´เจี๊ยบ´ กล้าตอน ´ลูกหนึ่ง´ ถ่ายเซ็กซี่แฟชั่น ´อัน เดอร์แวร์´

"กล้าตอนลูก 1"


งงมั้ยล่ะ?! พอเป็น คุณแม่ลูกอ่อน เข้าหน่อย เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ก็ซ่า กล้าหยิบชุดอันเดอร์แวร์เซ็กซี่ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกหนังสือ อิมเมจ ฉีกภาพนางเอกสดใสร่าเริงซะกระจุย เรื่องนี้ต้องถาม เจี๊ยบ ซะหน่อยแล้วคิดอะไรอยู่? ที่จริงหลังคลอดมานี้ก็มีคนติดต่อมาเยอะ เพราะช่วงนั้นดูมีหน้าอก แต่หุ่นเจี๊ยบยังไม่เฟิร์ม

แล้วพี่แอร์ซึ่งสนิทกันก็เคยชวนตั้งแต่ก่อนคลอดลูกแล้วว่าถ้าอยากถ่ายให้ถ่ายกับเขาก่อน ก่อนหน้านี้เจี๊ยบก็ไม่คิดถ่ายอะไรแบบนี้ แต่นี่เราแต่งงานมีครอบครัวมีลูกมาเติมเต็มอยู่แล้ว ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ดังนั้น เมื่อมาถ่ายแบบนี้ คนจะไม่ได้มาว่าเราว่าทำไปเพื่ออะไร และเราก็ถ่ายพร้อมกับสามีและลูกด้วย ช้าไปรึป่าวเนี่ย เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วเพิ่งลุกขึ้นมาถ่ายแนวเซ็กซี่


"อยากลองทำอะไรแปลกๆ"


เจี๊ยบคงไม่ถ่ายบ่อยๆอยู่แล้วแต่คงไม่กล้าพูดว่าจะถ่ายแค่ครั้งเดียว ที่มาทำเนี่ยเหมือนช่วงหนึ่งของชีวิต ก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ในเมื่อเราโตแล้ว ทำงาน มีครอบครัว และไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ที่ไม่อยากถ่ายบ่อยๆ เพราะเราไม่ใช่นักแสดงใหม่ ไม่ใช่สาวเซ็กซี่ด้วย แล้วพี่เบียร์นั่งคุมตอนถ่ายมั้ย? ไม่มีมาดูเลย พี่เบียร์มัวแต่พาลูกไปเดินเล่น ไปขี่รถม้า ขนาดเจี๊ยบโทร.ให้มาช่วย ดูๆหน่อยยังไม่ยอมมา แต่มาดูรูปตอนเย็นหลังจากถ่ายเสร็จแล้ว

ชุดเซ็กซี่ๆทำให้เขินมั้ย? ถ้าสถานที่ถ่ายเป็นที่ โล่งแจ้ง เป็นทะเล เจี๊ยบคงไม่กล้าไปยืนอะไรขนาดนั้น แล้วแฟชั่นอันนี้จะเน้นแสงเงามากกว่า แม้ชุดจะโป๊มากสำหรับเจี๊ยบ พอมีแสงเงาก็ช่วยได้เยอะ เอ๊ะ ปกติพี่เบียร์คอยดูแลตลอดไม่ใช่เหรอ? เจี๊ยบไม่ใช่หุ่นแบบนั้น ใส่แล้วไม่เห็นอะไรเลย (หัวเราะ) มันอยู่ที่คนมองมากกว่า แต่อันนี้ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่ คุณแม่ส่วนใหญ่ไม่กล้าถ่ายแบบนี้เพราะกลัวโชว์หน้าท้องลาย? เจี๊ยบโชคดีไม่มีปัญหาเรื่องท้องลายเลย เพราะช่วงท้องเจี๊ยบน้ำหนักขึ้นไม่เยอะ ประกอบกับเราดูแลตัวเอง เลยไม่มีปัญหาค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์