‘ก้อง’ ควง ‘หมวย’ เที่ยวเกาหลี‘น้ำชา’ ตรอมใจ ฝ่ายชายขอเลิก

ความรักของเหล่าดาราคนดังสมัยนี้ยากแท้หยั่งถึงเกินที่คนธรรมดาอย่างพวกเราจะเข้าถึงได้

ล่าสุดคู่รักต่างวัยที่ก่อนหน้านี้ดูจะสวีทหวานจนใครต่อใครพากันอิฉจาตาร้อนในความรักของ นักร้องหนุ่มไอไซ “ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล”กับนักร้องสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”  หลังออกมาประกาศต่อสาธารณะชนว่ากำลังศึกษาคบหาดูใจกันได้พักใหญ่ ก็ดูเหมือนความรักจะหมดโปรโมชั่นเร็วเหลือเกิน ช่วงหลังๆ ยังมีกระแสข่าวออกมาให้ได้ยินตลอดเวลาว่าคู่นี้มีปากเสียงระหองระแหงกันออกมาเป็นระลอก จนทำให้ทั้งคู่ค่อยๆห่างกันออกไป
     
จนในที่สุดทางด้าน ‘น้ำชา’ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า

     “ตอนนี้น้ำชากับพี่ก้อง เราก็ห่าง ๆ กันไป เพราะเรื่องงานน้ำชาและเรื่องงานของเขาด้วย ทำให้ไม่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์ไม่ใช่ว่าจะเริ่มไม่ดี มันไม่ถึงขนาดนั้น แต่จำไม่ได้ว่าห่างกันเท่าไหร่ ไม่ได้นับ ถามว่าน้อยใจบ้างมั้ยไม่มีเวลาให้กัน ไม่นะ ชาก็มีเพื่อนๆ เราอยู่กับเพื่อนได้ เราห่างกันเพราะเจอกันน้อยลง ชาอยากเน้นเรื่องงาน เรื่องเรียน จริงๆ ก็ไม่เคยพูดตรงๆ ว่าเป็นแฟนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

     ที่เด็ดกว่านั้นยังมีคนวงในแอบกระซิบบอกว่า ‘หนุ่มก้อง’ กำลังติดสาวหมวยนอกวงการคนใหม่ ถึงขั้นควงสาวหมวยไปเที่ยวสวีทหวานไกลถึงประเทศเกาหลีสองต่อสอง โดยไม่แคร์ความรู้สึกของ ‘น้ำชา’ แต่อย่างใด ไม่รู้ประเด็นนี้จะทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวรักร้าวของทั้งคู่หรือไม่

     เอาไว้ถ้า ‘ทีวีอินไซด์’ มีความคืบหน้าเรื่องความรักของคู่นี้เมื่อไหร่ จะรีบมารายงานให้ทราบเป็นแน่แท้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์