แสบสุด ๆ ป๋อ โดนผจก.ดาราชื่อดัง เชิดเงินร่วมแสน

พระเอกผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ซวยรับปีหมู


ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวดาราดังโกงเงิน สูญไปเป็นแสน เจ้าตัวเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความจับ กันเพื่อนดาราตกเป็นเหยื่อเป็นรายต่อไป!!!





สืบเนื่องมาจากรายการวิทยุชื่อดัง


"แฉแต่เช้า" ได้รายงานข่าวว่า พระเอกละครชื่อดัง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่กำลังมีผลงานทางหน้าจอทีวีเรื่อง "เงื่อนริษยา" ทางช่อง 7 คู่กับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ถูกโกงเงิน หลังได้รับการติดต่อจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังคนหนึ่ง ให้ไปร่วมงานโชว์ตัวที่งานแห่งหนึ่ง


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า


จำนวนเงินที่พระเอกผิวเข้มถูกโกงไป เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ว่ากันว่าสูงถึงหลักแสน ซึ่งอดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังคนนี้ ก็แสบเหลือหลาย เพราะไม่ใช่เพิ่งจะโกงพระเอกหนุ่มเป็นคนแรก แต่เคยก่อเหตุเช่นเดียวกันนี้มาแล้ว กับพระเอกและนักร้องชื่อดัง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์




ดังนั้นเพื่อกันไม่ให้เพื่อนดาราได้ตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับตน


พระเอกหนุ่มพร้อมผู้จัดการส่วนตัว เลยจะเข้าแจ้งความกับสน.พหลโยธิน เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ที่ผ่านมา (30 ม.ค.) แต่เนื่องจากยังเตรียมหลักฐาน เป็นรูปถ่ายโชว์โฉมหน้าของอดีตผู้จัดการตัวแสบ พร้อมกับสำเนาหลักฐานต่างๆ ไม่พร้อม การเข้าแจ้งความดำเนินคดีจึงต้องเลื่อนออกไป โดยมีการคาดการณ์กันว่า พระเอกหนุ่มน่าจะเข้าแจ้งความในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.นี้





ขอขอบคุณข่าวทีมีคุณภาพจาก


special thank by: ป๋อ แฟนคลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์