‘แก้ว’ ปาดหน้าเค้กแอบซบอก ‘ป๊อก’กลางเซ็นทรัลเวิล์ด

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเสน่ห์เร่าร้อนที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง ทำให้นักร้องสาว “แก้ว - จรีนา สิริสิงห์” กลายเป็นคาสโนวี่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปซะแล้ว

แต่หนุ่มทุกคนที่ตกเป็นข่าวกับสาวคนนี้ ยังไม่มีใครได้จับจองหัวใจของ ‘สาวแก้ว’ ได้ซะที หรืออาจจะเป็นเพราะเลือกเยอะ หรือไม่ก็คงจะหวงชีวิตความเป็นโสดของตัวเองนั่นแหละ

     ก่อนหน้านั้น ‘สาวแก้ว’ เคยเปิดใจคบหาดูใจกับ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” แต่สุดท้ายความรักของคู่นี้ก็ไปไม่รอดปิดฉากไปตามระเบียบ หลังจากที่เป็นโสดเธอก็เป็นข่าวกับไฮโซหนุ่ม ‘เก้า-ณัฐดนัย’ อดีตแฟน “พอลล่า เทเล่อร์” และยังตกเป็นข่าวกิ๊กกับ ‘โก้-ชานนท์’ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวแอบกิ๊กกับ ‘เจ-มณฑล’ หนุ่มคนไหนจะเป็นหวานใจตัวจริงไม่ทราบ

     แต่ที่แน่ๆ ล่าสุดเหยี่ยวข่าวตาไวเห็น ‘สาวแก้ว’ เดินควงคู่กับไฮโซหนุ่มคนใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ลูกชายของ “อภัสรา หงษ์สกุล” ควงกันหวานจนน่าอิจฉาตาร้อนผ่าว ระหว่างทางคู่นี้ก็หยอกล้อต่อกระซิก หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน แถมจับมือถือแขนกันกลางห้างเซ็นทรัลเวิล์ดอีกด้วย ช่างเป็นภาพทะเทือนใจไม่น้อย เสียดายที่ช่างภาพแอบแชะปาปาราซซี่ไม่ทัน ไม่อย่างนั้นจะแอบเก็บภาพมาฝากอย่างแน่นอน นี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่ทั้งคู่ไปด้วยกัน ก่อนหน้านั้นมีคนเห็น ‘แก้ว-ป๊อก’ หลบมุมยืนสวีทหวานกันที่พารากอนมาแล้วด้วย สงสัยหนุ่มคนนี้จะใช่หวานใจตัวจริงของ ‘สาวแก้ว’ แน่ๆ

     หน้าตาน่ารัก-นิสัยดี อย่าง ‘สาวแก้ว’ หนุ่มคนไหนก็หลงใหลทั้งนั้นแหละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์