ส่อแววรักคุด !! ‘หลุยส์’ หลุดปาก เบื่อ ‘นุ่น’

นับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ดูเหมือนความรักของ “หลุยส์ สก็อต” และ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” จะแฮปปี้สุดๆ ทุกครั้งที่ ‘หลุยส์’ พบสื่อฯ เค้ามักจะยินดีตอบเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ดีวันดีคืนกับ ‘สาวนุ่น’ เสมอ

      เมื่อไม่นานมานี้ แหล่งข่าวคนสนิทของพระเอกหนุ่มป้ายแดงวิกหนองแขม เล่าให้ทีมข่าวของเราฟังว่า พระเอกหนุ่มเกิดอาการรมณ์บ่จอยกับพฤติกรรมงี่เง่าของฝ่ายหญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงอน ไร้สาระ หรือตามหึงหวงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมบางครั้งยังขยันโทรเช็คทุกฝีก้าว

     จนฝ่ายชายเริ่มเกิดอาการเบื่อหน่าย ถึงกับต้องนำเรื่องทุกข์ใจไประบายให้คนสนิทฟังอีกด้วย จากการสำรวจตรวจสอบดูแล้ว สาเหตุหลักๆ ที่ ‘สาวนุ่น’ แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมาไม่ใช่เป็นเพราะฝ่ายชายดอดไปทำตัวเจ้าชู้ประตูดินที่ไหน เพียงแต่ว่าพักหลังมานี้ ‘หลุยส์’ มีชื่อเสียงมากขึ้น แถมยังมีดีกรีเป็นถึงพระเอกดาวรุ่ง ‘สาวนุ่น’ เลยเกิดอาการจิตตกไปเอง

     แถมล่าสุด ‘หลุยส์’ ยอมเปิดใจถึงเรื่องที่ว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่ดอดมาตีท้ายครัว ขายขนมจีบแฟนสาว ปรากฏว่า ‘หนุ่มต้น-จักรกฤษณ์’ กลับร้อนตัวออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันความบริสุทธ์ แถมยังมีกระแนะกระแหนนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอีกด้วย

     “อันนี้ผมงงอยู่เหมือนกัน มือที่สามมาได้ยังไง ตอนที่เขาให้สัมภาษณ์ แปลกที่พี่เขาหาว่า ผมไปมองเขาไม่ดี คิดไปเองหรือเปล่า หรือพี่เขามีอะไรในใจ แล้วเห็นว่าผมมองเขาไม่ดี ปกติหลุยส์ทำงานกับใคร หลุยส์ก็มองปกติอยู่แล้ว ที่เขาบอกไม่ดี อาจจะเว่อร์ไปนิดนึง แต่ที่เขาบอกไม่มีเบอร์โทรศัพท์ แต่เขาก็เคยโทรมาหานุ่น เรื่องให้ทำอะไรเกี่ยวกับสนามบีบีกันเนี่ยแหละ รู้สึกเปิดที่พระราม 5”

     โอ้ มาย ก็อต ! เรื่องราวมันช่างวุ่นวายดีแท้หนอ!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์