คอลัมน์ ค็อกเทลบันเทิง

เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดของหนังเอเชีย "The Eye-คนเห็นผี" เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา


ตอนแรกวางตัว เรเน่ เซลวีเกอร์ เป็นตัวเด่น แต่แห้ว! ถึงกระนั้นก็ยังได้นางเอกดังมาแทนที่เธอคนนั้น คือ สาวเซ็กซี่ เจสสิก้า อัลบา สาวเจสสิก้าจะรับบทสาวที่ได้รับการผ่าตัดตา โดยได้ตาจากผู้หญิงอีกคนที่ทำให้เธอเห็นในสิ่งที่คนมองไม่เห็น จะเป็นอะไรได้ถ้าไม่ใช่...ผี

หนังจะเปิดกล้องเดือนหน้า

และมีคิวฉายช่วงปลายปีถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าสนใจหนังสร้างโดยบริษัท Cruise/Wagner Productions ของ ทอม ครูซดูสิจะกระหึ่มแค่ไหนตอนออกฉาย


ไม่คาว ไม่ฉาว ก็ไม่ใช่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บริตนีย์ สเปียร์ส นะสิ


ช่วงมุ่งมั่นเข้าห้องอัดอัลบั้มใหม่ เธอหาได้พักเรื่องรักไม่หย่าขาดกับสามีไม่ได้ความ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ไม่นานก็มีหนุ่มมาดามอกเรียบร้อย คือนายแบบนักแสดง ไอแซค โคเฮน ควงไปไหนมาไหนกะหนุงกะหนิง พินิจหน้าตาช่างเหมือนอดีตแฟนคนแรก จัสติน ทิมเบอร์เลก ผสมอดีตสามีหมาดๆ เควินเสียจริงๆ




ควงกันไม่นานก็มีข่าวสาวบริตนีย์ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ขึ้นมาอีก


ร้อนถึงผู้จัดการส่วนของเธอต้องออกมาโต้ว่าทุกอย่างเหลวไหล บริตนีย์ไม่ได้ท้องแต่อย่างใด

ข่าวล่าจากม้าเร็ว เจนนิเฟอร์ ไซพาล

อดีตแฟนเก่าไอแซค ออกมาเผยว่าหนุ่มไอแซคหลงรักสาวบริตนีย์ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และที่เขาจีบเธอตอนนั้นเพราะหน้าตาเธอเหมือนบริตนีย์ถ้ารักยืนยงมาขนาดนั้นรักใหม่ก็มีหวังรุ่ง ว่าแต่หนูบริตนีย์จะเบื่อเมื่อไหร่เท่านั้น



ปี 2006 คาบเกี่ยวปี 2007 ถือเป็นปีทองของพระเอก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ


เมื่อหนัง 2 เรื่องเปรี้ยงหมดทั้ง The Departed รวมถึง Blood Diamond ที่ส่งชื่อลีโอให้เข้าชิงนักแสดงนำชายออสการ์หมาดๆจึงไม่แปลกที่ลีโอจะโดนอิจฉาจากคนดังร่วมวงการฮอลลีวู้ดคนที่อิจฉาไม่ใช่ใครเป็นพระเอกดัง แบรด พิตต์ เสียด้วย แหม!ผู้ชายอิจฉาผู้ชายด้วยกันก็มีด้วย

เหตุผลที่พิตต์อิจฉาลีโอ

มาจากที่เขาผิดหวังไม่มีชื่อเข้าชิงออสการ์นักแสดงสมทบชายจาก Babel หลังเข้าชิงลูกโลกทองคำ คำพูดบอกเป็นนัยถึงความอิจฉา คือ ลีโอได้บทที่ดีและแข็งในปีที่ผ่านมา ตัวเขาต้องการได้บทแบบนั้นบ้างก็ถ้าเลิกติดเมีย และเฟ้นบทดีๆ ที่วิ่งเข้ามาหาก็ไม่แน่นะ


แฟนคลับนางเอกสวยดีกรีออสการ์ นิโคล คิดแมน


ตกอกตกใจกับข่าวประสบอุบัติเหตุรถชนของเธอเรื่องเกิดขณะเธอถ่ายทำหนังทริลเลอร์-วิทยาศาสตร์ The Invasion ความผิดพลาดเกิดตอนเธอนั่งรถจากัวร์พร้อมสตั๊นต์แมนในฉากซิ่งรถ แต่สตั๊นต์ขับรถออกนอกเส้นทางและชนเสาไฟ

ทีมงานนำตัวคิดแมนส่งโรงพยาบาลทันที

แต่เธอปลอดภัย ไม่ได้เป็นอะไรมากมาย แค่ถลอกปอกเปิดเล็กน้อยโชคดีเมื่อเธอคาดเข็มขัดนิรภัย เป็นสาเหตุให้ไม่เป็นอะไรร้ายแรงเป็นตัวอย่างสำหรับผู้ขับขี่ยานยนต์ได้ดี...ขึ้นรถทุกครั้งคาดเข็มขัดนิรภัย ปลอดภัยที่ซู้ด


ได้รับการจัดอันดับเป็นนางเอกหนังแนวโรแมนติค คอมเมดี้ แถวหน้า


สำหรับ แซนดร้า บุลล็อก แต่สงสัยเธอจะเบื่อหนังแนวนี้ เลยหาความแปลกใหม่ให้ตัวเอง ล่าสุดพลิกแนวมาเล่นเรื่อง Premonition หนังมาแนวตื่นเต้นพร้อมพลังลี้ลับเหนือธรรมชาติ แซนดร้ารับบทภรรยาผู้สูญเสียสามี แต่วันหนึ่งเธอกลับเห็นภาพประหลาดว่าสามีฟื้นคืนชีพขึ้นมาจนนำไปสู่ความตื่นเต้นชวนติดตาม

หนังจะฉายในอเมริกา 16 มี.ค.นี้ หนังปล่อยโปสเตอร์ตัวแรกมาให้ดู น่าสนใจไม่น้อยเมื่อในโปสเตอร์โชว์วิวต้นไม้ แต่กิ่งก้านสาขาต้นไม้ประกอบเป็นรูปใบหน้าแซนดร้า เปิดตัวเก๋อย่างนี้ต้องดูแฟนหนังจะแห่ไปอุดหนุนการพลิกแนวของเธอแค่ไหน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์