น็อตโตะ ปลื้ม แรงเกินคาด !!!

“น็อตโตะ”ปลื้ม รายการออนแอร์วันแรก
กระแสแรง โฆษณาเพียบ !!!
“น็อตโต-วรางคณิภา” ยอมรับปลื้มสุดๆ หลังจากที่รายการ Pocket Trip ออนแอร์วันแรกก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น แฟนรายการให้ความสนใจส่งคำตอบจากเกมส์ทายคำใบ้ มาทางเมล์, Facebook และ twitter อย่างล้นหลาม รวมไปถึงลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ติดต่อเข้ามากมาย
น็อตโตะ เปิดเผยว่า สำหรับออนแอร์แรกของรายการ Pocket Trip เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ไม่ใช่แค่น็อตโตะที่ตื่นเต้นนะ ทีมงานทุกคนในออฟฟิศก็นั่งอยู่หน้าจอช่อง 5 ตอน 4 โมง พอรายการเริ่มออนแอร์ก็แบบดีใจ ตื่นเต้น ลุ้นตลอดว่าคนดูจะชอบไหม คือคิดไปต่างๆนานา แต่พอรายการจบ น็อตโตะเข้ามาดูเมล์ที่ให้แฟนรายการส่งคำตอบเข้ามาจากการทายคำใบ้ ปรากฏว่ามีคนส่งเข้ามาเยอะมาก เพียงแค่ครึ่งชั่วโมง เมล์เข้ามาหลายร้อยเมล์วินาทีต่อวินาทีเลยทีเดียวนะค่ะที่ส่งเข้ามา น็อตโตะต้องขอบคุณแฟนรายการทุกคนมากๆ ที่ส่งเข้ามาสนุกกัน และสำหรับแพคเกจดีๆ แบบนี้จะมีให้ได้ลุ้นกันทุกเดือน ส่วนคำใบ้ที่เหลือในเดือนพ.ย.นี้ น็อตโตะอยากให้ติดตามกันต่อจนหมดเดือนพ.ย. แล้วมาลุ้นกันว่าใครคือผู้โชคดีที่ได้รับที่พัก ศรีพันวา ภูเก็ตไปครอง
และสำหรับใครที่พลาดรายการ ไม่ต้องเสียใจไปเพราะทางบริษัท Awake Production Co.,Ltd ที่ผลิตรายการ Pocket Trip นั้น ทีมงานจะเอาคลิปรายการมาลงให้ได้ติดตามกันในเฟชบุ๊คของรายการ ก็เข้าไปดูกันได้ แล้วมาลุ้นกันว่าคำใบ้ต่อไปจะเป็นอะไร? สำหรับใครที่มั่นใจในคำตอบก็ส่งกันมาได้เลยที่เมล์ ilovepockettrip@gmail.com หรือ ส่งไปรษณียบัตรมาที่ ตู้ ปณ. 59 ปณฝ.สามแยกลาดพร้าว กทม.10901 กันได้เรื่อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่รู้คำตอบ ไม่มั่นใจ ต้องติดตามรายการต่อไปได้คำตอบแน่นอนค่ะ
สุดท้ายนี้ น็อตโตะ ก็ต้องขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด และ กำลังจะติดตามรายการต่อๆ ไปด้วย รวมไปถึงลูกค้าที่น่ารักทุกคนที่ให้การสนับสนุนรายการเป็นอย่างดีขอบคุณค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์