เส้นทางฉาวกระเทยตัวพ่อ! เอาเงินมาล่อเด็กเข้าฮาเร็ม

หมู่นี้พยายามทำใจร่มๆ ไม่อยากจะวีน เหวี่ยง! เดี๋ยวคนที่เห็นอาการน้ำขึ้นน้ำลงของเราจะลงความเห็นว่าวัยทองชัดๆ คนฉลาดต้องเก็บอารมณ์ให้อยู่ ไม่อย่างนั้นคนที่เค้าเหม็นขี้หน้าจะสะใจ เอา...แต่บางครั้งมันไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะพูดกับมนุษย์แล้ว

     งงสิ! ว่าวันนี้ “เทพบุตร” เป็นอะไร? ไหงถึงอารมณ์ประมาณคนที่ไม่เสร็จสมอารมณ์หมายหรือเปล่า! มันไม่ได้ไม่เสร็จ แต่มันเสียอารมณ์เข้าใจป่ะ ไม่ให้เสียอารมณ์ได้ยังไงไหว เมื่อมีคนปากดีมาเล่าเรื่องเน่าๆ ของกะเทยวัยเกษียน แทนที่จะหันหน้าเข้าวัดเข้าวา ฟังเทศน์ฟังธรรมให้จิตใจสงบ แต่อีกะเทยแก่คนนี้กลับหันหน้าเข้าหาเด็กๆ วัยเอ๊าะๆ งาบมากินเพื่อประทังชีวิต คนอื่นเค้ากินนม กินธาตุเหล็กบำรุงกระดูก เพราะวัยเข้าสู่ช่วงกระดูกพรุนก็ว่าได้ แต่รายนี้ต้องบำรุงด้วยน้ำต้มกระดูกเด็กหนุ่มๆ

     นังกะเทยแก่รายนี้เวลาไปไหนมาไหนนี่ เนียนน่าดูคร้าบบบ พยายามอัพลุคส์ตัวเองให้ดูเหมือนเป็นคนมีภูมิปัญญา (ปัญญาอ่อนน่ะไม่ว่า?) ชอบพูดปรัชญาว่าชีวิตคนเราต้องสู้ถึงจะประสบความสำเร็จ ตนเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่รู้เท่าไหร่ หยาดน้ำตาไม่รู้กี่หยดต่อกี่หยดที่หลั่งริน แต่อีบอกว่าอีไม่เคยท้อ อีถึงมีวันนี้ได้ ตอนนี้อีประสบความสำเร็จแล้วว่างั้น!!

     แต่เบื้องหลังความสำเร็จนั้น วงในเค้าเม้าธ์มอยว่าไม่ได้มาด้วยความขาวสะอาด แต่ได้มาจากการกลโกงทั้งหยาดเหงื่อและแรงงานของคนที่ด้อยประสบการณ์ในเชิงธุรกิจ

     กะเทยแก่หน้าใสรายนี้มีวาทศิลป์ การพูดที่ชวนเคลิ้ม ว่าต้องลงทุนแบบนี้นะถึงจะมีกำไร แต่ที่ไหนได้ มันไม่ใช่การลงทุนธรรมดา แต่เป็นการผูกมัดโดยการให้เซ็นสัญญานานหลายปี ชนิดถึงกิจการเจ๊งแต่ตัวเองก็ยังได้เงินค่าเช่าอยู่ กำไรทั้งขึ้นทั้งล่องเลย เก่งไหมล่ะ?

     คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด แม้กระทั่งเพื่อนดาราในแวดวงการบันเทิง หลายคนก็โดนเข้าเต็มๆ เช่นติดต่อไปเป็นพรีเซนเตอร์ก็งาบเงินเค้าซะจนดาราหน้าหงาย ประมาณว่าหน้าที่ไปอัพมาใหม่แทบจะยุบเข้ารูปเดิม ทันทีที่ได้ยินว่า “หนูรับไปแค่นี้ละกันนะ พี่ขอ” จ๋อย! กันไปตามระเบียบ

     เพราะกะเทยเหนียงยานรายนี้ได้ชื่อว่าเกลือยังเรียกพี่ ทุกอย่างสำหรับตัวเองมีแต่เงิน คนอื่นจะเป็นยังไงก็ช่าง แต่อย่าเพิ่งนะ อีเป็นคนที่มีความสามารถสูงในการเข้าชาร์จคนที่เด่นๆ ดังๆ เพื่อจะทำให้ตัวเองตกเป็นข่าวว่าคนนั้นคนนี้ตัวเองสนิท พอได้ยินอย่างนั้นเด็กหนุ่มหน้าใสแต่โง่เลยหลงกลกามแห่งความรัก เพราะอยากเข้าวงการเลยต้องพลีกายให้เชยชมเป็นการปูเส้นทางแห่งดวงดาว...

