สองซี้กล้ามปูจอมเซ็กซ์หมู่ มั่วทุกวงการ

ดังนรกชังหรือสวรรค์แกล้ง แกล้งทรมานให้ฉันได้เจอ เกลียดชิงชังสุดท้ายรักเธอ แต่พอเผลอพรากเธอดับสูญ

ฮือๆๆๆๆ ทำไม!! ทำไม!! ชีวิต “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ถึงอัปรีย์ชาติอาภัพรักอย่างนี้ เจ้ไม่เค๊ยไม่เคยขาดแคลนผู้ชายนานเท่านี้มาก่อน พอจะมีมันก็เหวี่ยงเหมือนเจ้ไม่สวย ทั้งๆ ที่เจ้ออกจะซวย เอ๊ย สวยนะยะ อาทิตย์หน้าเจ้จะเดินทางไปโคเรียอัพสวยตั้งแต่หัวจรดทีน กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ไอ้กระจร๊วตทั้งหลายอย่ามาง้อเจ้ล่ะกัน ชิชิ


     ฉบับนี้เจ้กลับมาด้วยอารมณ์เศร้าหมองที่ผู้ชายไม่แล ผสมกับต่อมอิจฉาที่ชะนีค่อนประเทศได้ลิ้มชิมรสไอสองหนุ่มขี้เอากันเกือบหมดล่ะ ซึ้งเจ้ก็ฉงนสงสัยว่าทำไมไอ้สองหนุ่มนั่นถึงไม่มาหาเจ้บ้าง แต่เจ้ว่าอาทิตย์หน้าพอเจ้กลับมามันต้องชวนเจ้ไปด้วยแน่ๆ เพราะเจ้คาดว่าเจ้จะสวยกว่านี้ร้อยเท่า อิอิ


     พูดๆ ไปไอ้ขี้เอาตัวที่ 1 ใครๆ เขาก็รู้ว่ามันชอบไปสอยชะนีตามผับตามบาร์มาเจ็ทลืมโลกบ่อยๆ หลังๆ สงสัยจะเบื่อพวกเหล่าชะนีสวยแต่สมองกลวงเลยหันไปเสียบพวกนักศึกษาวัยใสเอกชนแถวผับย่านมหาวิทยาลัย หลังๆ พอมีชื่อก็ได้ไปกินชะนีในวงการ แต่ชะนีพวกนั้นก็แค่หางแถว ส่วนพวกชะนีดังๆ เขาก็ไม่มากินไอ้นี่กันหรอก เพราะชื่อเสียงมันก็ได้เท่านี้แหละ คงไม่ไกลไปกว่านี้แล้ว ช่างน่าสงสารเสียนี่กระไร


     ตอนหลังพอไอ้ขี้เอาตัวที่ 2 โผล่เข้าวงการและดูเหมือนจะโด่งดังกว่าไอ้ตัวแรกก็โดดกอดคอเป็นซี้ย่ำปึ้ก ออกล่าเสือสาวตามราตรีไม่เว้นวัน หลังๆ สั่งเป็นไซด์ไลน์มากินที่คอนโดผสมเซ็กซ์หมู่บวกสวิงกิ้งเป็นอะไรที่ทั้งคู่ปลาบปลื้มอย่างยิ่ง ซึ่งเจ้ก็ปลาบปลื้มชวนน้ำตาจะไหล เพราะความทะยานของไอ้ผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นมันบัดซบจริงๆ ไอ้เวรสองตัวนี่ โดยหลังๆ มันลามไปกินนักข่าวสาวๆ สวยๆ ที่ตบเท้าเข้ามาในวงการสื่อให้มันส์หลุดโลกไปล่ะ โธ่ๆๆๆ วงจรอุบาทว์จริงๆ ให้ตายเถอะโรบิ้น


     เจ้ว่าวงการบันเทิงไทยมันอุบาทว์ๆ ขึ้นทุกวัน ก็เพราะไอ้เปรตสองตัวนี่แหละ ใครเจอมันทั้งคู่ช่วยฆ่าหมกป่าแทนเจ้ที



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 336 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์