ใครเอ่ย? 2 ดาราพันธุ์ยี้ อาตี๋ปีจอ-นังผลไม้ชะนีจอมปลอม

สวัสดีคร๊าบกระผม “เทพบุตร สุดเวหา” ขอกราบมิตรรักแฟนคลับทั้งหลายเพื่อรายงานตัวขอรับ วีคนี้ไม่พลาดเช่นเคยที่จะไปขุดเจาะเอาซากศพสายพันธุ์ ดารามาสาวไส้ให้เห็นกันเต็มๆ ตาอีกเช่นเคย... วีคนี้ก็เป็นคิวของอาตี๋ปีจออย่าง “ตา ก.” ที่เป็นแค่หนุ่มวัยรุ่นธรรมดา หน้าตาก็งั้นๆ อย่างกะแงะมาจากชุมชนแออัด เด็กก่อสร้างบางคนยังหน้าตาไฉไลกว่าอีก


       แต่ทว่าคนพันธุ์นี้ความทะเยอทยาน... อยากเด่นอยากดังหรือที่ว่ากันตรงๆ ความหน้าด้านหน้าทนมันล้นอกนัก เลยจัดแจงหาหนทางสารพัดถีบหัวตัวเองก้าวเข้าสู่วงการให้ได้ แล้วก็เป็นจริงดั่งว่า เมื่อกล้าหน้าด้านมาก็มีคนจัดให้ จนได้เล่นหนังจอใหญ่


       ป้าดโธ่! หน้าตาบ้านๆ แถมฝีมือแข็งแข่ง กับหุ่นขี้ผึ้ง มีรึจะเปรี้ยง แต่อาศัยว่าแปลงร่าง เป็นแมงดาเกาะดาราดังมันซะเลย แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็นางร้ายปากเบี้ยว “ยัย ย.” จอมแสบนี่เอง ด้วยความที่เจ๊เบี้ยวแกเพิ่งจะเลิกกะสาละมีเก่ามาหมาดๆ ความเปลี่ยวเศร้าเหงา ทรวงเหี่ยวๆ เลยมีเยอะ บวกกับความคันที่มีอยู่เป็นทุนเดิม พอเจอกับอาตี๋ปีจอพูดจาหวานๆ ชวนอ้วกแตกเข้าให้หน่อยเลยหลงซะโงหัวไม่ขึ้น


       อาตี๋ใช้โอกาสนี้ยิงปืนนัดเดียวได้นกมาทั้งฝูง ทั้งได้ฝันดาราฟรีๆแก้อาการขัดลำกล้อง แล้วยังได้อัพกระแสตัวเองเรียกงานอีเว้นท์มาได้เป็นกอบเป็นกำ อะแฮ่ม! นีไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะเข้าใจกมลสันดอนของหนุ่มขี้เอากับสาวขี้คันเป็นอย่างดี แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ใครๆ ก็รู้ว่า “ตา ก.” ปากปีจอแค่ไหน? ไปงานไหนพูดจานินทาลับหลังเจ้าของงานตลอด


       แล้วเหตุการณ์บรรลัยก็เกิดขึ้นเมื่อ “ยัย ย.” ได้มีโอกาสรับงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง “ตา ก.” เลยอ้อนวอนเมียสาวอยากติดสอยห้อยตามออกงานด้วย ให้ตายเถอะ...ยัยนางร้ายเจอผู้ชายอ้อนวอนขนาดนี้มีรึจะไม่ใจอ่อน


       “ยัย ย.” ก็เลยส่งผจก.ไปเจรจาต่อรองขอให้รับสาละมีปีจอออกงานเป็นแพ็คคู่ ฟากเอเยนซี่ก็ใจอ่อน เห็นแก่บารมีของนางร้ายปากเบี้ยวเลยยอมใจอ่อน


       ชิชะ...แต่ “อาตี๋ปีจอ” ไม่สำนึกบุญคุณข้าวแดง แกงร้อน ลับหลังเอาเจ้าของงานมานั่งนินทาหลังเวทียับเยิน แล้วความลับก็ไม่มีในโลก เพราะเอเยนซี่ดั๊น! มาได้ยินพอดิบพอดี ล่าสุดสองผัวเมียล่ะเหี่ยใจ สวมคอนเวิร์สเลิกรากันไป...เพราะอาตี๋ปีจอมันเนรคุณแอบไปจิ๊จ๊ะกับชะนีอื่น พอสูบเลือดสูบเนื้อ “ยัย ย.” หมดตัว ก็ถีบหัวลงข้างๆ คูคลองให้น้ำตาเช็ดหัวเข่า ลำพังแค่เลิกกันก็สุดจะช้ำแล้ว นี่อาร๊าย! เอาฝ่ายหญิงไปนินทาลับหลังเสียๆ หายๆ โธ่เอ๊ย! หน้าตัวเมียนี่หว่า


       เห็นผู้ชายสันดานปากปีจอแบบนี้แล้วอยากเอายาเบื่อให้กินเหลือเกินจะได้สูญพันธุ์ ก็หน้าตัวเมียซะขนาดนี้ เห็นทีชะนีไหนได้ไปทำพันธุ์คงตกนรก!


       ว่าแล้วก็แถมอีกสักคนที่ร่างเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง ชื่อเป็นผลไม้ ใครๆ ก็รู้ว่าโด่งดังเพราะหน้าตาบวกเสียงร้อง แต่ชื่อเสียงยิ่งกว่าสายลม พัดมาแล้วก็ผ่านไป เจอคลื่นลูกใหม่แรงกว่า “พ่อผลไม้” เลยหายเข้ากลีบเมฆซะเงียบกริบ


       แต่ด้วยความอยากเด่นอยากดัง มีรึจะยอมหายหน้าไปเงียบๆ ให้ชาวบ้านเค้าเย้ยหยัน ว่าแล้วก็ไปพึ่งมีดหมอไสยศาสตร์ ชะอุ้ย! ศัลยกรรมจัดแจงอัพจมูกซะไฉไล


       ฮัดช่า! ให้ตายเถอะ กลับมาอีกครั้ง จากหนุ่มบ้านนาเสียงดี กลายเป็นชะนีมีไข่มั่นใจสุดพลังซะงั้น จากที่เคยเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ก็เป็นคนจิก ดูถูกคน มองด้วยหางตาไปแบบหน้ามึนๆ


       ยิ่งได้มาเข้าแก๊งกับ “นังดำรำพัน” ยิ่งไปกันใหญ่ ความบรรลัยทวีคูณยิ่งขึ้น วันก่อนเจอะนาง เอ๊ย! นาย เอ๊ะ! หรือนางดี อุตส่าห์เข้าไปทักทายหวังจะผูกมิตรไมตรีจิต นางกลับสะบัดบ๊อบใส่


      
นึกว่าดังมากรึไง ลืมไปรึเปล่าว่าตัวเองอยู่ได้ เพราะแฟนคลับ ขืนยังทำตัวหยิ่ง อีกหน่อยคงได้แค่ร้องเพลงแข่งกับพี่ๆ วงดนตรีคนตาบอดข้างสะพานลอย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1072 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์