นางเอกหน้าขน หักหน้า นางเอกแก้มป่อง เปิดศึกแย่งสาก ไฮโซหน้าตี๋

ผัวของใคร...ของใครก็หวง ห่วงใยรักใครถนอม 

     ลั้นลาปาจิงโกะมาพักใหญ่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมี ข่าวร้านฉาน มาให้ได้อัพเดทกันเลย แต่ใครจะรู้บ้างว่าระหว่างที่ ด็อกเตอร์เห็ด นั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมอย่างเหน็ดเหนื่อยอยู่นั้น นังชะนีหน้าดำ ก็วิ่งแจ้นหน้าตื่น ทำน้ำเสียงตกอกตกใจเหมือนวิ่งหนีหมามา พอถึงปุ๊บก็ หอบแฮ่กๆ 2 ที แล้วชีก็พ่นไฟ เม้าท์เมามันส์ ไม่ยั้ง เล่นเอาไม่ทันตั้งตัว ก็รัวมาเป็นชุดเลยนะยะ

      แหม....เรื่องชาวบ้านร้านตลาดต้องปล่อยให้ชีเม้าท์ไปเลยเต็มที่ แต่ที่ต้องอึ้ง เมื่อคนที่ชีเล่าอยู่นั้นมันไม่ได้เป็นคนธรรมดาล่ะซิ มันเป็นดาราที่มีชื่อเสียงในวงการ แถมตอนนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โตระดับประเทศเลยก็ว่าได้ ถ้าเรื่องชั่วๆ นี้ถูกกระพือออกไปมีหวังคง มันส์พะยะค่ะ อย่าบอกใครเชียว แล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ก็ให้ นังชะนีหน้าดำ นั่งเล่าอย่างละเอียดยิบชนิดที่ไม่ต้องมีช่วงไว้หายใจเลย

     ขยับเข้ามาใกล้ๆ ฟัง นังชะนีหน้าดำ เล่าแล้วจะรู้ว่าเรื่องชั่วๆ ของ ปั๋วตัวแสบ คนนี้มันช่างโส-มม ซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่า ปั๋วไฮโซ ของ นางเอกแก้มป่อง รายนี้ มันมีอิทธิฤทธิ์แพรวพราวชนิดที่เรียกว่าหาตัวจับยาก เจ้าชู้ประตูดิน ไล่บี้ขี่ชะนี ไปวันๆ อย่างว่าคนมันรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด หลังจากที่ ฉีดน้ำเชื้อ เข้าช่องคลอดอยู่นานสองนาน จน รูบานแฉ่ง ฮีก็ได้ แต่งงานอย่างอลังการกับ นางเอกแก้มป่อง คนนี้ ชนิดที่เรียกว่าคนทั้งโลกต้องตะลึง แต่งงานแล้วแทนที่จะถอดเขี้ยวเล็บหยุด พฤติกาม ความเจ้าชู้ ฮีกลับ มันส์ยกร่อง เที่ยว บี้ชะนี นางนั้นนางนี้วุ่นวาย กลายเป็นคาสโนว่าคนใหม่ของวงการบันเทิงไทยไปโดยปริยาย

     เล่นเอา นางเอกแก้มป่อง ต้องชีช้ำตามประสา ปั๋วตัวแสบ นั่นแหละ ต้องคอยสงบปากสงบคำ ถ้าขืนมีปากเสียงหน่อย มีหวังโดนซ้อมอัดเข้าข้างฝาแน่ๆ ทำให้ฮีได้ใจ หลีชะนี คนนั้นคนนี้ไปตามสันดานเดิม จนมาแอบลักลอบได้เสียกับ นางเอกหน้าขน นางหนึ่ง ซึ่งดีกรีของนางเอกคนนี้ความสวยไม่ต้องพูด สวยถึงขั้น นางงามระดับประเทศ เลยทีเดียว ใครๆ ก็รู้กันทั้งบางว่า นางเอกหน้าขน มันก็ หงี่ ใช่เล่นเหมือนกัน เที่ยวไล่อ่อยเหยื่อผู้ชายคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยเปื่อย ตามประสาเด็กใจแตก และที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นตอนที่ ปั๋วไฮโซ กับ นางเอกหน้าขน พากันไปเริงร่าตามสถานที่ต่างๆ อย่างเปิดเผย ไม่สนหน้าอินหน้าพรหมคนมันจะรักกันใครจะทำไม แต่ พฤติกรรมความชั่ว ยังไม่หมดแค่นั้น นางเอกหน้าขน แสดงอิทธิฤทธิ์ชนิดที่เรียกว่าแสบสุดทรีนเลยก็ว่าได้ เพราะ นางเอกหน้าขน ออดอ้อน ขอไปเที่ยวในสถานที่ที่เมียตัวจริงเขาเคยไปสวีท เรียกว่าตามไปเหยียบรอยเท้า หยามกันซึ่งๆ หน้า เที่ยวกันสวีทหวานยังไม่เที่ยวเปล่าดันแชะถ่ายรูปส่งไปให้เมียตัวจริงเขาดู ทำเอา นางเอกแก้มป่อง เลือดขึ้นหน้าถึงขั้นโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เลยตะโกนออกไปว่า “ปั๋วข้าใครอย่าแตะย่ะ”

     เสียทองเท่าหัว อย่าไปยอมเสียผัวให้ใคร งานนี้ นางเอกแก้มป่อง เลยต้องออกมากอบกู้เอกราชฟาดงวงฟาดงา ทวงผัวคืน แต่ นางเอกหน้าขน ก็หน้าด้านหน้าทนไม่ยอม คืนผัว ให้เขาอีก เขาเรียกว่า สันดานหมา ไปชอบคนมีเจ้าของแล้ว อย่างนี้ตายไปคงไม่ได้ผุดได้เกิดแน่ๆ คงต้องไปชดใช้กรรมปีนต้นงิ้ว 10 กัป ถึงจะสาสมกับที่ทำมา ทางด้าน ปั๋วไฮโซ แทนที่จะสงสารเมียกลับไม่ใยดีแม้แต่จะน้อย แถมขู่ฆ่าด่าเมียหลวงชนิดที่ต้องเอาปิ๊บคลุมหัวไปเลย ทำให้ นางเอกหน้าขน ได้ใจอย่างหนัก รุกคืบยั่วประสาทไม่หยุดไม่หย่อน เล่นสงครามประสาท จนเมียหลวงอกจะแตกตายไปซะแล้ว
เฮ้อ....เกิดเป็น เมียไฮโซ นี่มันแสนลำบากซะเหลือเกิน ต้องทน ชีช้ำกระหล่ำปลี ซะขนาดนี้ ถ้าเลือกเกิดได้คงไม่เกิดเป็นเมียคนรวยซะแล้วมั้ง เพราะตอนนี้ชีของ นางเอกแก้มป่อง มันก็ป่นปี้ย่อยยับไปหมดแล้ว แต่ที่แน่ๆ ด็อกเตอร์เห็ด ต้องของ ประจาน พฤติกรรมความเลวทรามของ นางเอกหน้าขน คนนี้ที่ขยันผุดพฤติกามชั่วๆ ไม่หยุดหย่อน ขอสาปให้อีนางเอกคนนี้ ตกนรกหมกไหม้ ตายไม่ต้องผุดต้องเกิดเลยซะดีไหมเนี่ย

     สงสารก็แต่ ‘นางเอกแก้มป่อง’ ที่กลายเป็นเมียสุดรันทดแห่งปีไปเต็มๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์