เปิดโปง! ‘น้อง ส.’ สาวปากมอมจอมฉกปั๋วชาวบ้าน

โอ้ย!...ตรูละเบื่อ เรื่องราวฉาวโฉ่บัดสีบัดเถลิงของแวดวงมายาจริงจริ๊ง...วันก่อนเพื่อนผิดเพศของกระผมกริ๊งกร๊างมาหากลางดึกบอก มีเรื่องอยากเม้าท์มอย ตอนแรกไอ้เราก็นึกว่าจะบอก(ลีลาเด็ด) วุ้ย! เลขเด็ด ที่ไหนได้ กลับเป็นว่าปลุกขึ้นมาฟังเรื่องราวเหม็นหึ่งพร้อมพฤติกรรมสุดโฉ่ของดาราบางสายพันธุ์ให้ฟังนะสิ!

     ขึ้นเลยครับ (ของขึ้น) อารมณ์ขึ้นทันที แหมๆ เรื่องเหลวเป๋วเยี่ยงนี้สรรหามาเล่าตอนนี้ได้ไงฟะ ดึกๆ แต่ก็ชอบนะ 555 จะไม่ชอบได้ไง ก็เรื่องที่นางคาบมาเล่าแต่ละเรื่องเล่นเอาคนฟังครางซี้ด ด้วยความเสียวซ่าน โอววว...สุดยอด!

     เรื่องที่นางเล่าให้ฟังในคืนนี้เป็นวีรเวรที่คาบเกี่ยวศีลธรรมของ “น้อง ส.” อดีตเคยเป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดใหญ่ แต่วาสนาเกิดมาเป็นได้แค่ “น้อย” ไอ้น้อยที่ว่านี้คือออกอัลบั้มได้ “น้อยชุด” เพราะเสียงร้องที่ยิ่งกว่าม้าจะออกลูก เลยแป๊กไปตามระเบียบ!

     แต่ชีหาได้ย่อท้อไม่ อะไรที่ว่าคนอื่นไม่กล้า นางกล้าครับ แม้หน้าตาไม่อำนวยแต่ลีลาหมัดมวย ในร่มนางไม่เป็นสองรองใคร วันหนึ่งชีได้ไปพบเจอกับอดีตพระเอกหน้าทะเล้น ซึ่งใครๆต่างก็รู้ดีว่าไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย แต่นางด็อนท์แคร์ เมื่ออยากได้มันต้องแย่ง ถือคติว่า “ความรักชนะทุกอย่าง” ความคิดชั่วร้ายเกิดขึ้นในรอยหยักของสมองชีทันที

     งานนี้ไม่ว่าหน้าไหน...อย่าได้แส่มาขวางหรือมาให้สติ! เพราะอาการตั้งสติก่อนสตาร์ทมันไม่มีอยู่ในกะโหลกอยู่แล้ว นาทีนี้เมื่อความอยากมันเข้าสิงร่าง “น้อง ส.” ไม่มีอะไรจะหยุดนางได้ เอาละว่ะ! เป็นไงเป็นกัน เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์มันก็ต้องเอาด้วยกลละว่ะงานนี้! เพราะไหนๆ ก็หน้าด้านซะขนาดนี้แล้ว มันต้องได้เสีย อุ้ย! ได้เสียว

     ในที่สุดนรกก็เข้าข้าง เธอได้ลองลิ้มชิมรสฮอทด็อกรมควันของพระเอกคนนั้นแบบเต็มปากเต็มคำ ทีแรกก็แค่อยากกินแก้เซ็ง เพราะตัวเองไม่มี ใครเอา แต่กินไปกินมาชักติดใจรสชาติอร่อยน้ำตาเล็ด เมื่อเป็นเช่นนี้ สมองสั่งการมาว่าต้องเก็บมาไว้เป็นสมบัติส่วนตัว ไม่อยากไปใช้ร่วมกับคนอื่นแล้ว เพราะกว่าจะมาถึงคิวตัวเองต้องใช้เวลารอ

     สมองส่วนเลวบอกว่าไหนๆ ก็ได้ชื่อว่าได้เสียเป็นปั๋วเมียกันแล้ว เอามาเป็นของตัวเองถาวรดีกว่า โว้ย! นางพยายามทำทุกอย่างที่จะให้ความสัมพันธ์ของพ่อพระเอกกับบ้านเก่าแตก เพื่อจะมาอยู่กับนางในบ้านหลังใหม่

