สุดเอือม! บันเทิงไทย มั่วยา มั่วเซ็กส์ เมินโรค

ซู่...ซู่! ไม่ต้องตกใจคร้าบ ไม่ใช่เสียงขู่ฟ่ออะไรร้อก แต่เป็นเสียงสาดน้ำรับปีใหม่ไทยอย่างสวงกรานต์ไงขอรับ เอาเป็นว่า...กราบสวัสดีปีใหม่มิตรรักแฟนคลับทั้งหลายที่ให้การจุนเจือมาตลอด

    เอ้า!! แล้วเราก็ไม่รอช้า รีบตบเท้าเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับวีคปีใหม่ไทยนี้เป็นเรื่องราวฉาวโฉ่เหม็นทั่วคุ้งน้ำของพ่อดีเจ.หน้าใส “เฮีย ว.” ที่ดูเป็นผู้ชายเจ้าสำอาง ดูผู้ดี๊...ผู้ดี

    หารู้ไม่...ไอ้ที่ดูสะอาดสอ้านน่ะ เป็นเพราะชี เอ้ย!! เฮียเป็นพวกผู้ชายนะยะต่างหากล่ะ เห็นแล้วก็เสียดายความหล่อแทน เห็นหน้าตาดูดี มีคุณธรรม สนิมสร้อยยิ่งกว่าผ้ายับยัดไว้ ชะอุ้ย!! ผ้าพับไว้อย่างนี้ เบื้องหลังหน้ากากเป็นพวกปาร์ตี้บอย เอ...หรือปาร์ตี้เกิร์ลตัวยงเลยแหละ ว่างเป็นไม่ได้ กริ๊งกร๊างสมุนขี้เมามาดริ้งสุราหยำเป

    ชิชะ...ลำพังไอ้แค่พิษสุราเรื้อรังยังพอทน นี่อาร๊าย!! เป็นพวกสิงห์ขี้ยา ดูดดมยาไอซ์ยอดฮิตในหมู่ดาราซะด้วย ดูดไป ดูดมาอีท่าไหนไม่รู้ อาการหลอนประสาทมันคงเบลอขึ้นสมองลงรอยหยัก เลยเกิดพฤติกรรมมักมาก คว้าชะนีสีม่วงมาดูดน้ำดื่มจ๊วบ...จ๊วบ ทู้กที ใช้อาวุธป้องกันนามว่าคอนด้อมบ้าง ไม่ใช้บ้าง หากเกิดอาการเปลี่ยวจัด ถึงขั้นยับยั้งต้านทานสติไม่อยู่

    ทุกวันนี้ก็ไม่รู้ว่า “เฮีย ว.” เลิกพฤติกรรมเหล้ายาปลาปิ้ง อิงกะเทยรึยัง เพราะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ที่รู้ๆ จะบอกอะไรให้ได้ขนลุกขนพอง ว่าคนที่พ่อคุณไปเล่นจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะด้วยน่ะ

    ตอนนี้เค้าซี้แหงแก๋โกทูปรโลกด้วยไวรัส นิคเนม “เอชไอวี” หรือ “เอดส์” ไปแล้ว เอาเป็นว่า ว่างๆ น่ะ ไปหาหมอเจาะเลือดเช็คหน่อยก็ดีนะ เพราะแว่วว่า “เฮีย ว.” ก็ดันสดกันซะด้วยนิ เปอร์เซ็นต์เข้าข่ายก็มีสูง เตือนด้วยความหวังดี ก่อนจะดราม่ากันไปมากกว่านี้ มาแหกอกสาธยายกันต่อ ไม่ใช่แค่พ่อดีเจ.หน้าใสจะชอบสวิงกิ้งปาร์ตี้นั้นนะ

    แต่ล่าสุดกำลังได้เสียเป็นผัวเมียกับทายาทดาวค้างฟ้าอย่างพ่อหนุ่มตาหวาน “หนุ่ม น.” น่ะสิ ซึ่งฟากฝ่ายหนุ่มรายนี้ก็แอ๊บแมนไม่เบาเหมือนกัลล แหม...ก็ลองสาวแตกแหกกระเจิงสิ! โดนบุพการีแหกอกแหงๆ

