ใครเอ่ย? ตัวประกอบมาเฟีย นังคนใช้ ชอบไถเงินดารา

หมู่นี้ไม่รู้เป็นไร มันรู้สึกเซ็งในอารมณ์  เบื่อ เหม็นเน่าเรื่องราวข่าวคาวๆ ของคนทั้งในและนอกวงการ ยิ่งช่วงนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับคนในวงการ หรือเป็นเพราะภาวะโลกร้อน โทษอะไรไม่ได้ตอนนี้ตรูก็โทษโลกร้อนก่อนละกานนน โฮะๆๆ ลำพังแค่ชายหญิงมั่วกันอีรุงตุงนังก็เกินจะเยียวยา นี่อาร๊าย...ยังมีชะนีจำแลงแปลงกายเป็นมาเฟียในวงการเบ่งบารมีข่มกันเองอีกต่างหาก เฮ้อ! วุ่นวายได้อีก

       ที่ “เทพบุตร” หัวเสียอย่างนี้ก็ไม่ใช่อะไร วันก่อนมีแมงเม้าท์หลายรายรวมพลังพร้อมใจสาวไส้ชะนีตัวประกอบที่ลับหลังชอบทำตัวเป็นมาเฟีย แถมชอบทำตัวเกินหน้าเกินเพื่อนพ้องประหนึ่งว่าตัวเองเป็นนางเอก แต่ขอโทษ! ถ้าหน้าตาอย่างนี้ได้เป็นนางเอก ขอบอกว่าตรูยอมแก้ผ้าเดินโทงๆ ให้ตำรวจจับโทษฐานอนาจารเลยดีฝ่า 555

       ชีคนนี้เข้าวงการมาด้วยการทำงานตามอีเว้นท์แต่ด้วยความทะเยอทะยานก็เลยมาได้ดีบนเส้นทางสายมายา แต่วาสนาคงแค่เอาข้าวคลุกหางปลาให้แมว หมา กา ไก่ ก็เลยได้มาเล่นเป็นนางรอง...

       แต่นางรองของหล่อนไม่ธรรมดา เพราะถ้ารองนางเอกน่ะฟลอร์ๆ ใครๆ ก็เป็นกันได้ แต่ชีเป็นได้มากกว่านางรองเลยละคร้าบบบ เพราะงานนี้ชีได้ เล่นเป็นคนใช้ให้นางเอกสุดเซ็กซี่แห่งวิกหลายสี โอวววว...วาสนาคนเรามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ บทอื่น มีตั้งเยอะแต่หนังหน้าไม่อำนวย ด้วยความรูปชั่วหรือ ตัวดำ อันนี้ก็ว่ากันไปตามระเบียบ! งานนี้ส้มเลยหล่นใส่ชีเข่งเบ้อเริ่มด้วยบทคนใช้

       แต่เอาว่ะ มีงานดีกว่าไม่มี ท่องเอาไว้ ได้เล่นละครทั้งที ใครถามว่าได้เล่นบทอะไร? ก็ตอบเนียนๆ ไปว่าบทโอ.เค.เลยแหละ (บทคนใช้ว่ะ!) แต่ชีก็เก็บความรู้สึกเรื่องบทคนใช้ไว้ในลำคอ

       มีอยู่วันหนึ่งทางช่องจัดงานรวมพลเด็กช่องกัน ผู้หลักใหญ่ต่างก็มาร่วมงานเพียบๆ แถมเพื่อนนักแสดงตัวใหญ่ตัวเล็กมาร่วมงานตรึม ทุกนางที่มาใครมีดีก็งัดของดีออกมาโชว์กันให้รู้กันไปเลยว่างานนี้ใครจะเกิดหรือใครจะดับ แต่ทุกคนก็อยู่ในที่ทางของตัวเอง ไม่มีใครขโมยซีนเพื่อนฝูง!

       แต่ชะนีนางนี้เกิดอาการลืมตัวหรือผีนางเอกงิ้วเข้าสิงก็ไม่รู้ เลยเดินเค้าไปหาบิ๊กบอสส์ของช่อง แล้วรำพึงรำพันออกไปว่า “จำหนูได้มั้ยคะ...หนูคนที่เล่นเรื่อง...ไงคะ?”

