ลากไส้เน่าๆ สองแรดสาวสายพันธุ์จอมฉก

“แรด” เป็นสัตว์ที่มีนอ เอาไว้ไล่ขวิดศัตรู แต่ก็มักจะไม่ทำร้ายใครก่อน แถมยังถูกมนุษย์จ้องยิงทิ้งเอานอไปขายซะอีก...มันจึงใกล้จะสูญพันธุ์เข้าไปทุกที น่าสงสาร! ผิดกับมนุษย์บางสายพันธุ์ แม้จะไม่มีนอ แต่ก็มักจะสวมวิญญาณแรด เที่ยวไล่ขวิดผู้ชายของชาวบ้าน เอามาบำเรอแก้อาการคันของตัวเอง มนุษย์พันธุ์แรดพวกนี้ไม่มีทีท่าจะสูญพันธุ์ แต่นับวันดูจะกลายพันธุ์ ด้านมากขึ้นซะด้วย

       วันนี้ “เทพบุตร” จะจัดชุดใหญ่ กระชากไส้นางเอกนอยาวออกมาให้อีกาได้กินกันอร่อยๆ ก็นางเอกร่างอวบ “ยัย ล.” นี่แหล่ะ พูดแล้วก็คันปากเล่าซะเลยดีกว่า

       พื้นเพของยัยนี่เกิดในชาติตระกูลดีอยู่เหมือนกัน แล้วก็ใช้เส้นสายปูทางเข้าวงการบันเทิง ได้เป็นนางเอกซะด้วย เรียกว่ามาทางลัดๆ จนหลายๆ ต่อหลายคนเริ่มอิจฉา เพราะแววที่ฉายประกายเจิดจ้าซะเหลือเกิน

       แต่อย่างว่า มาแบบใช้เส้นสายไร้ฝีมือและพรสวรรค์ พักหลังๆ ลายชักเริ่มออก นอก็เริ่มงอก “ยัย ล.” แทนที่จะใช้เวลาไปฝึกปรือฝีมือให้เข้าที่เข้าทาง ลบเสียงครหาว่าเล่นแข็งเหมือนตอม่อสะพาน กลับมัวแต่ไปอัพยา จากที่ตัวแค่อวบๆ ก็กลายเป็นบวมเป่งซะงั้น หมดราศี ทำเอาครอบครัวส่ายหัวยิกๆ ก่อนกระแสชีจะค่อยๆ แผ่วลง เห็นท่าจะไม่ได้การ เดี๋ยวจะงามหน้าถูกจับประจานซะก่อน ทางบ้านเลยส่งไปชุบตัวเมืองนอกเมืองนา เอาให้ห่างไกลผู้คนซะเลย

       แต่ถึงแม้ว่าร่างอวบๆ บวกกับนอใหญ่ๆ ของหล่อนจะอยู่แดนไกล แต่ฝีไม้ลายมือการฉกของหล่อนเรียกได้ว่าข้ามทวีปจริงๆ ต้องยกให้ตัวแม่ก็ได้ เร็วยิ่งกว่าอินเตอร์เน็ตไวฟายน์ซะอีก เพราะชีน่ะไวไฟ

       เพราะล่าสุดชีสำแดงฤทธิ์เดชหลังบ่มเพาะนอมานานร่วมกว่า 10 ปี แสล๊นนอมาสอยปั๋วของนางเอกทรงบึ้ม “เจ๊ ย.” ถึงเมืองมาตุภูมิ ทั้งๆ ที่เค้ารักกันมาหลายปีดีดัก

       อย่างว่าล่ะ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ใช่ว่าผู้หญิงมันจะแฮ่ดแตกอย่างเดียว ฝ่ายชาย อย่าง “ไฮโซฯ จ.” ก็หลงของใหม่ ประสาขี้ใหม่หมาหอม สะบัดแฟนตัวเองทิ้งซะงั้น ไม่สงสารชะนีปล่อยให้อกหักตรอมตรม จนว่าที่แม่ยายของขึ้นสาปส่งไม่เผาผี

       ฟาก “ยัย ล.” เห็นว่าผลงานชิ้นโบว์ดำของชีสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย เลยได้ใจออกมาเย้ยหยัน “เจ๊ ย.” แรกๆ ความคันก็แค่ระดับเบสิก เอาแค่ให้ฝ่ายชายขึ้นไปที่คอนโดฯ แบบเป็นครั้งคราว พอเดี๋ยวจะว่าไม่งามหน้า

       แต่หลังๆ คงติดใจดุ้นทองล่ะม๊าง เพราะล่าสุด หล่อนเล่นหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่คอนโดฯ ฝ่ายชายซะแล้ว แต่ยังหน้าด้านหน้าทนมาโพนทะนาว่า “หนูเปล่าแย่งผัวเค้ามาน้า...”