    ไหนๆ ก็เลยเถิดพร่ำสาธยายปูดเรื่องพวกทายาทดาวค้างฟ้าแล้ว ขอเปิดโปงอีกสักคนอย่างไอ้ขี้เก๊ก “พ่อ ย.” ซะเลย ที่วันๆ ไม่ค่อยตั้งใจทำงานร้อก...หาเรื่องหยำเปไปเรื่อย อาศัยว่าอานิสงส์ใบบุญพ่อกับแม่ที่สร้างไว้ เลยรอดตัวได้ตลอด

    แถมยังชอบเจ้าชู้ไก่แจ้ จิกชะนีไปเรื่อยๆ ล่าสุดก็มาติดพันชะนีมหา’ลัย หลงหนักถึงขั้นเป็นป๋าเปย์ ส่งน้ำส่งท่าส่งเงินมาให้ผลาญตลอด ว่างเมื่อไหร่เป็นรีบชิ่งไปหาที่คอนโดฯ หวังจะบ่ำบั้มให้สมกับเงินที่เสียไป

    ฟากชะนีมหา’ลัยก็ใช่ย่อย ผ่านน้ำมือชายสามศอกมามิใช่น้อย แล้วขอโทษเถอะ แถมชายที่ผ่านศึกแต่ละคนก็เป็นถึงระดับดารากันทั้งนั้น แต่ที่สาหัสไปกว่านั้น “พ่อ น.” ติดไอซ์ กัญชาซะด้วย แล้วขอโทษเถอะคร๊าบ!! ใช่ว่าพ่อแม่จะห้ามนะจ๊ะ ที่ไหนได้กลับยุยงส่งเสริมลูกไปในทางที่ผิด หาของมาให้ตลอด เพราะตัวเองก็เทคเหมือนกัน โดยเฉพาะตัวแม่ โอ้วแม่เจ้า!! ครอบครัวสุขสันต์กับวันเบาๆ ด้วยยานรก

    เขียนมาถึงบรรทัดนี้ หน้ากระดาษก็ยังไม่หมด ยังพอมีพื้นที่เหลือไว้ให้เปิดโปงความชั่วร้ายของคนบันเทิงบางหน่ออยู่อีก กระผมเลยขออนุญาตจัดอีกสักคน เอาให้ตกใจขากรรไกรค้างกันไปเลย

    พร่ำถึงเพศผู้มาหลายหน่อ เลยต้องขอจัดเพศเมียซะหน่อย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ก็แม่ชะนีบ้านนา “นัง ม.” รายนี้ติดโผแฉของซีเครทไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ เพราะพฤติกรรมของชีที่สาวไส้เท่าไหร่ก็ไม่หมดซะที เฮ้อ!!!

    ล่าสุดกระผมก็เพิ่งแอบสืบทราบมาว่า เมื่อสมัยอีนางละอ่อนผูกคอซองก่อนย่างขาหน้าเข้าวงการนั้น ชีนิยมเป็นพวกมือไว ชอบจุ๊บโทรศัพท์ชาวบ้านยามเจ้าของเผลอ ได้มาไม่รู้กี่เครื่องต่อกี่เครื่อง จนขึ้นชื่อลือชาในหมูแวดวงเพื่อนว่า “นัง ม.” จอมจุ๊บ ใครเผลอไม่ได้ เอามือยาวดำๆ สาวเทเลโฟนคนอื่นเร็วปรอทแตก

    ปัจจุบันก็ไม่รู้ชีจะเลิกอาชีพนี้รึยังนะ แต่อย่างว่าล่ะ คงวางมือแล้วเพราะหาเงินได้แล้วนิ

    เห็นแบบนี้แล้วล่ะเหี่ยใจ อยู่วงการมายาก็ไม่เห็นว่าจะต้องทำตัวมายาตามก็ได้ ไอ้พวกเหล้ายาปลาปิ้งยังพอทน แต่ไอเทคยานรกนี่สิ ไม่ไหวจะเคลียร์ ระวังเถอะ!! สักวันโรคเอดส์ ตับแข็ง มะเร็งปอด สมองเบลอมันจะถามหาเอานะจ๊ะ ถ้าเป็นวันไหนบอกนะ จะรีบพกไมค์พกกล้องไปทำข่าวเลยย...ชิส์



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1038 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์