ัทะลวงหน้ากาก‘ดีเจอสรพิษ’ เลวสุดขั้ว ชั่วสุดพลัง

ดูละครย้อนมาดูตัว ถึงจะชั่วแค่ไหนมันก็อยู่แค่ในละคร 

     ละครแต่ละเรื่องมันช่างสะท้อนเรื่องราวชีวิตของคนได้เป็นอย่างดี มีทั้งเรื่องชิงรักหักสวาท แย่งปั๋ว-แย่งเมีย หรือแม้แต่กดขี่ห่มเหงกัน ในละครมีสะท้อนให้เห็นในชีวิตจริงหมดทุกเรื่อง ยิ่งช่วงนี้ละครแต่ละเรื่องมันยิ่งเร้าใจ เสียดสีสังคม ไม่น้อย จะเห็นได้ว่าเรตติ้งละครแนวนี้มันดีนัก พุ่งปรี๊ดปร๊าด แซงหน้าเรตติ้งช่องอื่นๆ ไปเลย เหมือนละครเรื่องดังที่สะท้อนเรื่องของคนในวงการบันเทิงสุดชั่ว 

     ด็อกเตอร์เห็ด พูดถึงละครสุดฮิตแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเขียนแฉเรื่องราวของ ดีเจคลื่นสตริง นางหนึ่ง ที่ทำตัวไม่ต่างอะไรกับ นางเอกชั้นต่ำ ในละครเรื่องนั้นเลย เพราะประวัติของชีวิต ช่างโส-มม ยิ่งกว่านิยายซะอีก ขยับเข้ามาใกล้ๆ ซิ นังชะนีหน้าดำ จะมาช่วยแฉให้ทะลุทุกอณูไปเลย ชนิดที่เรียกว่าถ้าไม่แฉแบบทะลุปุโปร่งก็ไม่ใช่ นังชะนีหน้าดำ อย่างแน่นอน

     พร้อมแล้วหรือยังที่จะมาฟังเรื่องชั่วๆ ของ ดีเจคลื่นสตริง นางนี้ แรกเริ่มเดิมที นังคนนี้ไม่ได้เกิดมาในชาติตระกูลที่สูงส่ง พ่อ-แม่เป็นแม่ค้าขายปลาอยู่ในตลาด พ่อต้องออกหาปลาเพื่อให้แม่ไปขายประทังชีวิตไปวันๆ ชีวิตของดีเจคนนี้มัน ช่างบัดซบ ซะเหลือเกิน แม้แต่เงินจะซื้อกระโปรงไปโรงเรียนแทบจะไม่มีอยู่แล้ว วันๆ แม่นั่งขายปลาได้วันละไม่กี่บาทไม่พอพ่อยังเอาเงินไปกินเหล้า พอลูกสาวโตเข้าหน่อย ชีก็เบื่อและรังเกียจ กลิ่นโคลนสาบควาย เข้ามาหาลำไพ่พิเศษด้วยการมาเป็นเด็กป๋าในเมืองกรุง แล้วชีก็จัดการหลอกเงินป๋ากระเป๋าหนัก หน้าโง่ ชีหลอกเงินมาโมดิฟาย ตัวเองใหม่หมด ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ใครหน้าไหนก็จำไม่ได้เลย ชีจัดการ อัพดั้งตัวเองใหม่-อัพไซด์หน้าอก-กรีดตา-ขัดผิว เรียกว่าจำกันไม่ได้เลย แล้วชีก็ให้ผู้ทรงอิทธิพลฝากงานให้ด้วยการเป็นผู้ประกาศให้กับสถานีเล็กๆ ใช้เต้าไต่มาเรื่อยๆ จนได้มาเป็น ดีเจคลื่นสตริง ที่มีชื่อเสียงอยู่จนทุกวันนี้

     แต่ใครจะรู้ว่า อีนางบ้านนา คนนี้มันเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ด้วยการหลอกให้ครอบครัวของฝ่ายชายแต่งงาน ผลาญเงิน ไปหลายล้านชียังหลอกซื้อรถหรูยี่ห้อดังเพื่ออัพเกรดตัวเอง พอทางบ้านของผู้ชายรู้ประวัติเท่านั้นแหละ ก็ เต้นผาง เมื่อรู้ว่าอีหนูคนนี้ไม่ได้ไฮโซจริง เป็นแค่ สาวไซด์ไลท์ แถมแม่ยังขายปลาอีก เลยสั่งให้เลิกกับลูกชายทันที แต่ชีก็ไม่สะทกสะท้านเพราะได้เงินมาเป็นกอบเป็นกำ แถมเอารถคันโก้ที่ได้จากสามีคนเก่ามาขับเชิดหน้าชูคอ ยิ่งกว่ากิ้งก่าได้ทองซะอีก ป่าวประกาศบอกกับสื่อว่านี่แหละของชั้นเอง ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองย่ะ

     บรรดาคนรอบข้างของ ดีเจคลื่นสตริง คนนี้รู้กันดีว่าอีนี่มันชอบ ทำตัวเรื่องเยอะ เอานิสัยชั่วๆ มาใช้ในที่ทำงาน ด้วยการ ฆ่าน้อง-ฟ้องนาย-ขายเพื่อน อีดีเจคนนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนดูแย่ไปหมด แล้วให้ตัวเองจะดูดีในสายตาคนอื่นเพราะชีต้องการเป็นคนเด่น คนดังที่สุดของ คลื่นยักษ์ใหญ่ ชีช่างเป็นคนชั่วซะเหลือเกิน หลังจากที่โสดปุ๊บ ชีจัดแจง ส่ายหอยอ้า ของตัวเอง ไปอ่อยลูกชายของนักธุรกิจนายธนาคารดัง ถึงขั้นหลงรักหัวปรักหัวปรำเพราะติดใจ ลีลารสสวาท ของ หอยปากอ้า ที่ชีจัดการโชว์ลีลาอย่างเร่าร้อน ร่อนยกเซต นั่นแหละที่ทำให้ผู้ชายเกือบทุกนายติดอกติดใจ จนอยากที่จะเอามาแต่งงานด้วย แต่ความลับดันมาแตกอีกรอบก็ตอนที่เธอกำลัง สวาปาม อยู่กับนักธุรกิจคนใหม่ ทำให้ ลูกนายแบงค์ ประกาศเลิกราตัดเป็นตัดตาย เพราะความหงี่ของชีนั่นแหละ เป็นเหตุให้เกิดเรื่องแย่ๆ มากมาย

     แล้วเรื่องที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นเรื่องที่บรรดา ปั๋วคนเก่าๆ มาขอยืดเอาของคืน ไม่ว่าเป็นรถราคา 10 ล้าน บ้านหลังเบิ้มๆ ทำให้ชีต้องน้ำตาตก นรกเริ่มมาเยือน เพราะนิสัยชั่วๆ เลวสุดขั้ว ของตัวชีเองนั่นแหละ ที่ทำให้ชีวิตของชีเริ่มต่ำ

     สงสารก็แต่คนฟังที่ต้องทนฟังเสียงแอ๊บแบ๊วซ่อนความชั่วของดีเจคนนี้ เอาเป็นว่าถ้าใครไม่ปลื้มดีเจคนนี้ก็เปลี่ยนหน้าปัดวิทยุหนีไปได้เลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์