ยอร์ชจ๋า โอ๋เป็นห่วงนะจ๊ะแย้มมีหนุ่มใหม่แล้วจ้า

ออกปากห่วง"ยอร์ช"เรื่องข่าวฉาว "โอ๋"แย้มมีหนุ่มเข้ามาดามใจแล้ว


"โอ๋"ภัคจีรา วรรรณสุทธิ์ เปิดใจเป็นห่วงอดีตแฟนหนุ่ม "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่ตกเป็นข่าวกับนักแสดงสาว "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ย้ำ "ยอร์ช" เป็นผู้กำกับอนาคตไกล อยากให้ระวังตัวมากขึ้น



หลังแยกทางกันไปด้วยดี


ระหว่างนักแสดงสาว "โอ๋" ภัคจีรา และผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้าน "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย ก็มีข่าวฉาวของฝ่ายชายกับวีเจสาวมาให้ได้ยินอยู่เป็นระยะๆ งานนี้มีโอกาสพูดคุยกับสาวโอ๋ในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "มาเฟียที่รัก"



เรี่องข่าวที่จ๋าย้ายไปอยู่กับพี่ยอร์ชที่บ้าน


โอ๋ว่ามันไม่จริงหรอก เพราะผู้หญิงเขาก็มีพ่อแม่ โอ๋ไม่ได้รู้สึกยังไงนะ อยากให้เขาระวังตัวให้มากขึ้น เพราะพี่ยอร์ชเป็นคนดี อนาคตเขายังอีกไกล เพราะถือว่าเขาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง คือตอนนี้คนจับตามองเขาเยอะ แล้วสมัยนี้คนเรามันดูกันยาก บางคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ก็มี

เรื่องข่าวก็เหมือนกัน โอ๋ก็รู้นะ ว่าข่าวบางทีมันเชื่อไม่ได้

เพราะเราทำงานในวงการนี้เหมือนกัน แต่อยากให้เขาระวังตัวให้มากขึ้น คือทางที่ดีอย่าให้ตกเป็นข่าวเลยดีกว่า ถ้าจะมี ก็ขอให้มีแต่ข่าวดีๆ เรื่องงานแล้วกัน"


อดีตหวานใจหนุ่มยอร์ช กล่าวและเล่าถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มว่า


"กับพี่ยอร์ชก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะงานยุ่ง คือไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่จะต้องมาคุยกัน เรื่องหนังที่พี่เขาฉลองประสบความสำเร็จเราก็พอรู้เรื่องบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ไปดู พอทราบเรื่องคร่าวๆ ตั้งแต่พี่เขากำลังทำอยู่

ถ้าถามว่ารักนี้มีรีเทิร์นมั้ย

ไม่มีแน่นอน ความเป็นไปได้ มันคือศูนย์อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่ารังเกียจนะ แต่พอเราได้ศึกษาดูใจกันแล้ว โอ๋ถึงรู้ว่าเราสองคนนิสัยคนละขั้วเลย ถามว่าเสียดายมั้ยที่เลิกกัน มันก็เป็นธรรมดาที่คนเป็นแฟนกัน เลิกกันมันต้องเสียดายเวลา เสียดายความรู้สึกเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่ถ้ามันไปด้วยกันไม่ได้ ก็คงต้องเลิกกันไป"


ถามถึงความรักครั้งใหม่


นักแสดงสาวฟุ้งว่า กำลังเนื้อหอมเลยทีเดียว ซึ่งก็มีเข้าตาบ้าง "คือเริ่มศึกษากัน คุยๆ กันไปก่อน โอ๋เป็นคนเลือกเยอะ ผู้ชายแต่ละคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต โอ๋ถือว่าเราโชคดีเหมือนกัน ที่มีแต่คนดีๆ เข้ามา ตอนนี้อายุก็ 30 แล้ว ถามว่าอยากมีคู่มั้ย มันก็อยากมีเหมือนกัน แต่ก็ยังอยากทำงานอยู่ อาจจะมีข่าวฟ้าแลบก็ได้นะ คือถ้าคบกันแล้วใช่ก็อาจจะแต่งเลย ใช่มันก็คือใช่" สาวโอ๋ กล่าวปิดท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์