รับไม่ได้แม่กอล์ฟซัดดิวขี้จุ๊ (ฉาวในเนต)

เฮ้อออ....อาทิตย์นี้ไม่มีข่าวแซ่บๆ มาสกิดต่อมคันให้ได้เม้าท์กันซักเท่าไหร่

ก็อย่างที่รู้ๆ ว่าพื้นที่สื่อตอนนี้มีแต่เรื่องตามหาพ่อ... เอาเป็นว่าคงต้องตามกันต่อไปว่าผลสุดท้ายจะสรุปออกมาเป็นอย่างไร งั้นขอเม้าท์เบาเบาตามประสาพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านดีกว่ากับเรื่องราวที่เคยตกเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่ว่าคุณแม่ "ปราศัย นิธิไพศาลกุล" คุณแม่ยังสาวของนักร้องหนุ่มลุคเกาหลี "กอล์ฟ-พิชญะ" ออกอาการไม่ปลื้มสาวมือตบ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" แฟนสาวของลูกชายตัวดี เพราะหลังจากที่ลูกชายคบกับฝ่ายหญิงได้ไม่ทันไรก็มีข่าวค (ร) าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่บ่อยๆ จนต้องลงดาบสั่งเลิกคบฝ่ายหญิง

พอเจอกระแสคุณแม่ไม่ปลื้มมากๆ เข้า ในที่สุดสาวดิวก็ต้องเข้าไปขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอโอกาส และสัญญากับผู้ใหญ่ว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น

 แต่เรื่องนี้กลับไม่เป็นอย่างที่สาวดิวเคยออกมาป่าวประกาศ อย่างนี้ก็เข้าข่ายขี้จุ๊เบเบ๋ ขี้จุ๊ตาละลา...นะจ๊ะแม่สาวมือตบ หลังคุณแม่วัยสะรุ่น ออกมานั่งยันนอนยันว่าไม่มีการเคลียร์กันแต่ประการใด ก่อนย้อนถามอีกฝ่ายว่าเข้ามาขอโทษตอนไหน ลั่นไม่เคยยุ่งกับเรื่องนี้ ก่อนเปิดใจถึงกระแสข่าวว่าตนไม่ปลื้มสาวดิว ซึ่งคุณแม่ยังสาวก็เผยว่าไม่ใช่ว่าไม่ปลื้มแต่ไม่อยากยุ่งกับเขาเลยต่างหาก รับงงที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ว่าเข้ามาขอโทษแล้ว บอกถ้าจะพูดอะไรควรจะพูดเรื่องจริง แจงไม่เคยบอกให้ลูกเลิกคบแต่ก็ไม่เคยบอกว่าจะยอมรับ เพราะตนก็เลือกที่จะดูคนเหมือนกัน และรับไม่ได้ที่อีกฝ่ายพูดไม่จริง

ก่อนทิ้งท้ายว่าตนก็เป็นผู้ใหญ่ถ้าเด็กมาขอโทษจริงๆ เราก็ย่อมอภัยได้ตามที่มีเหตุผล แต่กรณีนี้ก็สุดที่จะบรรยายจริงๆ

และหลังจากที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์พวกแมงเม้าท์ไซเบอร์ทั้งหลายก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "งามไส้, โกหกได้โล่มาจากนรกหลุมไหนกลับไปที่เดิม,สตอชัดๆ, คุณแม่แรงได้ใจมากๆ ค่ะ, ดิวแรงจะตายสวยก็ไม่สวยถ้าไม่ศัลยกรรมก็คงไม่น่าดูเลย, คุณแม่กอล์ฟตอบได้ชัดเจนแจ่มแจ้งสมกับเป็นผู้ใหญ่มากๆ, งานนี้ดิวมีเสียวสันหลังแน่ๆ" แบบนี้เค้าเรียกว่าแรงคร๊า ไม่รู้ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงได้แรงกันนัก...ตามไม่ทันเลยจริงจริ๊ง....


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์