     อย่างเวลาออกงานก็ต้องพยายามแฝงกายเข้าไปอยู่ในบรรดาเซเลบฯ เพื่อให้กล้องส่องมาเห็นว่าตัวเองก็ไฮโซฯ เหมือนกัน โธ่...โลโซฯ น่ะไม่ว่า ดูจากหนังหน้าก็รู้ว่าบ้านนอกเข้ากรุง ขนาดศัลยกรรมมาทั้งหน้ายังได้ดีแค่นี้ และถ้าสวรรค์ไม่เข้าข้าง ไปงานไหนแล้วไม่ได้ออกจอก็จะกลับมาตีอกชกลม ประมาณว่า ไม่น่าไปเลยตรู...

     เมื่อเด็กน้อยวัยละอ่อนรอแล้วรอเล่าก็ไม่เห็นจะได้เข้าวงการ เห็นแต่เดินตามหลังต้อยๆ กะเทยแก่ไปตามงานให้คนซุบซิบว่า โธ่...คิดได้ไงฟระ มาเป็นปั๋วกะเทยเขี้ยวลากดินนางนี้ แต่เมื่อตกกระไดพลอยโจนแล้วมันก็ต้องยอมต่างคนต่างเสียว แลกเงินกับความสุขประตูหลังกันต่อไป ฮิ้วๆๆ

     แต่การแลกแต่ละครั้งขอบอกว่าไปทำงานบาร์เกย์แถวพัฒน์พงษ์ยังจะดีกว่า อาจจะได้เงินเป็นกอบเป็นก้อนเป็นกำกว่า เพราะอยู่กับกะเทยเอาเก่งตนนี้ประเมินราคาหาค่าไม่ได้ (เพราะมันถูก) มากๆ เอาเสร็จละวางเงินไว้ให้แต่ละทีก็ยาก ซวยกว่านั้นจ่ายเป็นเงินเดือนให้ก็ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมากสุดไม่เกินห้าพัน เซ็งไหมล่ะ

     ค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำยังจะได้มากกว่าอีก แต่กะเทยลวงโลกคนนี้ยังแอ๊บต่อไป เวลาออกสื่อก็จะบอกว่าตัวเองมีความสามารถในเรื่องอย่างว่ามาก ไม่อยากจะเม้าธ์ว่ากิน (ผู้ชาย) มาเท่าไหร่ งง เพราะนับจำนวนไม่หวาดไม่ไหว เพราะตัวเองอร่อยใครๆ ก็อยากกิน เชอะ! เด็กหน้าใสหลายคนที่หลุดออกจากวงจรอุบาทว์บอกว่า ที่ได้กินเพราะหลอกเค้ากินต่างหากล่ะ พอรู้ตัวเค้าก็ชิ่งหนีกันเป็นแถว ทีแบบนี้ทำไมไม่บอกให้ใครเค้ารู้บ้างล่ะ นังกะเทยขี้เหนียว

     ยัง...วีรเวรแสบๆ ของนางนี่ยังไม่หมดง่ายๆ ยังชอบแอบอ้างเอาชื่อพระเอกดังมาเป็นข่าวกับตัวเองอีก ว่าเคยกินงั้นงี้ พอคนที่โดนเป็นข่าวด้วยถูกงัดแงะแกะเกาถึงเรื่องราวว่าเป็นไงมาไงถึงไปโดนกินน้ำตาลแดงผสมถั่วดำ เล่นเอาพระเอกฉุนกึ๊ก! พูดว่าหน้าตาเป็นยังไงผมยังไม่รู้เลย แล้วมาบอกว่าได้กิน งง!

     พร้อมฝากไปบอกกะเทยแก่คราวพ่อว่า ระดับผมหากินได้ ทุกวันนี้ก็สับรางแทบไม่ทัน เพราะฉะนั้นถ้าผมคิดจะฟันกะเทยรอไปก่อนละกัน เพราะตอนนี้ความกระสันยังไม่เกิดกับกะเทย จบข่าว!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1061 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์