ตู่รักทำครี-เดย์มองหน้าไม่ติด (ฉาวในเนต)

จบไม่สวยแหงๆ สำหรับเรื่องวุ่นวายชุลมุนของ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" กับอดีตคนรู้ใจหนุ่ม "เดย์ ไทเทเนี่ยม"

เรื่องมันเริ่มจากที่มีภาพหลุดหวานๆของสาวครีกับหนุ่มเดย์ออกมาว่อนโลกไซเบอร์ เลยมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่รีเทิร์นกันซะแล้ว ซึ่งสาวครีก็ตอบแบบสวยๆว่ายังคุยกับหนุ่มเดย์อยู่เรื่อยๆ แถมตอนนี้ฝ่ายชายก็ไม่มีแฟนแล้วเลยควงกันไปหม่ำข้าว 2 ต่อ 2 แต่ยังไม่รีเทิร์น พร้อมโวกระแสข่าวหนุ่มเดย์แอบไปกิ๊กกั๊กกับเพื่อนวีเจสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์" ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นอกมั่นใจเหลือเกิ๊นว่าเพื่อนสาวไม่แทงข้างหลังแน่ แต่ขอกลับไปถามฝ่ายชายให้แน่ใจก่อน

แหมตอบแบบนี้ทำเอาหลายคนที่ได้ยินก็คิดไปกันว่าทั้งคู่คืนดีกันชัวร์ แต่เรื่องมันกลับโอละพ่อ ก็เพราะว่าฝ่ายชายดั๊นให้สัมภาษณ์แบบชัดๆว่าโนรีเทิร์น เพราะตนชอบเดินหน้าไม่ชอบถอยหลัง ยันไม่มีทางกิ๊กสาววุ้นเส้นแน่นอนโอ้ย..แรงจ้า ตาลล่ะทีนี้สาวครีหน้าแหก แตกยับ หลังข่าวนี้ถึงหูสาวครีเจ้าตัวรีบกลับลำว่าตนแค่พูดตามน้ำ พูดให้เป็นกลางไว้เท่านั้น ไม่โกรธอดีตแฟนหนุ่มตอบแบบไม่เกรงใจ โวเคลียร์กันแล้วไม่มีปัญหาอะไร ก่อนเชิดใส่อีกฝ่ายว่าตนรู้อยู่ก่อนแล้วว่าไม่มีทางคืนดี เพราะตนมีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว พร้อมเกทับว่าคนนี้เป็นอดีตแฟนก่อนจะเป็นแฟนหนุ่มเดย์อีก เผยรู้จักกันมา 7 ปีแล้ว ลั่นวันเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุดที่ตนเล่นก็ควงไปดูด้วย แต่เป็นเพราะหน้าตาคล้ายหนุ่มเดย์คนเลยเข้าใจผิดกันไป

ล่าสุดมีภาพที่ทั้งคู่บังเอิญป๊ะหน้ากันในงานแต่ไหงไม่แม้แต่จะมองหน้า หรือทักทายกันตามประสาเพื่อนล่ะ งานนี้เลยถูกมองว่าซดเกาเหลาเข้าให้แล้วไง ซึ่งชาวไซเบอร์ก็ออกโรงวิจารณ์ว่า "เป็นผมก็ไม่เอาหรอกพวกชอบโชว์, ชายหน้ายังกะโจร หญิงหน้าเหมือนกระเทยเหมาะสมกันมาก, ครีสวยตรงไหน, เป็นเรื่องของคนสองคน, เค้าก็คงมีของดีของเค้า, ผู้ชายเค้าไม่อยากรีเทิร์นซะขนาดนั้น ก็ควรรู้สึกแย่อยู่หรอก"

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ได้เห็นภาพนี้จะแก้ตัว เอ๊ย!! จะพูดว่าอย่างไรคงต้องตามกันต่อไปล่ะนะ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์