ยิปซีเพ้อจนได้เรื่อง (ฉาวในเนต)

อาการปวดเฮดมีมาตั้งกะต้นอาทิตย์เพราะไม่รู้ว่าข่าวค(ร)าวของดาราวงการบันเทิงจะมีอะไรฉาวๆ ฮอตๆ กันบ้าง

ก็เพราะเรื่องของนักร้อง "ฟ" กับดารา "อ" คู่นั้นน่ะหละ (อย่างที่ทุกคนรู้) แถมมีขาเอี่ยวออกมาไม่ซ้ำหน้าผุดกันมาได้ทู๊กวี่ทู๊กวัน ทำเอาไม่ต้องทำอะไรกันเลยตามจิกกันรายวันจนไม่รู้ว่าเรื่องอื่นๆ เขาไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว...ว่ากันว่าคนนี้ก็โกหก คนนั้นก็เชื่อไม่ได้ เห็นแล้วก็เหนื่อยใจจริงจริ๊ง แต่จะฟูมฟายไปก็เท่านั้นเพราะหน้าที่จุ้นเรื่องชาวบ้านดูจะเป็นงานของเรานี่สิ..ฮ่ะฮ่ะ พูดถึงเรื่องโกหกลวงโลกงานนี้เข้าตัวดาราสาวสุดแบ๊ว "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" เข้าอย่างจังเพราะว่าดั๊นมีพวกตาไวแอบไปเห็นสาวยิปซีโพสต์ข้อความถึงอดีตคนเคยรักอย่างนักร้องหนุ่มหล่อกระชากใจสาวๆ "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ในทวิตเตอร์ในทำนองที่ว่าอย่าลวงโลกให้พูดความจริง แหมๆ อินเทรนซะไม่มี (อิอิ)

งานนี้สาวยิปซีเลยต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนว่า...

"เรื่องนี้ขอเคลียร์เลยแล้วกัน บางทีการที่ยิปซีเขียนอะไรลงไปในเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ มันก็ถูกโยงไปคนๆ เดียว คือพี่รุจ ซึ่งหลายๆ ทีไม่ได้เขียนเกี่ยวกับพี่รุจเลย และไม่ได้เขียนถึงพี่รุจนานแล้ว พอมันไปโยงกับเขาก็ทำให้เขาเดือดร้อน แล้วปกติเวลาเขียนไม่มีคนถาม แต่คนที่ตามในเฟซบุ๊กหรือในทวิตเตอร์ของยิปซี เขาจะรู้ว่ายิปซีเป็นคนเพ้ออย่างนี้อยู่แล้ว ซึ่งคิดว่าที่คนจับไปโยงเอาไปเกี่ยวกับพี่รุจ มันคงเป็นอะไรที่ชัดเจนมั้งที่ว่า คนจะเอายิปซีไปโยงกับพี่รุจอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการกระทำอะไรก็ตาม จริงๆ เรื่องการเขียนในทวิตเตอร์ยิปซีค่อนข้างเชื่อสิทธิเสรีในการพูด ใครจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถ้าเกิดพูดแล้วทำให้เขาเดือดร้อน เราก็จะระวังคำพูดมากขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าจบกับพี่รุจไม่สวยนะคะ เราจบกันสวยค่ะ"

ก่อนยืนยันว่าไม่ได้พาดพิงหรือคิ๊ดจะเหน็บถึงหนุ่มรุจแน่นอน แถมเคลียร์กับอีกฝ่ายเข้าใจแล้วจ้า และก็เป็นตามคาดชาวไซเบอร์ก็ไม่รีรอคอมเม้นท์ทันทีว่า

"จงใช้เพลงหมัด หย่งชุน ประจำตระกูลยิป จัดการกับมัน , ขอพูดถึง รุจ ว่าเป็นผู้ชายที่แสนจะ fake ตั้งแต่การร้องเพลง ท่าทาง วิธีการพูด การยิ้มบุคลิคภาพ ไม่มีความเป็นธรรมชาติเลยฝืนมากๆ ดูแล้วอึดอัดสุดทน , ยิปซี พี่ยิปโซ ลูกยิปมัน หลานยิปซั่ม , เอาแร่ว...ขนาดน่ารักขนาดไหนก็สุดท้ายลากไส้คนหล่อ...ล่อ..กันแล้วก็แจวกาน , ชั้นเบื่อเธอมากยิบซี เธอเป็นคนขอเลิกกับรุจเองนะ เพลงปล่อยรักรุจเค้าก็แต่งตอนที่เลิกกับเธอ รุจเค้าเสียใจแค่ไหน แต่พอรุจเค้าตัดใจได้ เธอกลับมาทำฟูมฟายแทน เป็นบ้าหรือเปล่าเกลียดจริงๆ ยายคนนี้" สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเพราะเขาจบกันด้วยดีนี่นะ 555


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์