‘แต๊งค์’ หลุดปากหวนวงการ ต้องพระเอกเท่านั้น!!!

หลังจากที่ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ” เปิดศึกวิวาทกับสื่อฯ จนตอนนี้เป็นเหตุให้ ‘แตงโม’ กลายเป็นนักแสดงที่ถูกลืมจากสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คราวนี้มาถึงแฟนหนุ่มไฮโซ “แต๊งค์ -พงศกร มหาเปารยะ” กันบ้าง

     งานนี้ เรื่องราวเด็ดสะระตี่เริ่มขึ้นจากว่า มีแหล่งข่าวคนหนึ่งได้ยิน ‘หนุ่มแต๊งค์’ พูดขึ้นในวงเพื่อนฝูงว่า หากตนเองจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ต้องรับบทพระเอกเท่านั้น!! แต่ถ้าหากตรวจสอบการแสดงสมัยที่ ‘หนุ่มแต๊งค์’ ยังเป็นนักแสดงสังกัดค่าย โพลีพลัส บทบาทที่เขาได้รับจะว่าไปแล้วไม่ถึงขั้นพระเอก

     สำหรับผลงานที่ส่งผลให้ ‘แต๊งค์’ โลดแล่นในวงการ เห็นจะเป็น ‘แก๊งหินกลิ้ง’ ในละคร เรื่อง ‘กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้’ ในของ ‘ปกป้อง’ ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสฝากฝีไม้ลายมือไว้ บทบาทเด่นในเรื่องนี้เป็นของ “ หนุ่ม – สุวินิต ปัญจมะวัต” นอกจากนี้ยังมีผลงานละครเรื่อง ‘รักเกินพิกัดแค้น’ บทของพระเอกในเรื่องนี้เป็นของ “มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” เมื่อดูแล้วจะเห็นว่าบทบาทการแสดงที่ผ่านมาของ ‘หนุ่มแต๊งค์’ ก็ไม่ได้มีเรื่องใดที่จะเฉียดบทพระเอก!!
สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ ‘แต๊งค์’ หายหน้าไปจากวงการบันเทิง ก่อนที่จะตกเป็นข่าวกับนางเอกคนดัง สืบเนื่องมาจากเจ้าตัวตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ด้านการออกแบบแฟชั่นและจิลเวอร์รี่ พอหลังจากเรียนจบ เดินทางกลับมาเปิดร้านเพชรในห้างดังใจกลางกรุงเทพ

     ไม่รู้เหมือนกันบทบาทพระเอกที่หนุ่มคนนี้หวังไว้ จะได้มาอยู่ในมือหรือเปล่า เพราะพระเอกน้ำดีในวงการยังมีอีกหลายคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์