´ตั๊ก´ ยังรัก ´จอนนี่´ แล้ว ´เดย์´ จะว่ายังไง!?

"จอนนี่ผู้ชายในสเป็ก ตั๊ก"


แม้จะตัวติดกันกับ เดย์ ไทเทเนียม แต่นางเอกคนสวย ตั๊ก-บงกช คงมาลัย กลับไม่ยอมรับถึงความสัมพันธ์ รัก แต่กลับหักน้ำใจ เดย์ ด้วยการ เอ่ยปากถึง แฟนเก่า จอนนี่ อันวา ที่ดูท่าพร้อมจะต่อติดได้เสมอ ซึ่ง ตั๊ก เผยว่า ตั้งแต่เลิกกับจอนนี่ไป ตั๊กก็รู้สึกว่าเราควรอยู่คนเดียวซักพัก ยังคิดถึง จอนนี่ อยู่มั้ย?

ตั๊กยอมรับว่าจอนนี่เป็นผู้ชายในสเปก ตั๊กก็เสียใจตอนที่เลิกกับเค้า แต่เค้าไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยแล้ว เราห่างกันด้วยแหละ เป็นเพื่อนกันดีกว่า ถ้าทำอะไรผิดพลาดไปจะได้ไม่เสียใจ อีกอย่างอยากโฟกัสที่ชีวิตตัวเองมากกว่า ตั๊กกำลังจะบินไปเรียนต่อด้านการแสดงที่แอลเออเมริกา ต้องตั้งใจเต็มที่ เลือกไปอเมริกา เดี๋ยวก็โดนครหาตามเดย์ซะหรอก


"รักต้องรอได้"


คงไม่หรอก อยู่ที่เมืองไทยก็เจอกันอยู่แล้ว สำหรับพี่เดย์ ตั๊กไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงนะ ถ้าเค้าบอกว่าชอบตั๊ก เค้าก็ต้องรอได้ ตั๊กก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครจะรักเราจริง ที่บอกว่า จอนนี่ เป็นผู้ชายในสเปก ยังไงเหรอ? ตั๊กไม่ได้มองเค้าที่รูปร่างหน้าตานะ ตั๊กดูเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เค้าเป็นผู้ชายมหัศจรรย์ที่ไม่ยึดติดกับสิ่งของ ชอบธรรมชาติ ตั๊กรู้สึกว่าเค้าจริงใจแล้วก็อบอุ่น น่ารัก

จอนนี่กลับมาได้เจอกันหรือยัง? ยังเลย เค้ายังทำใจไม่ได้ กลัวว่าเจอกันแล้วเค้าจะกลับไปเรียนไม่ได้ แต่วันก่อน เจ-มณฑล เค้าต่อโทรศัพท์ให้คุย เลยได้คุยกัน.... พูดถึงตรงนี้ ตั๊ก ก็หวิดทำน้ำตาร่วงซะงั้น ดูท่าว่า เดย์ คงจะหมดสิทธิ์ฮุบ หัวใจ แหงๆ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์