แฉ อดีตลับ....ซุปเปอร์โมเดล บ๊วยเค็ม

เพิ่งไป โมดิฟายนม มาใหม่ ๆหมาดๆ


เพิ่งไป โมดิฟายนม มาใหม่ ๆหมาดๆ แต่พอนักข่าวถาม ดั๊น...ยื่นสตอเบอรี่ให้ บอกว่า ที่ ตู้ม ขึ้น ทันตาเห็น เพราะโตเป็นสาวเต็มวัย ไซส์มันเลยเต็มมือ ฮันแน่....นึกว่าหลอก หัวหงอกหัวดำ ได้สำมะเร็จ


ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร


นมใคร-ก็นมมัน ใช่ว่าเอาเวลามานั่งเม้าท์ ของดีที่มีอยู่ในตัวบรรดา ลิง ค่าง บ่าง ชะนี ช่างสังเกต มันจะ ขยายใหญ่ ไปด้วย ถ้ายังงั้นคงไม่ต้องพึ่งบริการ ตบนม

อันที่จริงก็ติดอกติดใจ

ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพก หรือ ท่าเดินขโยกบนเวทีเดินแบบของน้องเค้าเป็นทุน ดูแล้วมันช่างเร้าใจ พาลให้อิจฉา หนุ่มไฮโซลิ้นไก่สั้น เจ้าของอิมเมจ พูด....ม่าย..รู้เรื่อง ...


เพราะหวานใจคนที่ว่า น่าจะมีโอกาสได้ พาสเจอร์ไรซ์ เป็นประจำ


แถมยังใจกว้าง ไฟเขียว ให้ แฟนสาว โชว์สยิวได้แบบ โน...ลิมิต ไม่เว้นแม้วันมีไฟแดง

เครื่องในของเค้า ชาวบ้านอย่างเราไม่เกี่ยว แต่ที่ สาวใหญ่ อดรนทนไม่ไหว เห็นจะเป็น เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง อันใด ที่เค้าลือกันจนปากมันแผล็บ ทั่วทั้งวงการ ถึงอดีตไม่ค่อยจะโสภา ของน้องหนู


เปรียบเกาะฟอล์คแลนด์เป็น สบู่


ก็คงถูก ทาถู ทาถู จนหมดก้อน ตั้งแต่ตอน นมยังไม่ตั้งเต้า ก่อนจะ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ บนแคทวอล์ค อย่างทุกวันนี้ เรื่องของเรื่อง อีตอนยังเป็น ลูกครึ่งโนเนม แต่เพราะ ความสูงปรี๊ด เกินเด็กวัยผูกคอซอง บวกกับหน้าตาแอ๊บแบ๊ว เลยไปสะดุดตา ผู้อำนวยการสร้าง ทาบทาม ผลักดัน


ให้รับบทเด่นในหนังสะท้อนปัญหาครอบครัวร้าวฉาน


ประมาณรักลูกหลานต้องต้านยาเสพติด หนังทำเงิน เลยแจ้งเกิดมาตั้งแต่บัดนั้น ก้าวขาเข้าวงการปั๊บ ใจก็เตลิดปุ๊บ หลงใหลได้ปลื้มกับแสงไฟตามผับ ตามเธค ไม่ต่างอะไรกับแมงเม่า คืนไหนไม่ได้พุ่งเข้ากองไฟ เป็นชักดิ้นชักงอ ตามประสา เด็กเจนเนอเรชั่นใหม่ ปีกกล้าขาแข็ง ทางบ้านหรือจะห้าม


เพราะพ่อที่เป็นฝรั่งมังค่าอยู่เมืองนอกเมืองนา


มีหน้าที่ส่งเงินมาให้ อย่างเดียว ลูกเลยใจใหญ่คับตัวในจอ ถ่ายทอดชีวิตเละตุ้มเป๊ะเพราะยาเสพติด แต่นอกจอ เยินกว่า รู้กันว่า พฤติกรรมของน้องเค้า เวลาเมาแล้วจะออกอาการ เรื้อน

สมัยนั้นยังไม่เข้มเรื่อง อายุอานาม เด็กวัยติดเพดาน 12-13 ก็ออกร่อนกันเกลื่อน น้องหนูก็เป็นหนึ่งในนั้น ถึงจะเริ่มเป็นดารามีชื่อ แต่ใจมันเรียกร้อง


หนึ่งในหลายคืนที่ ดวงถึงฆาต


เมื่อได้เวลา เมาย้วย เวลาผับเลิก น้องเค้าจะไปนั่งสูดโอโซนริมฟุตบาท รอจังหวะมึนๆ หาเหยื่อถูกใจ ไม่จำเป็นต้อง เงินหนา ขอแค่ ถูกสเป็ค เพื่อขอตามติดไปขึ้นสวรรค์ด้วย

เพราะยังไม่สร่าง เลยไม่อยากกลับบ้านกินนมนอน เรื่องมันมา แจ็คพ็อต ตรงที่วันดีคืนดี ดันเจอประเภท บักอึ๊ด เข้า เลยชักชวนกันไป ล่อ แบบมาราธอน


หนึ่งใน ผู้ใจบุญ เม้าท์ว่า


สาเหตุเพราะ ความสงสาร กลัวจะไปเจอพวกโลว์คลาส ประเภทฉุดกระชากลากถูก เมาแล้วจับขึงพืด อ้วกใส่ อะไรทำนองนั้น เสียดายหน้าตาจิ้มลิ้ม พี่เลย จิ้ม ซะเลย พาไป บรรเลง ซะเอง ถึงคอนโดส่วนตัว บางหนถึงกับ ข้ามวันข้ามคืน


นอนสต็อปยิ่งกว่า ข้ามสีทันดร


ผ่านมาเยอะ จนวันดีคืนดี ส่องกระจกแล้ว คงจะคิดได้ว่า ของลับ ลับ อาจมีสิทธิ์ ยุ่ย ย้วย เป็นบ๊วยเค็ม ถ้าขืนยังไม่ถอนตัว ถอดใจ เดชะบุญ ต่อมสำนึก แตกดังโพล๊ะ เลยหอบสังขาร จากโลกมืด กลับไปสู่ โลกมนุษย์ ตามเดิม จนมีชีวิตติดดาว ในวันนี้


แต่อดีตมันไม่ได้ลบง่ายด้วย ลิคขวิดเปเปอร์


เวลาเจอคู่ขาเก่าๆ ตามสถานที่อโคจร รู้มั๊ยว่า เค้าอยากจะเข้าไปทักใจจะขาด แต่เห็นน้องวางมาดแล้วก็เข้าใจ ที่ทำได้คือ กลั้นความเสียว ลืมความหลัง เมื่อครั้งเคยเล่นชักเย่อ ด้วยกัน

น้องเค้าไปดี ก็ปล่อยเค้าไป ส่วนเรื่องเคยผ่านศึก ผ่านสมรภูมิ จนผืนนา มันเสียหายขนาดไหน ป่านนี้น้องเค้าคงไปเคลียร์ใจ กับ หวานใจตัวจริง เรียบร้อย

แค่ รอยด่างในดวงใจ รักจริงต้องรับได้ !!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์