       ตึง! เพล้ง! เสียงล้มครืนพร้อมกับอาการหน้า แตกแบบหมอไม่รับเย็บ ชั่วโมงนั้นอยากจะร้องขุดเพลงเก่า “กระจกร้าว” ของ “เป้ ไฮร็อค” มาร้องให้ฟังเพื่อความสาแก่ใจ? ร้ายกว่านั้น บัตรประกันสังคมยังไม่ผ่าน บัตรสามสิบบาทรักษาทุกโรคคงจะต้องเจ๊ง! หุหุ...เพราะแผลมันเกินเยียวยา ผู้ใหญ่ท่านนั้นหลุดมธุรสวาจาออกมาว่า “เธอเป็นใครฉันไม่รู้จัก?” สรรพสิ่งในเวิ้งตรงนั้นพลันเงียบสงัดประหนึ่งราหูอมจันทร์

       ที่เล่ามาทั้งหมดนี่แค่ออร์เดิร์ฟบางๆ เบาๆ เพราะชียังมีวีรเวรที่แสบทรวง เอาหูเข้ามาใกล้ๆ เรื่องแบบนี้ถ้าไม่ได้ยินกับหูตัวเองคงจะไม่เชื่อ บ้าหรือเปล่า? ใครเค้าจะทำแบบนี้กันละ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งไม่รู้เธอไม่มีตังค์ส่งแชร์หรือว่ายังไง สมองอันปราดเปรื่องในเรื่องชั่วๆ ก็ผุดไอเดียขึ้นมา

       ว่าแล้วนังชะนีตนนี้ก็บรรจงหยิบมือถือรุ่นล่า มากดเบอร์ไปยังเป้าหมายคือคุณแม่ของน้องนางเอกคนดัง ด้วยคำพูดที่ว่า “สวัสดีค่ะ คุณแม่ขา วันนี้หนูมีเรื่องเดือดร้อนมากๆ หนูอยากได้ความช่วยเหลือจากคุณแม่” กล้าดียังไงถึงมาพูดเรื่องแบบนี้ แต่นั่นคือความคิดที่จะพูดอยู่ในใจ ก็เลยถามกลับไปว่า “หนูเป็นใคร? แล้วจะให้แม่ช่วยเรื่องอะไร?” 

       เอาละหว่า งานนี้เข้าทางโจร (โจรรีดไถเงิน) ชีก็เลยตอบแบบเนิบๆ ด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือว่า “ตอนนี้แม่หนูไม่สบาย...หนูอยากได้ความช่วยเหลือจากคุณแม่เพื่อไปรักษาแม่หนูสักหนึ่งหมื่น” 

       ได้ฟังดังนั้น คุณแม่น้องนางเอกก็แกล้งบอกไปว่า ได้ๆ บอกเบอร์บัญชีมาเดี๋ยวแม่จัดการให้ แต่งานนี้เหนือฟ้ายังมีเทวดา คุณแม่น้องได้จัดการสลับสายแบบคุยสามสายโดยให้คนที่ใกล้ชิดได้ฟังการสนทนาของชะนีมาเฟียคนนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

       อยากได้เงินเค้าหากันได้ง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ? แต่ชีคิดว่าคงไม่มีใครรู้ หารู้ไม่ว่าคนวงในเค้าเม้าท์กันเพลินเลยละตัวเองว่า นั่นไงคนที่โทร.ไปขอเงินแม่น้อง แล้วบอกว่าแม่ป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล! ดีเนอะ อยู่ว่างๆ ก็แช่งให้ผู้มีพระคุณเจ็บป่วยซะงั้น (ใครอยากเป็นลูกทรพี ก็เชิญเลียนแบบ)

       โบราณว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นมีมือมีเท้าครบสามสิบสอง แต่ส่วนเว้าแหว่งของสมองคงจะเยอะเลยคิดเรื่องหลอกเอาเงินชาวบ้านชาวช่องเค้าด้วยวิธีโง่ๆ กระผมได้ยินแล้วแทบไม่เชื่อสองรูหู เวรกรรมของคนเป็นพ่อแม่จริงๆ ที่มีลูกสิ้นคิดแบบนี้

       ความจริงการงานก็มีทำ ความกร่าง! วุ้ย ชื่อเสียงก็พอมีติดตัว ขอร้องเถอะอย่าได้ทำตัวเป็นมาเฟียคอยรีดไถเงินชาวบ้านเลย รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น ฝากเตือนสติไว้ด้วยความหวังดี



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1065 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์