แฉ!! สองนางเอกแอ๊บแบ๊ว เหลวแหลกวีนมั่วซั่ว

ก็ไม่รู้ว่ากรุงเทพของเราจะมีวันหนาวอีกหรือเปล่า ทั้งๆ ที่ตอนนี้ก็เป็นฤดูหนาว แต่มันดันหนาวได้แค่วันสองวันซึ่งไม่ต่างอะไรจากปีที่แล้วเลย โอ้ย ยิ่งพูดยิ่งอารมณ์เสียเพลียแรง “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” อุตส่าห์ขนชุดเฟอร์มาจากประตูน้ำหวังจะสวยเก๋ๆ ในวินเทอร์สักหน่อย ชิ! แต่ไม่เป็นไร ใส่แม่งทั้งร้อนๆ อย่างนี้นี่แหละ เสียดายของ!!


       พอจบประโยคว่า เสียดายของ!! จุดๆ นี้ก็ทำให้เจ๊นึกถึงนางเอกขวัญใจของเจ้ 2 นางที่พอไปทราบเรื่องของนางมาก็ทำเอาเจ้สะอึกพร้อมๆ กับ ผรุสวาทออกมาเบาๆ ว่าเสียดายของ!! ก็แหม ใครจะไปคิดนี่คะว่านางเอกภาพลักษณ์งามไม่เคยมีข่าวเลวๆ จะมีพฤติกรรมหลังกล้องเยี่ยงนี้


       เรื่องของเรื่องกุมารทองของเจ้ได้แอบไปร่วมงานอีเว้นท์กับ 2 นางเอกที่พูดถึง แล้วถูกเหวี่ยงมาซะยับ โดยตัวแรกเป็นตัวแม่ของความแอ๊บที่เนียนซะจนไม่คิดว่าจะกล้าวีนโวยวายดุจตัวมารชั้นต่ำให้เห็นได้ โดยในงานวันนั้นทีมงานงานนึงได้จัดเสื้อผ้าเก๋ๆ ให้นางแอ๊บใส่ พอชีเห็นเท่านั้นก็กรี๊ดกร๊าดรับไม่ได้กับชุด ทั้งๆ ที่ในอดีตก็ไม่มีอันจะกินอยู่แล้ว ทำเป็นไม่เคยหรือว่าจะเป็นวัวลืมตีนก็ไม่ปาน


       พอกุมารทองของเจ้รู้อย่างนี้ เลยรีบไปสืบเสาะกับเหล่าทีมงานทั่วฟ้าเมืองไทยว่าเคยมีครั้งไหนไหมที่แม่แอ๊บชีหลุดเหวี่ยงบ้าง ซึ่งคำตอบก็คือ... เพียบ!!!


       แต่เหนือฟ้าก็ยังมีฟ้า กุมารทองของเจ้ก็ดำเนินสืบเสาะต่อไปจนได้พบกับอดีตผู้จัดการของนางซึ่งตอนนี้กำลังตกอับ กุมารทองของเจ้ก็แค่ร่ายมนต์และยัดเงินไปเบาๆ ก็ได้รู้ความลับแล้วว่า เบื้องหลังของอีแอ๊บเนี่ย ชอบยัดเงินให้กับนักข่าวเขียนให้ตัวเอง แต่ไม่ใช่ยัดนักข่าวกะโหลกกะลาให้เรื่องหลุดออกมาง่ายๆ นะคะ แต่ต้องเป็นระดับบก. นั่นแหล่ะค่ะ ถึงจะได้เงินของนางเอกคนนี้ (แต่เล่มนี้เจ้ไม่เคยยอมรับนะยะ)


ว้า... เวลาหมดหมดเวลาซะแล้ววว ฉบับหน้าเจ้จะมาเม้าธ์ต่อว่านางเอกตัวที่ 2 ว่าเป็นใครกัน อย่าพลาดล่



tvpool


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์