     และแล้วนางก็ทำสำเร็จ นางชนะในเกม (กาม) ครั้งนี้ พร้อมกับหยาดน้ำตาของคนที่โดนพรากเสาหลักของครอบครัวไปอย่างหน้าด้านๆ ทุกอย่างที่ เกิดขึ้นทุกคนที่รู้ต่างซุบซิบนินทาไปสามบ้านแปดบ้านว่านางแย่งปั๋วเค้า แต่นางทำเป็นอินโนเซ้นท์ ว่าเปล่านะ...เค้ามาเอง! โธ่เอ๋ย ยัยปลาร้าค้างคืน ใครๆ เค้าก็เม้าท์กันทั่วละว่าหล่อนน่ะ...ไปแย่งปั๋วเค้าชัดๆ (ย้ำว่าชัดๆ) ตั้งแต่วันนั้นยันวันนี้นางก็ชูคอในฐานะเมียตบเมียแต่ง โก้หรู...หุหุ

     “น้อง ส.” นามนี้ใครต่างก็ส่ายหัว บอกว่าถ้าเป็นเรื่องคนนี้ขอบาย เพราะไม่อยากจะเอาปากไปถูกับขอบถนน ผู้หญิงอะไรหน้าตากับปากช่างสัมพันธ์ กันขนาดนี้ เรื่องปมด้อยของคนอื่นนางเอามาล้อเล่นสนุกปาก แต่เรื่องตัวเองปิดเงียบ ทั้งๆ ที่จริงเรื่องที่นางเอามาเม้าท์เผาขนคนอื่นน่ะ ไม่ได้ครึ่งเรื่องที่นางทำไว้กับคนอื่นอีกหลายพันเท่า แต่ที่ทุกคนเค้าเงียบ เพราะรู้อยู่ว่านางคนนี้มีดีที่ปาก!

     คงคิดว่าไม่มีใครรู้กำพืดของตัวเองละซิ! ขอบอกว่ามีคนรู้นะจ๊ะ เพียงแต่ตอนนี้สำนึกดีของคนที่อยากแฉ ยังมีปริมาณสูงอยู่ เลยขอเงียบไปก่อน แต่สักวันที่ไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียจะทำใจ รับรองว่าหนังเรื่องใหม่ที่พร้อมออกฉาย ต้องทำรายได้ถล่มทลาย เพราะวันไหนเจอจังๆ ประเภทฝ่ายตรงข้ามอยู่ในทำเลเจ้าที่แรง ต้องการจะแย่งซีนคืนบ้าง รับรองงานนี้หนาว...โฮะๆๆๆ

     ยังเรื่องยังไม่หมดแค่นั้น ไอ้เรื่องมีน้ำใจกับเพื่อนกับพ้องในวงการฯ นี่ “น้อง ส.” สอบตกนะคร้าบขอบอก เพราะมีสายข่าววงในเคยออนไลน์สายตรงไปขอร้องนางมาเป็นสีสันในงานของคนวงการบันเทิงระดับห้าดาว หกดาว นางรีบตอบกลับ ทันทีด้วยน้ำเสียงประหนึ่งขอทานโดนแย่งกระเป๋าตังค์ เออ...ไม่ว่างค่ะ โซกู้ด! คนที่โดนปฏิเสธรีบวางสายแบบเงียบๆ แต่ไม่โง่! พร้อมกับสบถในใจว่า นังคางคกขึ้นวอ แน่มาจากไหนกันฟะ งานตรูดาราระดับซูเปอร์สตาร์ยังโทร.มาขอมาร่วมงานเลยโว้ย!

     ฉะนั้นขอเตือนด้วยความหวังดีว่าช่วยสงบเสงี่ยมบ้างก็ดี ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย เพราะมีหลายคนที่เค้าเสียหายจากคำพูดกระบือๆ ของนาง กำลังส่งเสียงครางฮึมๆ อยู่หลายคนว่าอีนางคนนี้สงสัยต้องลากมาเลาะฟันออกจากปากซะหน่อย... เผื่อว่าอะไรดีๆ จะเกิดขึ้นในสมองนางบ้าง

     สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึง “น้อง ส.” อะไรที่แล้ว ก็ขอให้แล้วกันไปเถอะ อย่าไปทำให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาอีก เพราะทุกวันนี้ใครที่เข้าใกล้ต่าง ก็กลัวรังสี (อำมหิต) ของชีจะแย่แล้ว เดี๋ยวเกิดอะไรขึ้นมาจะหาว่าเด็กมันกร้าวร้าว...จบบึ้ม! 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1063 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์