‘นางเอกใจหยาบ’ เลวสุดขั้ว โผล่คลินิกเถื่อน รีดมารหัวขน

แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง
     ที่จะต้องขึ้นหัวมาแบบนี้ก็เพราะช่วงนี้ดาราชะนีหลายต่อหลายคนมันใจบาปหยาบช้ามากๆ ก็แหม ตอนมันสนุกสนาน มันส์ติ่ง ไม่เคยสำนึกว่าถ้าไม่ป้องกัน ก็อาจป่องได้ง่ายๆ เหมือนกัน ถ้า น้ำเชื้อ ได้ลองโดนฉีดเข้า ช่องคลอด รายไหนรายนั้นมันจะต้องมีลูกฟักไข่กันให้เห็นเหมือนกับ อีหยวกใจแตก นางนี้กระดี่ต้องชิดซ้าย เพราะชีมีความร่านอยู่ในตัวมากเกินคำบรรยายจริงๆ มั่วกับใครมาไม่รู้ แต่ดันพลาดมีลูกต้อง นั่งกุมขมับ ไปซะนาน กว่าจะลืมตาดูโลกอันโสมมของชีได้ก็ใช้เวลาเป็นปีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็ยังถือว่า อีหยวกใจแตก นางนี้ก็ยังถือว่ามีความเป็นคนอยู่บ้างที่ไม่ยอมเอาลูกออก ถือว่ายังมีความเป็น เพศแม่ อยู่บ้าง

     ไม่เหมือนกับ อีนางเอกใจชั่ว คนที่ นังชะนีหน้าดำ จะเอามาแฉต่อไปนี้ มันช่างมีความชั่วช้าสามานย์ที่สุด ชีแอบคบหาดูใจกับ พระเอกนักบู๊ล่ำบึ้ก คนหนึ่ง ถึงขั้นเปิดตัวแอบกิ๊กกั๊กกัน ด้วยการแอบไป เล่นจ้ำจี้ปาหี่ กันที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ แต่ก็อย่างว่า แค่ มันส์กันขำๆ ตามประสาผู้หญิงใจง่ายกับผู้ชายหลายใจ พอนักข่าวรู้เข้าเท่านั้นแหละ ก็แก้ตัวกันพัลวันบอกเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการกัน ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้เลย ก็ใช่ซิ ที่ต้องออกมาปฏิเสธ เพราะชะนีนางนี้มันแอบคบกับผู้ชายนอกวงการหุ่นกำยำ ดีกรีเป็นนักกีฬา ถึงขั้นจะตกแต่งกันเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่ผู้ชายไม่ใช่ดารา นางเอกใจชั่ว เลยยังแค่เลี้ยงไว้ให้เป็น ผัวเก็บ ไปก่อน แต่จะทิ้งขว้างก็ไม่ได้ เพราะหนุ่มคนนี้มีลีลาบนเตียง เร่าร้อนซ่อนรักสุดๆ ชีแอบติดใจใน รสสวาทและขนาดบิ๊กไซส์ ของไอ้หมอนี่เข้าให้

     เมื่อผู้ชายกับผู้หญิง หนีกองละครแอบไปลักลอบ ได้เสียเมีย-ผัว กันบ่อยเข้าไม่แปลกถ้าจะมีเรื่องเอ็กซิเด็นท์ขึ้นมาบ้าง แล้วก็ต้องอึ้งเมื่อประจำเดือนของ นางเอกใจชั่ว ไม่มา 2 เดือน ชีเลยไปซื้ออุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ก็ถึงกับอึ้งพบว่าเธอตั้งท้อง ชีหอบเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนหนุ่มว่าชั้นท้อง ด้านผู้ชายก็ดีใจใหญ่ เต้นผาง ว่าได้เมียเป็นถึงนางเอกดัง เลย โพนทะนา ให้เพื่อนๆ ในวงการกีฬาด้วยกันรู้ว่าข้าจะแต่งงานปีหน้านี้แล้ว กำลังไปเตรียมตัดชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวกันเลย

     ระหว่างที่ ผัวร่างกำยำ กำลังดีใจอยู่นั้น ด้าน นางเอกใจชั่ว ก็แอบย่องเงียบทำเรื่องชั่วๆ ชีไม่มีความเป็นคนหลงเหลืออยู่เลยก็ว่าได้ เพราะ นางเอกใจชั่ว นางนี้แอบย่องเงียบเข้าไปที่คลีนิคเถื่อนแห่งหนึ่ง ทีแรกนึกว่าจะไปหาหมอรักษาโรคธรรมดาเท่านั้น แต่พอก้าวเข้าไปเท่านั้นแหละ ก็รู้เลยว่าที่นี่มันไม่ธรรมดาซะแล้ว เห็นชะนี สาวหน้าเน่าๆ เข้ามากันเพียบ แล้วก็ต้องอึ้งเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดของชะนี ร้องกันระงมเลย มารู้อีกที ที่นี่ก็คือ คลินิกทำแท้งเถื่อน นั่นเอง ชีแอบเข้าไป รีดมารหัวขน ให้ออกจากชีวิตไปเพราะไม่ต้องการให้ลูกในท้องมาทำลายอนาคตในวงการบันเทิงที่กำลังรุ่งของชีนั่นเอง หลังจากที่เดินออกมาจากคลีนิคทำแท้ง นางเอกใจชั่ว ก็ต้องหมดสติไป เพราะ เลือดที่หว่างขา มันไหลออกมาไม่หยุด จนต้องไปหาหมอโรงพยาบาลชื่อดัง จนทำให้ชาวบ้านร้านตลาดรู้กันเลยว่าอีนี่มันไป รีดลูก ออกมาจนได้

     ทางด้าน ผัวร่างกำยำ รู้เรื่องนี้เข้าก็ร้องห่มร้องไห้เป็นการใหญ่ ไม่นึกว่าเมียตัวเองจะทำเรื่องต่ำทรามได้ขนาดนี้ ฮีเลยเมาชนิดที่เรียกว่าเสียสติไปเลย บอกกับเพื่อนพ้องว่าไม่มี ตูไม่มีงานแต่งงานอีกแล้วเพราะเมียรักดันไป ทำแท้งมา ทำเอาเพื่อนๆ ในวงเหล้า อึ้งกิมกี่ ไม่นึกว่าหน้าตาสวยระดับนางเอกหุ่นดีเข้าขั้นนางงาม จะกล้าทำเรื่องบัดสี อัปรีย์ เยี่ยงนี้ด้วย

     ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ และ นังชะนีหน้าดำ ขอสาปแช่งให้ นางเอกใจชั่ว นางนี้ ตกนรกหมกไหม้ ชีทำให้หนึ่งชีวิตไม่ได้เกิดมา เพราะความมันส์ปลายติ่งของตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์