แฉสองนางเอกลูกครึ่งวัวลืมตีน เรื่องมากมารยาทต่ำ

อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย วันนี้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” บอกตรงๆ ว่าอารมณ์เสียมั่กมาก เลยต้องร้องเพลง “ฮาย-อาภาพร” นำร่องมาอย่างนี้ ก็แหม จะไม่ให้เจ้อารมณ์เสียได้ยังไงล่ะ ก็ช่วงนี้เจ้ไปงานไหนต่องานไหนก็มักเจอพวกดาราดังแล้วหยิ่ง ซึ่งบางคนก็ไม่ได้ดังอะไรเลย แต่กระแดะคิดว่าตัวเองดังค้ำฟ้า โธ่ อิขี้ทูต ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าพวกวัวลืมตีนพวกนี้แล้วล่ะ


       ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้ก็เจอพวกนี้สองตัวติดๆ งั้นเจ้ขอประเดิมเริ่มด่าชะนีปากกว้างก่อนแล้วกัน แม่นางคนนี้เจ้นึกว่ามันหายไปแล้ว เพราะไม่มีใครจ้างงาน แถมยังไปมีปัญหากับต้นสังกัดหลายค่ายจนเขาเอือมระอา พอกลับมาเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสทั้งที่สังขารก็ไม่ให้แล้ว หน้าก็เหี่ยวชนิดฉีดโบท็อกซ์เอาไม่อยู่ แต่ก็ยังไม่วายมาทำสะเออะทำตัวยิ่งใหญ่คับวงการ เหวี่ยงทีมงานในกองถ่ายละครกระจุยกระจาย


       ไม่พอแค่นั้น ตอนเจ้เจอทั้งๆ ที่เมื่อก่อนสมัยมันเข้าวงการมาใหม่ๆ เจ้ก็เคยเขียนเชียร์มันมา แต่ล่าสุดเห็นหน้าเจ้ไม่ไหว้ไม่ว่า แต่มาเชิดสะบัดบ็อบใส่เจ้ซะงั้น โอ้ยยยย เจ้อยากจะกระโดดไปข่วนหน้ามันให้ที่เหี่ยวๆ อยู่แล้วเละเป็นขี้ให้รู้แล้วรู้แรดไปเลย พีอาร์หลายสำนักก็โทรมาด่าให้เจ้ฟังว่าจะจ้างมันไปงานไหน ก็อิดออดเรื่องมากเหมือนมีงานเยอะ อุ๊ย แก่วัยใกล้ตายอย่างนี้ขอให้ดังละกันกับละครเรื่องใหม่น่ะ


       หันมาต่อกันที่ตัวที่สอง มันคือดาราบ้านนาที่มีหน้าตาสะสวย แต่กำพืดก็แค่ลูกคนจนที่เขาเก็บมาเลี้ยง พยายามไต่เต้าจนมีชื่อเสียง แต่มิวายทำตัวหยิ่งจองหองเหมือนตัวเองมีไฮโซมีชาติตระกูล โดยลืมกำพืดตัวเองที่เป็นเด็กจนๆ แม่ก็เคยขายตัวให้ฝรั่งมาก่อน แถมยังไม่มีสัมมาคารวะเหวี่ยงผู้ใหญ่ที่อาวุโสกว่าในวงการชนิดไม่เห็นหัว หลายคนเจอกันมานักต่อนักแล้ว


   
    ล่าสุดมันก็เดินชนเจ้ในงานๆ นึง แล้วหันมาเบะปากใส่เจ้ กรี๊ดดดดดดด ไม่รู้ซะแล้วเจ้เป็นใคร จนผู้จัดการมันต้องหันมาขอโทษและเรียกมันมาขออภัยเจ้ ซึ่งเจ้ก็ไม่อยากจะอะไรกับมันมาก แต่อีเด็กพวกนี้มันต้องมีบทเรียนค่ะคุณผู้อ่าน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 340 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์