอบมาก เรตติ้งดีมาก แล้วให้กำลังใจจากตัวละครมาก ตั้แต่โอปอลเปิดทวิตเตอร์มายังไม่เคยมีข้อความมากขนาดนั้น เป็นพัน แบบเสียใจมากสำหรับเนื้อคู่ แต่ก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มันก็เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งปอลก็ไปฉลองวันเกิดที่กองเกือบทุกปี ซึ่งปอลมั่นใจว่าจะมีทางไปและจะมีคนเห็นคุณค่าในงานของปอล เพราะงานของปอลมีคุณค่าในตัวของมันเอง สำหรับเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครเราคุยกันทุกคน นักแสดงทุกคนเราก็คุยกัน เดี๋ยวก็คงมีปาร์ตี้อำลากันเบา ๆ

คือเราตั้งใจที่จะทำต่อจริง ๆ ไม่ว่าเราจะอยู่ในยูทูปหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม เราตั้งใจที่จะทำต่อ แม้ว่าจะอะไรยังงัยเราตั้งใจที่จะทำต่อ เราจะไม่ทิ้งคนดู ซึ่งเหตุการณ์หลุดผังเมันเคนเกิดขึ้น มันไม่ได้ทำให้เราท้อเลย ปอลเชื่อว่าชีวิตมันไม่ง่าย ละก็เราจะทำต่อไป เราจะสู้ให้รู้ว่าถ้าความยุติธรรมมันไม่มีอยู่จริงเราจะทำให้มันเกิดขึ้น "

ขวัญใจ สเตล่า พรมประทาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์