ผู้กำกับแต๋ว พิษหงี่ทะลักควัก 500 ซื้อเด็กขายน้ำ

เจ็บนิดๆ นะ เจ็บนิดๆ เหมือนมดกัดนิดเดียว 

     เรื่องทางเพศมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ต้องหาที่ระบายทันทีเหมือนกับเรื่องที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะแฉต่อไปนี้ มันช่างเป็นเรื่องที่ สัปดน อุจาดอย่าบอกใครเชียว เป็นเรื่องที่ นังชะนีหน้าดำ คาบข่าวมาบอกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เรื่องนี้มันพูดโฉ่งฉ่างไม่ได้ เพราะพูดไปก็ อายปาก เหมือนกันที่จะต้องเล่าเรื่องบัดสีบัดเถลิงถึงเพียงนี้

     เมื่อก่อนใครๆ อาจจะได้ยินเรื่องของ เด็กขายน้ำ จากปากของ ดีเจอ้วนกลม ที่ชอบเอาเรื่องเด็กขาย มาเม้าท์ในรายการอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องชาชินของคนทั่วไปซะแล้ว มี ผู้ชายใจตุ๊ด หลายต่อหลายคนที่อยากจะแวะเวียนไปแถวแหล่งอโคจรที่มี เด็กขายน้ำ มายืนเสิร์ฟน้ำกันอย่างพร่ำเพรื่อเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่มันช่างเป็นภาพที่ต่ำซะเหลือเกิน สังคมทรามสุดๆ ก็ตอนที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนไม่ยอมเอาร่างกายไปทำงานเพื่อแลกเงิน แต่ดันใช้แก่นกายที่พ่อให้มา บำเรอ พวก เกย์ตัณหากลับ เพื่อแลกกับเศษเงินไม่กี่ร้อยบาท นึกแล้วก็ เวทนาสังคมไทย ซะเหลือเกิน มันช่าง น่าอนาถใจ ดีแท้

     ด้วยสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ทำให้มี เด็กขายน้ำ โผล่ขึ้นมายืนกันให้เกลื่อนเหมือนกับ ดอกเห็ด เด็กหน้าตาดีๆ มาทำงานให้เลือกกันเพียบเลย เป็นที่รู้กันว่าถ้าจะมา สำเร็จความใคร่ กับพวก เด็กขายน้ำ ก็ต้องบึ่งมาที่นี่ แล้วหนึ่งในลูกค้าของที่นี่ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นถึง ผู้กำกับแต๋ว ที่เค้ยสร้างผลงานในวงการมาอื้อซ่า แต่ดันมา ตกม้าตาย ตอนที่มีอารมณ์ทางเพศ จนต้องมาแอบซื้อ เด็กขายน้ำ ไปนอนบี้ เพื่อ ระบายอารมณ์ความใคร่ ของตัวเองกับ เด็กขาย นั่นเอง

     วีรกรรมของ ผู้กำกับแต๋ว ในขณะที่ซื้อขายน้ำกามก็ใช่ย่อยอยู่ซะเมื่อไหร่ ด้วยความที่ ผู้กำกับแต๋ว คนนี้มีหน้าตาป่าช้าแตกมากๆ แถม หุ่นอวบอั๋นจ้ำบ๊ะ ยิ่งกว่า ตุ่มราชบุรี ซะอีก ถ้าจะให้ผู้ชายคนไหนมาสนใจในรูปลักษณ์ของเจ๊คนนี้ก็คงจะผิดไปซะหน่อยแล้ว ฮีก็เลยแปลงโฉมปลอมตัวด้วยการสวมหมวกใส่แว่นให้ เด็กขายน้ำ จำไม่ได้ ให้เข้าใจว่าเป็นอาเสี่ยมาซื้อเด็กๆ นั่นเอง แล้วชีก็นั่งแท็กซี่ให้คนขับ วนรถไป-มาเลือกผู้ชายหน้าตาดีที่สุดในย่านนี้ แล้วฮีก็เกิดปิ๊งเด็กคนหนึ่งด้วยหน้าตาดี หุ่นล่ำบึ๊ก ฮีก็ต่อราคาทันที ถามว่ากี่บาท 5 บาท หรือ 10 บาท เป็นอันรู้กันว่า 5 บาทหมายถึง 500 ส่วน 10 บาทก็หมายถึงพันนึงนั่นเอง

     ระหว่างที่ต่อราคากันอยู่นั้น มือใหญ่อูมๆ ของ ผู้กำกับแต๋ว คนนี้ก็ขอล้วงเข้าไปในกางเกง หวังที่จะพิสูจน์ถึง เอ็นท่อน ของเด็กขายคนนี้ แต่โชคร้ายที่ อาวุธประจำกาย ของเด็กขายไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารฮีเลยให้คนขับรถหนีไป
ระหว่างที่วนรถอยู่ เด็กหน้าตาดีๆ ก็ถูกจับจองซื้อขายกันไปจะหมดแล้ว ตลาด ผู้ชายขายน้ำ แทบวายแล้วก็ว่าได้ ทำให้ ผู้กำกับแต๋ว ต้องรีบทำเวลาเอาใครก็ได้ขอให้ ของใหญ่ๆ ไว้ก่อน แล้วฮีก็ไปจอดรถถามราคากับเด็กขายหน้าหล่อคนหนึ่ง แล้วก็ตกลงกันที่ราคา 500 บาทขาดตัว พอไปถึงโรงแรมม่านรูดเท่านั้นแหละ เด็กขายน้ำ คนนี้ก็ ปรนเปรอความใคร่ จับเอ็นท่อน ยัดใส่ บั้นท้ายของ ผู้กำกับแต๋ว คนนี้กดไม่ยั้งเลยเหมือนกัน เพราะชื่นชอบหนังที่ผู้กำกับคนนี้เคยกำกับเอาไว้ หนังของฮีแต่ละเรื่องโดนใจวัยรุ่นทั้งบาง กลายเป็นผู้กำกับขวัญใจคอหนังไปเลยก็ว่าได้ ระหว่างที่เด็กขายน้ำ กำลังมอบความสุขสุดยอดให้กับ ผู้กำกับแต๋ว คนนี้อย่าง ถึงพริกถึงขิง เล่นเอาผู้กำกับติดอกติดใจ ขอเบิ้ล หลายต่อหลายครั้ง

     หลังจากที่ เสพสมอารมณ์หมาย เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับแต๋ว ก็เผลอนอนหลับไป เพราะความเหนื่อยหอบนั่นเอง พอตื่นมาอีกทีอกอีตุ๊ดแทบแตก เพราะตื่นมาของทุกอย่างอันตรธานหายไปหมดเกลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์-โทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่กางเกงยีนส์ที่ใส่มาด้วยก็โดนยกเค้าไปหมด เด็กขายน้ำ มันคงคิดว่าไอ้หมอนี่เป็นถึงผู้กำกับชื่อดัง คงจะมีเงินในกระเป๋าเยอะแยะแน่นอน พอเห็นห้องว่างเปล่า ผู้กำกับแต๋ว ถึงกับ น้ำตาแตก ไม่นึกว่าจะโดนรูดทรัพย์ไปต่อหน้าต่อตาเยี่ยงนี้

     นึกแล้วก็แอบสมเพชมากกว่าที่จะสงสารซะอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์