ได๋ปี่แตกกอล์ฟสะบั้นรัก (ฉาวในเนต)

อกอีแป้นจะระเบิดตายให้ได้ ไม่รู้อะไรน้ำท่วมได้ท่วมดี สงสัยต้องซื้อเรือแทนซื้อรถแหงๆ ลุยน้ำมาทำงานเป็นเดือนล่ะ ใครบ้างจะเห็นใจ (ฮือออ)

แต่เป็นเพราะเรื่องฉาวๆของเหล่าคนบันเทิงมันยั่วใจซะเหลือเกิ๊น งานนี้เลยคันมือยิบๆต้องรีบเม้าท์ซักหน่อย ก็จะใครอีกนอกจากพิธีกรหมวยอินเตอร์ "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" ที่ออกมาบีบน้ำตาว่าถูกผู้ชายทิ้ง!!! ซะแล้ว หลังมีแมงเม้าท์ลือกระฉ่อนว่า ไฮโซหนุ่ม "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์" ที่ตามเทียวไล้เทียวขื่อ จีบฝ่ายหญิงอยู่นานรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไม่มีอะไรแน่ชัด แถมสาวเจ้ายังมีข่าวฟาดวาทะกับอดีตคนรักและแฟนใหม่ของอดีตคนรักแบบไม่หยุดหย่อน (โอ้ยมันจะซับซ้อนอะไรขนาดนั้น) จนกลายป็นเกาเหลาชามโต

งานนี้ทำเอาหนุ่มกอล์ฟอดรนทนไม่ได้ต้องเป็นฝ่ายโบกมือบ๊ายบาย ก่อนเปิดใจว่า

"อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้ยอมรับกันไม่ได้พูดกับทุกคนว่าเป็นแฟนแต่เราสองคนรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ ณ วันนี้เราเป็นแค่เพื่อนกันครับ" แต่จะไปแบบถาวรหรือแค่จะดัดนิสัยของอีกฝ่ายอันนี้ไม่รู้ (ฮ่าฮ่า) ฟากพิธีกรสาวก็เปิดใจแบบน้ำตาหลอเบ้าว่า "ที่เขาเลือกตัดความสัมพันธ์ลง อาจเป็นเพราะเขาไม่สะดวกใจที่จะคุยมากกว่า เพราะเขาไม่รู้ว่ายังไง ข่าวมันก็ออกมาเยอะ เขาอาจจะมองว่าได๋ไม่ชัดเจน พอได๋บอกว่าโอเคเขาเป็นคนรัก ก็หาว่าเราหลอกใช้ หลอกอยู่ด้วยฆ่าเวลา ทำไมถึงยังเป็นข่าวแบบนี้อีก เขาก็ยังต้องตอบคำถามสารพัด เขาเองก็อาจจะปวดหัว" แต่เพราะความมั่นใจเกินร้อยของสาวได๋เมื่อถูกถามว่าเรื่องนี้ได้บทเรียนอะไรบ้างสาวเจ้าก็บอกแค่ว่า ไม่แค่ทำตัวปกติเหมือนเดิม ไม่อยากคิดว่าคนที่เข้ามาต้องปรับตัวเข้าหาขอใช้ชีวิตปกติ แต่จะปรับความเข้าใจกับฝ่ายชายนั้นขอเป็นเรื่องอนาคตจ้า

งานนี้ชาวไซเบอร์ตัวเม้าท์เลยกัดเจ็บๆว่า "เป็นเรา เราก็ทิ้งแทนที่จะเอาเวลามาสนใจแฟนตัวเอง

กลับไปทะเลาะกับคนใหม่ของแฟนเก่าประจำ , ขอโทษนะครับ แต่ผมว่าคุณร้องไห้บ่อยเกินไป จนตอนนี้มันดูไม่น่าเชื่อถือแล้วครับผมก็ยังไม่ได้เข้าข้างพลอย แต่ผมเริ่มรู้สึกว่าคุณ Drama เกินไปแล้วครับ , หัวสูง มั่นใจในตัวเอง ขี้อิจฉาเธอคงมองกอล์ฟเป็นตัวฆ่าเวลาเท่านั้น........สงสารผู้ชายมากๆ.....ไม่น่าคบผู้หญิงคนนี้เลยเสียใจจนตาย....จริง สาวแต่รูป...ภายในน่ากลัว , ก็ทำตัวให้ชัดเจนกับเขาไม่ได้เรอะ มันติดอะไรนักหนา พอเขารับไม่ได้จะมาร้องไห้เสียใจ"

เด็ดๆทั้งนั้นเลยว่าม่ะ 555


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์