แฉ..!!นักร้อง เอวกิ่ว แดนซ์กรจาย...

ชีวิตมนุษย์....ก็เหมือนเรียลลิตี้ที่น่าติดตาม


บ้านเมืองยังไม่เข้าสู่สภาวะปกติสุขซะที เป็นอะไรไม่รู้ถึงได้มีแต่ เรื่องระยำตำบอน ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างไม่ขาดสาย เจ๊แซนดี้ อยากให้คนไทยฮักกันมากกว่านี้ ก่อนที่ประเทศชาติจะฉิบหาย วอดวายด้วยน้ำมือของคนไทย

ที่ปากเคยบอกว่า รักชาตินักรักชาติหนา ได้โปรดเลิก ย่ำยี ประเทศกันเถอะ คิดซะว่า เจ๊ขอร้องแล้วกัน แต่ถึงจะออกมาร้องขอยังไงก็ไม่มีใครหน้าไหนเชื่อหรอก เพราะคนสมัยนี้ หน้าหนาสันดานต่ำ


ขนาดอ้อนวอนพวกดาราแล้วว่า


อย่าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพย์ติดหลายครั้งหลายครา นึกว่าจะเปลี่ยนนิสัยกลับตัวกลับใจ แต่ที่ไหนได้ ยังริกล้าที่จะไปลองอีก แถมทำเรื่องชั่วๆ ออกมาให้ได้เห็นกันหลายครั้ง คงจะเข้าใจผิดว่า เรื่องชั่วๆ จะไม่มีใครหน้าไหนรู้

เจ๊แซนดี้ คนนี้แหละที่จะเอาเรื่องมาเปิดโปงแบบสุดขั้ว


เริ่มกันที่ นักร้องเอวกิ่ว ที่ตอนนี้


กำลังโชว์ลีลาแดนซ์ยั่วยวน ชวนเด้ง ให้หนุ่มๆ ค่อนประเทศน้ำลายไหล เก็บไปจินตนาการถึง สวรรค์ชั้นเจ็ด โดยเฉพาะลีลาส่ายสะโพก กระเด้าไป-กระเด้ามา กระชากใจเป็นที่สุด


เห็นชีหน้าเด็ก แถมสดใสซาบซ่าอยู่บนเวที


แต่ใครจะรู้บ้างว่า ตัวเล็กๆ อย่างนี้ก็ซ่อนพิษภัยเอาไว้ ร้ายยิ่งกว่า นางแมวร่านสวาท ซะอีก หนุ่มคนไหนอยากจะ ลากไปฟัน ง่ายยิ่งกว่าซื้อ ถุงยาง ตามเซเว่นอีเลฟเว่นซะอีก เจ๊แซนดี้ เอาประวัติเน่าๆ ของ นักร้องเอวกิ่ว คนนี้ ตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการมา แฉ เลยแล้วกัน


ชี ไม่ได้เป็นเด็กสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องอะไรมาจากไหน


แต่ค่ายเพลงดันมาปั้นเปลี่ยนลุคส์ให้เป็น นักร้องสุดแบ๊ว เต้นเย้วไปเย้วมา แต่ก็ไม่ได้ดังอะไรมานัก ชี ก็เลยต้องหา ลำไพ่พิเศษ ด้วยการเป็นเด็กวิ่งยาให้กับ เสี่ยใหญ่นายทุน กระเป๋าหนักที่ลักลอบขายยาเสพย์ติดผิดกฎหมาย

ชี วิ่งยาอยู่พักใหญ่เพื่อแลกกับยาแค่ไม่กี่หลอด แล้วชีวิตของ ชี ก็ต้องเข้าสู่ วังวนมรณะ ทันที เพราะว่า ชี ได้เป็นเมียกับ เสี่ยค้ายา คนนั้น

จากเด็กส่งยาหางแถว กลับตาลปัตรกลายเป็น >B?เจ๊เอเย่นต์ใหญ่ เจ้าแม่ขายยา ตัวจริง ที่ใครๆ หน้าไหนก็ต้องมาซูฮกเพื่อแลกกับ ยาสวรรค์ นั่นเอง


กิจกรรมเริ่มไปได้สวย


แต่ช่วงนั้นตำรวจกำลัง ล้างบาง ยาเสพย์ติดอยู่ด้วย ชี เลยต้องเปลี่ยนกลเม็ดการขายยาใหม่ ด้วยการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ให้กับสิ่งนักเสพย์ ได้เข้ามา เสวยสุข กันอย่างเปรมปรีดิ์ ที่คอนโดใหญ่ใจกลางเมือง

พอลูกค้าเสพย์ยากันเมามันส์ได้ที่ ก็เริงร่ามั่วกัน มันส์หยอดติ๋ง กลายเป็น ซ่อง ย่อมๆ ไปเลย ผลักกันรุกผลัดกันรับ สลับคู่ สลับขั้ว เรียกว่า เซ็กส์หมู่ ที่สิงห์นักเสพย์รู้กันดี

ส่วนขาประจำที่แวะเวียนมาบ่อยที่สุด คงจะหนีไม่พ้น อดีตนักร้องค่ายดัง ชื่อคล้ายกับอวัยวะที่เรียกว่ามือ ที่เคยมีข่าวพัวพันเรื่องยาเสพย์ติดมาแล้ว


สวรรค์เหมือนกลั่นแกล้งให้ นักร้องเอวกิ่ว ต้องช็อครอบสอง


เพราะดันเกิด เอ็กซิเดน พลาดท้องป่องไม่มีพ่อ หนำซ้ำเสี่ยกระเป๋าหนัก ผัวตัวจริงก็ไม่ยอมรับผิด ถีบหัวส่ง ปล่อยให้ชีต้องวิ่งโร่ไปทำแท้ง กำจัดมารหัวขน จ้าละหวั่น นี่ก็เป็นวิบากกรรมที่สุดแสนเลวร้าย น่าสะอิดสะเอียนมากๆ


ประวัติเน่าๆ อย่างนี้ ไม่นึกว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงได้อีก


แต่โชคดีที่ต้นสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จับ ใส่ตระกร้าล้างน้ำ เปลี่ยนลุคส์จากสาวเรียบร้อย มาเป็นสาวเซ็กซี่ ทำให้อัลบั้มขาย ความเซ็กซ่าน ดังเปรี้ยงปร้าง ชื่อเสียงกระฉ่อนเมือง จนไม่มีใครสนใจเรื่องประวัติที่เคยเลวร้ายของชีอีกเลย

ไม่รู้เหมือนกันว่า ที่เห็นเย้วๆ อยู่บนเวทีเพราะได้ ฤทธิ์ยาดี หรือว่าได้ น้ำเชื้อดี จากเสี่ยคนใหม่กันแน่

ถ้ายังไม่เลิกพฤติกรรม มีหวังเข้าซังเตไปอีกราย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์