ลือหึ่งนางเอก“ก”ป่องฟ้าแลบ.???

ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิงซะอย่าง จะให้มีแต่เรื่องสวยๆ งามๆ อย่างเดียว ยุคนี้คงจะไม่ใช่ซะแล้ว ไม่ว่าจะวงการบันเทิงไทยหรือต่างประเทศ เป็นต้องมีเรื่องให้ประชาชนคนทั่วไปได้ช็อคกันอยู่บ่อยๆ

หรือจะเรียกว่าช็อคกันตล๊อดตล๊อดก็คงไม่ผิด

อย่างรายล่าสุดที่รายการ “แฉแต่เช้า” เพิ่งเปิดประเด็นกันสดๆ ร้อนๆ จนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นลั่นวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง เพราะเล่นออกมาแฉให้ชาวบ้านได้รู้กันจะจะไปเลยว่า นางเอก “ก” ป่องฟ้าแลบกับเขาอีกคน

งานนี้ทำเอาหลายต่อหลายคนช็อคไปตามๆ กัน แถมบรรดากระจอกข่าวทุกสำนักยังวิ่งตามข่าวกันจ้าละหวั่น ว่านางเอก “ก” ที่ว่านี่คือใครกันหว่า เพราะนางเอกชื่อ “ก” ในวงการบันเทิงไทยก็มีอยู่ไม่น้อย ทั้ง กบ, กวาง, แก้ม, เกรซ,กิ่ง,แก้ว,แกรนด์

จะว่าไปเรื่องเน่าๆ แบบนี้ มีหรือที่ใครจะไม่สนใจ ต่างสืบเสาะแสวงหากันให้ควั่ก ว่าเธอคนนั้นเป็นใคร และท้องกับใคร ไป...กันที่ไหน...อย่างไร เคสแบบนี้ก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แล้วทำไมไม่รู้จักป้องกัน โอ๊ยหลายต่อหลายคำถาม

เอาเป็นว่าถ้าจะไม่ให้ชาวประชาต้องข้องใจกันนาน นางเอก “ก” คนที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ออกมาแถลงเลยดีกว่ามั้ย ถ้าท้องจริงก็ยอมรับกันไป เพราะคนที่เสพข่าวบันเทิงทุกวันนี้ เขายอมรับกันได้อยู่แล้ว แต่ถ้าท้องไม่จริงก็ปฏิเสธกันไป ทุกคนจะได้ตาสว่างว่าข่าวที่ออกมานั้นมันมั่วนิ่ม

ดีกว่าปฏิเสธไปก่อน แล้วพอท้องมันป่องฟ้องขึ้นมางามหน้า งานนี้ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน แถมยังทำมาหากินไม่ได้อีกต่างหาก เพราะเรื่องแบบนี้ก็มีตัวอย่างให้เห็นกันไปแล้ว
 
ส่วนจะตัดสินใจยอมรับหรือปฏิเสธก็เก็บเอาไปคิดเองล่ะกันนะ....


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์