       ลำพังตัวเองจะออกมาพูดก็อายนรก เพราะขืนออกมาพูดเองว่าไม่ได้แย่งผัวเค้าเดี๋ยวนรกจะกินกบาลเอา เลยส่งคนอื่นออกมาแก้ตัว เอ๊ย! แก้ต่างแทน อย่างว่าแหล่ะ อาการคันมันชักจะเรื้อรังเกินกว่าซีม่าโลชั่นจะต้านทานอยู่ มีหรือพ่อแม่ฝ่ายชายจะรับได้ ฝันไปซะเถอะ สะใภ้นอยาวเป็นวาแบบนี้ ขืนเอามาเกี่ยวดองหนองยุ่งเป็นได้อายแทรกแผ่นดินแน่ๆ

       เมื่อ “ยัย ล.” ถูกพ่อแม่ว่าที่สามีต้านทานขนาดนี้เลยใส่ร้ายป้ายสีว่า “เจ๊ ย.” ไปเป่าหูแหงๆ โห! อย่างกับพล็อตเรื่องละครน้ำเน่าแล้วก็ให้ตายเถอะ ไอ้เราก็นึกว่า “ไฮโซฯ จ.” มันจะฉลาดเป็นกับเค้าบ้าง อุตส่าห์ร่ำเรียนมาซะเยอะ ที่ไหนได้หูเบาเป็นนุ่น ยัยร่างอวบโพนทะนาอะไรก็เคลิ้มไปหมด สุดท้ายเลยยกหูโทร.ไปฉะ “เจ๊ ย.” ซะงั้น เล่นเอาแฟนเก่าหน้าเหวอเก้อเลยทีเดียว

       ทุกวันนี้ชนักยังปักหลังไม่กล้าโผล่หน้ามาสู้หน้าประชาชี เพราะกลัวว่าโดนซักไปซักมาประเดี๋ยวความจะแตก โธ่เอ๊ยนาง! ถ้าไม่ได้ทำจริงก็ออกมาแก้ข่าวเถ๊อะ เดี๋ยวจะลามเป็นไฟลามทุ่งซะเปล่าๆ ปลี้ๆ ไหนๆ ก็พูดเรื่องนางเอกนอยาวแล้วขอแถมท้ายอีกซักคนกับนังหน้าแป้น “สาว ด.” ที่ความแฮ่ดไม่ได้ต่างกันเลย หน้าตาก็ป้านๆ โชคดีว่ามีฟาร์มโคนมพอดู้มๆ เลยพอเรียกแขกได้บ้าง เรื่องความคันไม่ต้องพูดถึง เพราะชีผ่านศึกมาเยอะ ทั้งในและนอกสังกัดตั้งแต่อันเท่าสากกระเบือยันใหญ่ขนาดเรือรบ!

       ล่าสุดทำท่าว่าอยากจะกิน “นักร้องรุ่นใหญ่” ชอบฮัมเพลงรัว แต่แล้วก็ต้องฝันสลายดับวูบ เพราะฝ่ายชายเห็นเป็นแค่ดอกไม้ริมทางแค่นั้น ว่าแล้วเลยเบนเข็มไปคว้า “วีเจ.ปลาไหล” แทนปากบอกว่าเพื่อน แต่การกระทำกลับสวนทาง “สาว ด.” แสล๊นหน้าจิ้มลิ้มไปแอ๊บแบ๊วเรียบร้อยใส่ฝ่ายชายเลยโง่งมหลงซะงั้น 

แต่ก็ช่างเถอะ เอาเป็นว่าถ้า “สาว ด.” กลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้ “พ่อวีเจ.ปลาไหล” ก็คงมีความสุขแหละ...สาธุ!! ให้มันจริงเถอะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1070 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์