ดอฉ.แก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน รักเพ้นท์ไม่แย่งแฟนใคร (ฉาวในเนต)

ประกาศ ประกาศ แถลงการณ์จาก โดมออนไลน์ ฉบับนี้ไม่ขึ้นตรงกับหน่วงงานใดและไม่ได้ข้องเกี่ยวกับรัฐบาลไหน

แต่เป็นการประกาศคำแถลงการณ์ของพ่อหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่งานนี้ออกมาให้ปากคำด้วยตัวเองแถมงัดเอาพยานหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ 555  หลังจากมีกระแสข่าวว่อนโลกไซเบอร์ว่าแย่งแฟนชาวบ้าน พร้อมๆกับการเลิกฟ้าฝ่ากับแฟนสาว "น้องเพ้นท์"  ซึ่งหนุ่มโดมเลยขอแจงเป็นข้อๆ ผ่านเว็บไซด์ "youtube.com" ให้มันรู้แล้วรู้แรด เอ้ย!! รู้รอดกันไปเลย โดยแถลงการฉบับที่ 1 นั้นว่าด้วยเรื่องมีบุคคลท่านหนึ่งโพสต์ข้อความลงใน pantip.com ว่า "โดม-ปกรณ์ ลัม มาจีบแฟนผม ผมควรทำไงดี"

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันพร้อมหลักฐานว่าวันที่ 2 พ.ย.นั้น ได้ซ้อมดนตรีอยู่ที่บ้าน เพราะมีการโพตส์การซ้อมดนตรีลงในเว็บ "โดม-ปกรณ์ ลัม ออนไลน์" ในวันนั้น

ซึ่งได้คำตอบแน่ชัดว่าไม่ได้ไปงานที่ม.กรุงเทพตามที่มีคนกล่าวอ้างแน่นอน ก่อนเหน็บว่าจะแยกร่างไปได้ยังไง แถมท้ากลับว่าอย่าอยู่แต่หลังคอมแล้วก็นั่งแต่งเรื่องแบบมั่วๆให้ออกมาเจอหน้าค่าตากันซักหน่อยจะดีกว่า และแถลงการฉบับที่ 2 นั้นว่าด้วยเรื่องที่แฟนสาวดั๊นไปโพสต์ข้อความที่เป็นตัวอักษร "ฟหกด่าสว" อะไรก็ไม่รู้จนมีคนเอามาแปลเป็นเรื่องเป็นราว เจ้าตัวยอมรับว่าทะเลาะกับแฟนสาวจริงแต่ก็ยังคบกันดีอยู่ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด พร้อมเบิกตัวพยานปากสำคัญ ซึ่งสาวเพ้นท์ก็โผล่มาแค่แว็บเดียวเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นการการันตีว่ายังร๊ากกกันนะจ๊ะ 

งานนี้เหล่าชาวไซเบอร์เลยวิจารณ์กันแบบพอน่ารักๆว่า

"กลบข่าวลือเกลี้ยง , คงหมดข้อสงสัยแล้วนะคุณวิศวกร , โดมพันธ์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม 555 , ชอบตรงที่บอกว่าพี่ช่วยออกมาให้ผมเห็นหน้านิดหนึ่งดีกว่านั่งหลังคอมแล้วพิมพ์ๆ , อย่างฮา...แต่ก็เคลียร์พวกข่าวรกๆๆๆ ได้อย่างดี , ไม่ต้องรอหนังสือไม่ต้องรอทีวี , เริ่ดดี ไม่ต้องเอากระแสข่าวมาบังหน้าเพื่อเรียกงานอีเว้นต์ เหมือนคนอื่นๆเจ๋ง"

อยากจะบอกว่าพ่อหล่อนี่แซ่บเจงๆ ที่ทำเอาขาเม้าท์ปากไว้และเหล่าบรรดานักข่าวตกงานกันเป็นแถบๆ ก็เล่นออกมายืนกรานด้วยตนเองขนาดนี้แบบไม่ต้องให้นักข่าวคนไหนมาสัมภาษณ์ นี่อดหัวเราะท้องคัดท้องแข็งไม่ได้ เพราะอะไรถึงได้ไอเดียบรรเจิด ต้องบอกว่ากล้า ล้ำ นำเทรนด์ไม่มีใครเหมือนจริงๆ
 
เอ้าใครจะเลียนแบบหนุ่มโดมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ 555 แต่อย่าเลยดีกว่าเพราะเดี๋ยวเราจะตกงานกันหมด เหอะๆๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์