พระเอกนะยะ แอ๊บแมนโดนเกย์คู่ขาแฉแหลก

ยินดีที่ไม่รู้จัก....ไม่รู้จัก 

     เพลงนี้เขาดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก ลูกเด็กเล็กแดงคนไหนก็ต้องร้องเพลงนี้ได้กันทั้งนั้น ขนาด ด็อกเตอร์เห็ด กับ นังชะนีหน้าดำ ยังพร่ำเพ้อร้องเพลงนี้กับเขาด้วย ก็แหม..กระแสเขากำลังอินเลยขอหยิบเพลงนี้มาฮัมซะหน่อย ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแค่คลำดูว่าไม่มีหางจะรู้จักหรือไม่รู้จักก็ผสมพันธ์กันได้หมดแล้ว เหมือนกับ ไอ้พระเอกนะยะ คนที่จะเล่าต่อไปนี้ ฮีมีดีกรีเป็นถึง พระเอกแถวหน้าของช่อง กว่าที่ฮีจะมาถึงวันนี้ได้ก็ต้อง ปากกัดตีนถีบ มากโขอยู่

     พระเอกนะยะ คนนี้เข้าวงการมาด้วยการเป็น เด็กบาร์โชว์ของลับ ด้วยความที่หน้าดูเข้มๆ ไม่ออกสาว กระตุ้งกระติ้ง เหมือนเด็กบาร์คนอื่นๆ ทำให้ฮีกลายเป็นดาวของบาร์นี้ไปโดยปริยาย แล้วฮีก็ต้องไปนอนกับเกย์หนุ่มเกย์แก่เพื่อแลกกับเศษเงินอันน้อยนิด           แต่ฮีก็มีความทะเยอะทะยานพอตัว ด้วยการ หลอกล่อ ลูกค้าให้กินอาหารหรูๆ เพื่อจะได้อัพเกรดตัวเองให้ดูดี แล้วแผนของฮีก็เป็นผลเมื่อได้พบกับลูกค้า กะเทยกระเป๋าหนัก จะต้องบอกว่าลูกค้าคนนี้มาดดีมากๆ เหมือนเป็นเจ๊ใหญ่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ แล้ว เจ๊กะเทย นางนี้ก็ติดใจในรส สากกระเบือ ของไอ้หมอนี่ จนติดงอมแงม เรียกว่าทุกคืนจะต้องแวะมาหาเอาเงินมาให้ใช้เกือบทุกคืน แล้ว พระเอกนะยะ คนนี้ก็ออดอ้อน ทำเอา เจ๊กะเทย ใจอ่อน เอาออกจากบาร์เพื่อเลี้ยงเป็นตัวเป็นตน พาออกงานสังคมต่างๆ มากมาย จนทำให้ พระเอกนะยะ คนนี้ได้เข้าวงการสมใจอยาก

     แต่จะให้บอกทุกคนว่าเป็น เด็กเจ๊ ก็คงจะไม่ได้ เลยต้องแสร้งออกอุบายว่าเป็นเด็กในสังกัดเจ๊เอง จนได้เข้าไปเซ็นสัญญากับทางช่องสมใจ ได้เล่นละครหลายต่อหลายเรื่องจนมีชื่อเสียงโด่งดัง

     เหมือนเส้นทางในวงการบันเทิงจะโรยด้วยกลีบกุหลาบแล้ว แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง เมื่อ พระเอกนะยะ แอบคบกับ เพื่อนเกย์ คนหนึ่ง ไอ้หมอนี่หน้าตาดีมากๆ ดีกรีเป็นถึงลูกครึ่งญี่ปุ่นผสมฮ่องกง ใครเห็นเป็นต้อง น้ำลายไหล อยากจะได้ ลิ้มรสสาก ของไอ้หมอนี่ แล้ว พระเอกนะยะ กับเด็กบาร์ก็แอบคบหาดูใจกันโดยที่ไม่ให้ เจ๊กะเทย คนนี้รู้ระแคะระคายเลยแม้แต่น้อย

     อย่างว่าความลับมันไม่มีในโลกหรอก ระหว่างที่ พระเอกนะยะ กำลังเริงรัก หักสวาท อยู่กับ เด็กบาร์หน้าญี่ปุ่น คนนี้ บทรักของหนุ่มหล่อกับหนุ่มเท่ห์ก็ ละเลง กันอย่าง ถึงพริกถึงขิง ไม่รู้ไม่ตายอดตายอยากที่ไหนมา ถึงได้ป๊าบๆ กันอย่างสนุกสนาน เสียวซ่าน ได้ถึงเพียงนี้ ระหว่างที่เกย์ 2 คนกำลัง กอดรัดฟัดเหวี่ยง อยู่นั้น ประตูห้องนอนบานใหญ่ก็ถูกแง้มออกมา ร่างควายๆ ของ เจ๊กะเทย คนนี้ก็ปรากฎขึ้น แล้วก็แผดเสียงกรี๊ดเหมือน กะเทยถูกลงแขก แล้วเจ๊คนนี้ก็เข้าไปอาละวาด ทั้งที่คู่เกย์คู่นี้กำลัง ปฏิบัติภารกิจค้างๆ คาๆ เล่นเอาทุกสิ่งทุกอย่างหดไปในพริบตาเพราะเสียงกะเทยของเจ๊คนนี้นั่นแหละ แล้ว พระเอกนะยะ ก็ลุกขึ้นมาเอาหมัดตะบันไปที่หน้า เจ๊กระเทย คนที่มีบุญคุณที่สุดในชีวิต เล่นเอาเกย์คู่ขาถึงกับอึ้งนั่งตัวสั่นอยู่บนเตียง ไม่นึกว่าจะต้องมาเห็น ฉากบู๊ จะจะอย่างนี้

     แล้ว พระเอกนะยะ ก็ลุกขึ้นไปตะโกนด่าทอ เจ๊กะเทย คนนี้อย่างสาดเสียเทเสีย เล่นเอาเจ๊ถึงกับน้ำตาไหลไม่นึกว่าไอ้ผู้ชายที่เคยลากออกมาจากโคลนตม จะมาทำให้เจ็บใจได้ขนาดนี้ เห็นทีแค้นนี้ต้องชำระซะแล้ว พอกลับถึงบ้าน เจ๊กะเทย ก็ได้แต่นั่งร้องห่มร้องไห้ เสียดายผู้ชายที่ตัวเองอุตส่าห์ขุดมาเข้าวงการ แต่คนรักกันก็ต้องยอมได้ทุกอย่างแค่ พระเอกนะยะ เข้ามาง้อขอกลับตัวกลับใจเป็นคนดี และกำชับว่าจะเลิกกับ คู่ขาเกย์ คนนี้ อย่างเด็ดขาด แล้ว เจ๊กะเทย ก็ยอมใจอ่อนกลับมารักกันเหมือนเดิม

     ครบรสจริงๆ หนังชีวิตของดาราคนนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์